Những lộ diện ban đầu về smartphone Huawei GR5 phiên bản 2017



Điện thoại Smartphone hiện nay có khá nhiều bước phát triển. Liên tục chúng ta nhận thấy có các sản phẩm mới ra đời. Và hiện nay chiếc điện thoại smartphone Huawei GR5 phiên bản 2017 đã bắt đầu lộ diện những hình ảnh đầu tiên.


Những lộ diện ban đầu về smartphone Huawei GR5 phiên bản 2017

Một số luồng tin cho biết điện thoại này hiện nay có cấu hình khá lý tưởng với chip 8 nhân, RAM 3 GB, camera kép ở mặt sau. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh và xóa phông một cách nhanh chóng nhất.

Nếu như chính hãng cho ra mắt sản phẩm này thì có thể nhận thấy tại thị trường Việt Nam dòng điện thoại này sẽ có số lượng khá lớn. Cùng khám phá chiếc điện thoại này có điều gì đặc biệt.

Điện thoại Huawei GR5 phiên bản 2017 có màn hình 5,5 inch cho độ phẩn giải Full-HD. Đồng thời có bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ xung nhịp max lên đến 2,2 GHz, đi kèm là bộ nhớ RAM 3 GB, dung lượng bộ nhớ trong 32 GB có thể nâng cấp lên đến 128 GB.

Sản phẩm này có sự khác biệt là có camera kép ở mặt sau là 12 MP và 2 MP, còn camera mặt trước là 8 MP. Máy sẽ gây ấn tượng cho người dùng vì máy mỏng 8,2 mm, hoạt động trên nền tảng Android 6.0, có sử dụng cảm biến vân tay và được trang bị pin với dung lượng 3.340 mAh. Bạn có thể thoải mái dùng mà không lo ngại bất cứ sự cố nào về pin khi dùng nhiều hoặc đi đâu xa.

Cũng giống như các dòng điện thoại đời cao khác máy cũng được thiết kế nguyên khối nên rất chắc chắn đồng thời chính hãng còn thiết kế hai cạnh bên được bo tròn nhẹ, loa được tích hợp ở vị trí thuận tiện cho việc đàm thoại.

Với một số những thông số ban đầu có thể nhận thấy rằng chiếc điện thoại này hứa hẹn khá nhiều trải nghiệm tốt. Từ tính thẩm mỹ cho đến cấu hình điện thoại tất cả đều khá ổn với chiếc điện thoại này.

Nếu như bạn đang có ý đinh muốn chọn mua một con dế mới thì nên ngưng lại và đợi sản phẩm này ra mắt. Chúng ta có thể thấy nó có thể sánh ngang với các dòng điện thoại đời mới của Samsung hay oppo.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : ban, smartphone, Huawei, GR5, phi

TIN LIÊN QUAN

Mỹ Tâm là đại sứ smartphone của Huawei

Hôm 11/3, tại TP.HCM, Huawei chính thức công bố nữ ca sỹ Mỹ Tâm là đại sứ sản phẩm điện thoại thông minh Huawei năm 2016.

Huawei Enjoy 20e ra mắt: Hai tùy chọn chip, giá chỉ từ 3.55 triệu

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Enjoy 20e với hai phiên bản chip khác nhau. Người dùng sẽ có hai tùy chọn chip là Helio P35 hoặc chip Kirin 710A.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Điện thoại Huawei 4G bí ẩn lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thiết kế

Một chiếc thiết bị Huawei 4G mới với số model MLD-AL10 đã xuất hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế.

Huawei sắp sửa ra mắt điện thoại thiết kế vỏ sò với bản lề đơn giản

Theo thông tin từ Zhaoli Technology đã tiết lộ smartphone kế tiếp của nhà Huawei có khả năng sẽ là một chiếc điện thoại có khả năng gập màn hình. Huawei đã làm việc trong một thời gian dài để thiết kế bản lề và dự đoán bằng sáng chế bản lề sẽ được

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta