Cận cảnh máy ảnh mirrorless A6500 của Sony vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Với Sony A6500, dòng sản phẩm này được định hình ở phân khúc cao cấp với nhiều cải tiến đáng kể khi so với phiên bản cùng dòng là A6300.

 

Theo lời Sony, A6500 hướng đến phân khúc khác và bán song song với A6300 chứ không phải là một phiên bản thay thế.

 

Cụ thể, điểm nhấn chính của A6500 đó là tích hợp chống rung cảm biến 5 trục với mức độ hiệu quả đến 5 stops, điều mà trước đó chỉ có trên phiên bản cao cấp A7R II và A7II. Qua đó, giúp cho máy chống rung tốt nhất trong tất cả chế độ chụp ảnh tĩnh lẫn quay video.

 

Sony trang bị cho A6500 cảm biến APS-C với độ phân giải 24 MP cùng hệ thống lấy nét 425 điểm lấy nét theo pha. Hãng này nâng cấp vi xử lý LSI mới cho khả năng hoạt động tốt hơn thế hệ A6300.

 

Đồng thời, bộ nhớ đệm trên máy cũng được nâng cấp lớn hơn, điều này tạo ra khả năng chụp ảnh nhanh ở tốc độ cao và máy có thể chụp ảnh liên tiếp ở 11 hình/giây.

 

Về mặt thiết kế, A6500 có lối thiết kế tương tự phiên bản A6500. Sony sử dụng chất liệu hợp kim magie để làm vỏ máy và có khả năng chống ẩm và nước mưa.

 

Thay đổi nhiều trong thiết kế đó là màn hình LCD của máy với kích thước 3 inch có thể nghiêng 90 độ và đặc biệt là chạm (touch) vào màn hình để lấy nét trong khi quay và chụp. Đặc biệt khi sử dụng kính ngắm, người dùng vẫn có thể đưa tay vào màn hình để chọn điểm nét.

Ngoài ra, Sony A6500 kính ngắm điện tử XGA Tru-Finder 2.36m-dot OLED và máy có khả năng quay 4K.

 

Hiện giá bán và ngày phát hành của sản phẩm này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một đại lý bán Sony ở Việt Nam, giá máy sẽ có thể rơi vào mức giá 32 triệu đồng, tương tự mức giá mà Sony đã công bố trước đó trên thế giới, gần 1.400 USD (khoảng 32 triệu đồng). Giá này chỉ bao gồm thân máy và vị đại lý này nhận định đây là một mức giá cao và khó tiếp cận người dùng đại chúng.

 

 

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : mirrorless, A6500, Sony, Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony Alpha 1 ra mắt: Một chiếc máy cho tất cả

Sony Alpha 1 ra mắt: Một chiếc máy cho tất cả Sony Alpha 1 là một chiếc máy hội tụ đủ những thứ cao cấp nhất trên 3 mẫu Alpha 9 Mark II, Alpha 7R Mark IV và Alpha 7S Mark III đồng thời là đối thủ cứng cựa của Canon EOS R5. Mới đây,

Đã có firmware mới cho Sony A7r II: Điều khiển đèn Flash qua sóng Radio, giảm nhiệt độ khi sử dụng

Sony đã phát hành firmware mới cho chiếc mirrorless cao cấp nhất của họ là A7r II. Bản cập nhật này có nhiều thay đổi quan trọng như hỗ trợ hệ thống điều khiển đèn qua sóng Radio, hỗ trợ xuất tín hiệu ra cổng HDMI từ xa và nâng độ ổn định của hệ

[IFA 2016] Sony ra mắt camera hành động FDR-X3000R, quay 4K, chống rung quang học

Sony tiếp tục theo đuổi dòng sản phẩm máy quay phim hành động với sản phẩm mới FDR-X3000.

Sony ra mắt máy ảnh Sony A7 IV chuyên nghiệp: Nhiều cải tiến

Sony vừa cho ra mắt Sony A7 IV mới, đây là máy ảnh không gương lật full-frame, có cảm biến BSI-CMOS với độ phân giải lên đến 33 MP.

Công nghệ mới giúp Sony đánh bại Samsung và Apple

Công nghệ mới của Sony giúp tốc độ quay phim trên điện thoại đạt 960 fps, hơn 720 khung hình so với iPhone và những thiết bị mới nhất của Samsung.

Sony đầu tư 345 triệu USD vào việc kinh doanh cảm biến cho trào lưu chụp ảnh tự sướng

Với trào lưu chụp ảnh tự sướng, Sony đã mạnh dạn đầu tư 345 triệu USD vào việc kinh doanh cảm biến.

Sony công bố cảm biến đột phá mảng nhiếp ảnh di động

Sony là hãng sản xuất cảm biến hàng đầu thế giới, họ vừa công bố thế hệ cảm biến ảnh mới với tiềm năng tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho