Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm


Điện thoại sony Xperia XZ là dòng điện thoại được nhiều người chuộng. Có thể nhận thấy dòng điện thoại này của Sony đem lại cho người dùng trải nghiệm dùng mới mẻ cũng như đem đến nhiều cảm xúc mới. Để đáp ứng nhiều hơn cho người dùng thì hiện nay chính hãng đã ra phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm tại Hồng Kông và Đài Loan.

Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm

Thực tế thì màu sắc này đã được sử dụng ở phiên bản điện thoại Xperia Z5 trước đó. Thị trường có mặt của dòng sản phẩm với màu sắc này Đài Loan, Hồng Kông và Anh quốc. Đã có rất nhiều người dùng chọn lựa sử dụng màu này đặc biệt là các bạn nữ và các bạn trẻ. Màu sắc độc lạ và số lượng phát hành hạn chế càng tạo nên sức hấp dẫn nhiều hơn cho người đam mê.

Hiện tại thì mẫu sản phẩm Xperia XZ này hiện có các màu đen, bạc và xanh rêu cộng thêm màu hồng đậm. Tuy nhiên hiện nay thì phiên bản màu này khá hạn chế chính thì thế nếu như các bạn nữ Việt muốn chọn mua sản phẩm này có thể phải chờ đợi vào dịp cuối năm hoặc cũng có thể lâu hơn như thế.

Điện thoại Xperia XZ là smartphone cao cấp của Sony có mức giá trung bình vì thế nên người dùng Việt có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy. Hiện nay sản phẩm điện thoại này được trang bị màn hình 5.2 inch Full HD, chip Snapdragon 820 cùng bộ đôi camera trước sau 13/23 MP. Với cấu hình như vậy mà sản phẩm chỉ có giá bán gần 14 triệu.

Trải nghiệm công nghệ số mới với nhiều hơn các tiện ích là hướng mà các nhà sản xuất hướng đến chính vì thế nếu như bạn đang muốn chọn mua sản phẩm này thì ngay bây giờ là cơ hội để bạn đặt mua nó.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, sony, Xperia

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Dự đoán giá bán Sony Xperia Pro II 5G: Sẽ cao hơn Xperia Pro I một ít

Giá bán Sony Xperia Pro II 5G bao nhiêu? Mặc dù Sony Xperia Pro I ra mắt cách đây không lâu nhưng đã xuất hiện tin đồn về phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại này với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Bên cạnh cấu hình thì mức giá của thiết bị

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G: Có chip Snapdragon mạnh mẽ và pin lớn

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G có gì nổi bật? Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Sony đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Xperia Egde 5G. Đây có thể là chiếc flagship sắp tới của Sony, hứa hẹn được trang bị

Sẽ không có chiếc smartphone Sony Xperia nào có Night Mode sau khi update lên Android 8 Oreo

Dòng điện thoại Xperia XA1 của Sony có một tính năng cho phép người dùng giảm ánh sáng xanh của màn hình để sử dụng ban đêm. Tuy nhiên, công ty đã xác nhận rằng tính năng nay sẽ không còn xuất hiện trong bản cập nhật Oreo.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể