Đang chấm thi Chung khảo để xác định chủ nhân của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016

Trước khi công tác chấm thi Chung khảo chính thức diễn ra, Hội đồng Ban giám khảo cùng với Ban tổ chức Giải thưởng NTĐV đã gặp gỡ để trao đổi thêm một số khâu kỹ thuật nhằm đảm bảo công tác chấm thi khách quan, trung thực để chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất.

Nhà báo Phạm Huy Hoàn - Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 chia sẻ với các thành viên trong Hội đồng chấm thi Chung khảo trước khi công tác chấm thi diễn ra.

Hội đồng chấm thi Chung khảo và Ban tổ chức Giải thưởng NTĐV họp bàn trước khi diễn ra công tác chấm thi chính thức.

Nhà báo Phạm Huy Hoàn – Tổng biên tập Báo Điện tử Dân trí, Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng NTĐV cho biết: “Đây là lần thứ 12 tôi được may mắn thay mặt BTC, Hội Khuyến học Việt Nam được đón nhận sự tham gia của Ban giám khảo của giải thưởng Nhân tài Đất Việt với những gương mặt mới. Đây là sự may mắn lớn nhất của tôi ở Giải thưởng này khi luôn được đón nhận những giám khảo mới để làm mới các sản phẩm tham dự”.

Nhà báo Phạm Huy Hoàn cũng chia sẻ, trong chuyến công tác tại Mỹ vừa qua ông có được ghé thăm văn phòng của các hãng công nghệ lớn, như Microsoft, Amazon.. và được gặp gỡ nhiều người Việt tài giỏi với các vị trí quản lý có mức lương lên tới 200.000-300.000 USD.

“Điều đó làm tôi rất hãnh diện với tài năng của người Việt và đó cũng là động lực để Giải thưởng lựa chọn ra những sản phẩm, những thí sinh xuất sắc nhất để rạng danh đất nước” – Nhà báo Phạm Huy Hoàn bày tỏ.

Nhà báo Phạm Huy Hoàn tặng hoa chúc mừng các thành viên Ban giám khảo hiện đang làm công tác giảng dạy nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cũng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng NTĐV cũng thay mặt Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các thành viên Ban giám khảo đang làm công tác giảng dạy.

Tham gia công tác chấm thi vòng Chung khảo, TS Nguyễn Long nhấn mạnh: Trào lưu startup tại Việt Nam đang cực kỳ sôi động và có mức độ cạnh tranh rất cao. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm nay đã nhận được sự tham gia rất nhiệt tình của của các tác giả trẻ. Trong các sản phẩm dự thi của Giải thưởng cũng đã nhận được rất nhiều tài trợ từ các doanh nghiệp tổ chức khác nhau. Cũng có nhiều sản phẩm có tên tuổi trong Thung lũng siclicon.

“Tôi rất hoan nghênh những bạn trẻ dám nghĩ dám làm và rất ủng hộ những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, như điện toán đám mây (cloud), dữ liệu lớn (big data)… Đây là những sản phẩm dễ thành công hơn khi bước ra thị trường” – TS Nguyễn Long nói.

Đúng 8h45, công tác chấm thi Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt chính thức bắt đầu.

Theo quy định, mỗi tác giả sẽ có 40 phút để bảo vệ trước Hội đồng Chung khảo. Thời gian trình bày về sản phẩm không quá 10 phút. Khoảng thời gian 30 phút còn lại sẽ là cuộc trao đổi 'nảy lửa' thí sinh và các chuyên gia. Hàng loạt câu hỏi xoay quanh sản phẩm sẽ được các chuyên gia đặt ra và nhiệm vụ của thí sinh là phải thuyết phục được các vị giám khảo 'khó tính'

*******************************

Theo TS Nguyễn Long – Chủ tịch Hội đồng chấm thi sơ khảo, ở Giải thưởng năm nay, có thể thấy rõ những khát khao, tham vọng của các tác giả trẻ với các ý tưởng, công nghệ mới. Bên cạnh các startup trẻ tuổi cũng có sự góp mặt của những tên tuổi đáng giá với những nghiên cứu, đầu tư, chuẩn bị ra thị trường rất tốt, bài bản.

“Như chúng ta đã biết các sản phẩm khi đã vào được tới Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV) dù thắng hay thua thường sẽ được cộng đồng đón nhận rất tốt sau khi bước ra khỏi giải. Việc thắng hay thua còn phụ thuộc rất nhiều vào chính tác giả bởi họ phải thể hiện được mình đối với các vị giám khảo là các chuyên gia đầu ngành ở Hội đồng Chung khảo” - TS. Nguyễn Long cho biết.

Thông tin từ Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016, Hội đồng chấm thi Chung khảo lĩnh vực CNTT gồm 16 chuyên gia đến từ các đơn vị uy tín. Thành lập 3 Hội đồng chấm ở 3 lĩnh vực gồm: Sản phẩm CNTT Thành công; Hệ thống CNTT triển vọng; Sản phẩm CNTT ứng dụng trên di động. Sau khi công tác chấm thi ở các Hội đồng hoàn tất, Hội đồng chấm thi Chung khảo sẽ tiếp tục phân tích, đánh giá để từ đó tìm ra chủ nhân của Giải thưởng NTĐV 2016.

Các thành viên Hội đồng chấm thi Chung khảo là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực CNTT

Năm nay, trong lĩnh vực CNTT, có tổng cộng 260 sản phẩm tham dự, gồm 17 sản phẩm thuộc hệ thống Sản phẩm CNTT thành công; 187 sản phẩm tham dự thuộc nhóm hệ thống sản phẩm CNTT Triển vọng và hệ thống sản phẩm ứng dụng trên thiết bị di động là 56.

Hình ảnh các thành viên Hội đồng chấm Sơ khảo Nhân tài Đất Việt 2016 rất căng thẳng khi lựa chọn các sản phẩm ấn tượng nhất.

Trước đó, vào ngày 29/10, vòng chấm sơ khảo Giải thưởng NTĐV 2016 lĩnh vực CNTT đã được diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng cũng không kém phần nghiêm túc, công minh của Hội đồng sơ khảo. Theo đánh giá từ phía Ban tổ chức, Nhân tài Đất Việt từng bước hoàn thiện hơn về quy mô, chất lượng sản phẩm dự thi, công tác chuẩn bị về mọi mặt cũng như tổ chức truyền thông.

Ngày 7/11, Hội đồng chấm thi Sơ khảo đã tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào Chung khảo.

DANH SÁCH 20 SẢN PHẨM XUẤT SẮC LỌT VÀO VÒNG CHUNG KHẢO GIẢI THƯỞNG NTĐV 2016[/b]

I. Hệ thống Sản phẩm Công nghệ Thông tin Ứng dụng trên thiết bị di động:

có 07 sản phẩm lọt vào vòng Chung khảo bao gồm:

1. SẢN PHẨM: KHỈ CON TINH NGHỊCH (MONKEY JUNIOR) của nhóm Tác giả: Công ty Cổ phần Early Start:

Là hệ thống dạy học ngoại ngữ cho các bé từ 4 tháng tuổi đến 10 tuổi với kho dữ liệu đa phương tiện bao gồm: hình ảnh, video và âm thanh.

2. SẢN PHẨM: HACHI – NÔNG NGHIỆP THÔNG MINHcủa nhóm Tác giả: Đặng Xuân Trường, Vũ Thành Đạt, Hoàng Thị Yến Mai, Nguyễn Văn Quân, Đặng Văn Hiền, Nguyễn Thị Xuân.

Là hệ thống thủy canh thông minh ứng dụng công nghệ vào nông nghiệp đô thị. Một trong những giải pháp đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ đèn LED nông nghiệp và điều khiển qua các cảm biến thông minh thông qua smartphone.

3. SẢN PHẨM: MẠNG GIAO THÔNG VẬN TẢI PIISHIPcủa nhóm Tác giả: Công ty TNHH mạng giao thông vận tải Piiship.com

Piiship kết nối mạng lưới hàng nghìn Tài xế với những cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu chuyển hàng, từ đó cung cấp khả năng vận chuyển nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

4. SẢN PHẨM: MOKI - ỨNG DỤNG MUA BÁN TRÊN DI ĐỘNG CHO MẸ VÀ BÉ của nhóm Tác giả: Công ty CP MOKI

là ứng dụng mua bán đồ cũ và mới các mặt hàng cho mẹ và bé trên nền tảng di động với business model.

5. SẢN PHẨM: GIẢI PHÁP THANH TOÁN THẺ TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG MOBILEPOS của nhóm Tác giả: Công ty cổ phần công nghệ mPoS Việt Nam

là giải pháp thanh toán thẻ trên di động, có thể cho phép thanh toán được mọi loại thẻ Tín dụng và thẻ ATM của mọi ngân hàng tại Việt Nam.

6. SẢN PHẨM: SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIÊN TỬ của nhóm Tác giả: Công ty TNHH Microlink Việt Nam

là sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho các chủ xe và chủ hàng tìm kiếm, đăng thông tin dịch vụ vận tải và tiến hành quy trình mua bán dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

7. SẢN PHẨM: XPEAK – HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾPcủa nhóm Tác giả: Công ty CP Công nghệ giáo dục Thông Minh

Xpeak trang bị cho người học nền tảng cơ bản và vững chắc để có thể nói tiếng Anh đúng chuẩn, từ đó có thể học giao tiếp thành thạo trong thời gian ngắn.

II. Hệ thống Sản phẩm CNTT Thành công

có 03 sản phẩmlọt vào Vòng Chung khảo bao gồm:

1. SẢN PHẨM: QUY TRÌNH XÁC THỰC HÀNG GIẢ của nhóm Tác giả: Trung tâm doanh nghiệp hội nhập và phát triển

Là một giải pháp sáng tạo, kiểm tra sản phẩm bằng thiết bị di động để đọc trực tiếp mã vạch ma trận của Tem mã Qr, mang tính bảo mật tuyệt đối.

2. SẢN PHẨM: HỆ THỐNG MỘT CỬA LIÊN THÔNG (VNPT-IGATE) của nhóm Tác giả: VNPT IGate (Trung tâm Công nghệ Thông tin - VNPT Tiền Giang)

Sản phẩm được xây dựng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân tổ chức có nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng tại một địa chỉ truy cập duy nhất. Cung cấp thông tin một cách tự động và trực tuyến về tình trạng giải quyết hồ sơ, cấp phép.

3. SẢN PHẨM: HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – MY VINAPHONE của nhóm Tác giả: Trung tâm Công nghệ thông tin Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT - Net)

Ứng dụng my vinaphone cho phép khách hàng là các thuê bao của Vinaphone dễ dàng theo dõi và quản lý tài khoản, gói cước, dịch vụ.

III. Hệ thống Công nghệ Thông tin Triển vọng:

Có 10 sản phẩmlọt vào Vòng Chung khảo bao gồm:

1. SẢN PHẨM: GIẢI PHÁP KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN CÁC THIẾT BỊ THÔNG MINH TỪ XA ELINKME của nhóm Tác giả: Công ty TNHH E LINK GATE

Sản phẩm cung cấp khả năng truy cập một thiết bị thông minh với các ưu điểm nổi bật:Đơn giản, Điều khiển thông minh, Khả năng bảo vệ dữ liệu của người sử dụng.

2. SẢN PHẨM: ANTBUDDY – NỀN TẢNG GIAO TIẾP NỘI BỘ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH của nhóm Tác giả: Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ công nghệ H.T.K-I.N.C

AntBuddy cung cấp các giải pháp truyền thông đám mây toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm các dịch vụ điện thoại, dịch vụ chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng.

3. SẢN PHẨM: MÁY ĐỌC SÁCH CHO NGƯỜI KHIẾM THỊ (VREADER) của nhóm Tác giả: Phạm Nguyễn Hải Âu, Đào Minh Tân, Huỳnh Nhật Minh

Sản phẩm hỗ trợ người khiếm thị đọc sách in Tiếng Việt, Tiếng Anh. Người khiếm thị chỉ cần sử dụng các nút bấm vật lý và nghe âm thanh thông báo mà không cần sử dụng giao diện đồ họa.

4. SẢN PHẨM: VIETGLASSES – CÁCH NHÌN THẾ GIỚI CỦA NGƯỜI KHIẾM THỊ của nhóm Tác giả: Nguyễn Đình Luận, Phan Huỳnh Lâm, Nguyễn Trí Hải, Nguyễn Thanh Vinh, Lê Quang Định

VIETGLASSES giúp cho những người khiếm thị có thể “nhìn” và biết được những đồ vật phía trước, có thể hoạt động, sinh hoạt như một người bình thường.

5. SẢN PHẨM: SÀN DU LỊCH TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM – TRIPI.VN Của nhóm Tác giả: Công ty cổ phần phát triển công nghệ thương mại du lịch TETTO

Tripi dựa trên nền tảng Data Science tự động gợi ý gói du lịch thông minh trong khoảng thời gian khởi hành khách hàng mong muốn

6. SẢN PHẨM: CHIP NHẬN DẠNG TIẾNG NÓI TIẾNG VIỆT VÀ THIẾT BỊ HỖ TRỢ NGƯỜI KHIẾM THỊ BẰNG TIẾNG NÓI của Tác giả: Nhóm nghiên cứu iHearTech – Trường Đại Học Bách Khoa – Đại Học Quốc Gia TP.Hồ Chí Minh

Là vi mạch tích hợp dùng để nhận dạng tiếng nói tiếng Việt và các ngôn ngữ khác, hỗ trợ đắc lực cho người khiếm thị bằng tiếng nói qua công nghệ tổng hợp tiếng nói.

7. SẢN PHẨM: HỆ THỐNG MẠNG GIÁM SÁT MÔI TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP VÀ NGƯ NGHIỆP của nhóm Tác giả: Công ty TNHH Farmtech VietNam

Hệ thống sử dụng các công nghệ kết nối mạng để có thể tổng hợp số liệu từ nhiều điểm tổng hợp số liệu môi trường tốt nhất trước khi gửi kết quả cho người sử dụng.

8. SẢN PHẨM: SÀN GIAO DỊCH HÀNG TIÊU DÙNG NHANH TRỰC TUYẾN của nhóm Tác giả: Công ty Cp dịch vụ Đi Siêu Thị

là hệ thống thương mại điện tử dành riêng cho ngành tiêu dùng nông sản đầu tiên tại Việt Nam hiện nay. Bao gồm hàng trăm chuỗi siêu thị, nhà cung cấp, cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

9. SẢN PHẨM: GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO CAMERA GIÁM SÁT của nhóm Tác giả: Công ty cổ phần VP9 Việt Nam

Đây là sản phẩm của người Việt phục vụ đắc lực cho việc giám sát và đảm bảo an ninh, đảm bảo việc giám sát từ xa nhiều kho bãi, nhà máy, chi nhánh, cửa hàng bán lẻ...

10. SẢN PHẨM: HỆ THỐNG PHÂN TÍCH NGỮ NGHĨA VÀ QUẢN TRỊ TƯƠNG TÁC MẠNG XÃ HỘI SMCC của nhóm Tác giả: Công ty Cổ phần Công Nghệ Chọn lọc Thông tin

Là hệ thống phân tích thống kê thông tin trên mạng xã hội có đầy đủ chức năng của một hệ thống phần mềm dịch vụ SaaS, hệ thống sử dụng các kỹ thuật Deep Learning tiên tiến để xử lý văn bản Tiếng Việt.

Hội đồng sơ khảo 'thị sát' sản phẩm dự thi Nhân tài Đất Việt 2016

Sau khi công bố các sản phẩm xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo, Hội đồng Sơ khảo cũng đã tổ chức đi “thị sát” các sản phẩm để đánh giá chất lượng và thực tế triển khai hoạt động, tính khả thi của các sản phẩm vào Chung khảo để có cái nhìn khách quan và đánh giá xác thực nhất các sản phẩm dự thi.

Với chủ đề “Vì chất lượng cuộc sống”, Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 mong muốn tìm kiếm và tôn vinh những tác giả với những sản phẩm CNTT có tính sáng tạo đột phá và ứng dụng thiết thực vào đời sống xã hội, góp phần đắc lực vào việc nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt Nam, đồng thời giải quyết những vấn đề nóng của xã hội như y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, cải cách hành chính công, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm…

Bên cạnh đó, Giải thưởng đồng hành cùng Startup Việt Nam, góp phần giúp các startup phát triển sản phẩm và chiếm lĩnh thị trường, thu hút được sự đầu tư lớn, khẳng định vị thế cho startup công nghệ Việt Nam.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2016 trong lĩnh vực CNTT bao gồm 3 hệ thống giải dành cho: Sản phẩm CNTT Thành công, Sản phẩm CNTT Triển vọng, Sản phẩm ứng dụng trên thiết bị di động. Khi tham gia dự thi các hệ thống sản phẩm này, các thí sinh ở mỗi hệ thống sản phẩm sẽ có cơ hội nhận được 1 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng cùng phần thưởng của các đơn vị tài trợ.

Bước sang năm thứ 12, Giải thưởng Nhân tài đất Việt tiếp tục khẳng định được sức sống và vị thế của một giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực CNTT với sự bảo trợ bởi: Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Đồng hành cùng giải thưởng còn có các đơn vị tài trợ: Nhà tài trợ chính: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT); Nhà tài trợ Kim cương: Vingroup, Vietcombank, Dược phẩm Eco; Nhà tài trợ Vàng: ABBank, SunGroup; Nhà tài trợ Vận chuyển: Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific.

Về hoạt động truyền thông, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt tiếp tục nhận được sự bảo trợ thông tin của các báo: Báo Điện tử Dân trí, Báo điện tử VnMedia, Báo Thanh Tra, Tạp chí Xã hội Thông tin, Báo Bưu Điện Việt Nam, Báo Công Thương, Báo Đầu Tư, Báo Gia Đình & Xã Hội, Báo Giáo Dục & Thời Đại, Báo Hà nội mới, Báo Khoa Học & Đời Sống, Báo Tiền Phong, Báo Tin Tức, Báo Petro Times, Báo VOV News, Báo VietNamNet, Thời báo Ngân hàng, Báo Sức Khỏe & Đời Sống, Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ, Báo An ninh Thủ đô, Báo Tài nguyên & Môi trường.

Tiếp tục cập nhật...

Nhóm phóng viên

Tag :Nhân tài Đất Việt, hội đồng chấm thi, tác giả trẻ, chuyên gia đầu ngành, Hệ thống sản phẩm, giải thưởng, startup, bệ phóng

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : ang, thi, Chung

TIN LIÊN QUAN

Chấm thi Chung khảo: Xác định chủ nhân của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016

Dân trí Hôm nay (17/11), tác giả của 20 sản phẩm xuất sắc nhất trong lĩnh vực CNTT lọt vào vòng Chung khảo Giải thưởng NTĐV 2016 sẽ trực tiếp bảo vệ trước Hội đồng chấm thi Chung khảo. Việc bảo vệ ...

“Quán quân Nhân tài Đất Việt 2016 là khởi đầu quan trọng của chúng tôi”

Dân trí Đoạt giải nhất Công nghệ thông tin hệ thống Triển vọng của giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2016 với sản phẩm Hệ thống phân tích ngữ nghĩa và quản trị tương tác mạng xã hội (SMCC), Lê Công ...

Chung khảo Nhân tài Đất Việt 2016: Hãnh diện với tài năng của người Việt

Dân trí Những sản phẩm lọt vào vòng Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 có tính mới và ứng dụng cao nên rất dễ thành công khi bước ra thị trường. Sư đa dạng hóa của các sản phẩm kết hợp với ...

Quy chế thi THPT quốc gia 2016: Siết quy định về chấm trắc nghiệm và phúc khảo

Hôm qua (11.3), Bộ GD-ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung quy chế thi THPT quốc gia 2016 với một số thay đổi đáng chú ý so với dự thảo trước đó.

Khoảnh khắc tranh luận trong Vòng Chung khảo tìm ra nhân tài

Dân trí Vòng Chung khảo Giải thưởng NTĐV 2016 trở lên kịch tính không chỉ bởi những màn tranh luận, đối đáp “nảy lửa” giữa thành viên Hội đồng BGK và thí sinh mà còn ấn tượng bởi những khoảnh khắc ...

Khoảnh khắc tranh luận kịch tính giữa thí sinh và giám khảo Nhân tài Đất Việt 2016

Dân trí Vòng Chung khảo Giải thưởng NTĐV 2016 trở lên kịch tính không chỉ bởi những màn tranh luận, đối đáp “nảy lửa” giữa thành viên Hội đồng BGK và thí sinh mà còn ấn tượng bởi những khoảnh khắc ...

Nhân tài Đất Việt năm 2016: Sẽ có giải thưởng đặc biệt trong lĩnh vực CNTT

Dân trí Sáng 10/5, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 đã chính thức được phát động tại trụ sở Tập đoàn VNPT. Tại lễ phát động này, Ban tổ chức cho biết, năm nay sẽ có giải thưởng đặc biệt trong lĩnh ...

20 giờ tối nay tường thuật trực tuyến lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2016

Dân trí Những nhân tài trong các lĩnh vực CNTT, Y dược, Khoa học, Môi trường sẽ được xướng tên trong lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2016 diễn ra vào 20h tối nay 19/11. Chương trình được tường thuật ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên