Nguyễn Hà Đông ra mắt Swing Copters 2 cách chơi cực khó

Trên trang web DotGears, anh cho biết ý định ban đầu chỉ là cập nhật những trò chơi cũ. Tuy nhiên, sau đó kế hoạch thay đổi và một phiên bản mới, tiếp theo của trò chơi Swing Copters được thực hiện.

 

Trò chơi trên điện thoại di động này vẫn giữ thiết kế đồ hoạ kiểu 8-bit và cách chơi đơn giản bằng cách chạm tay vào màn hình, để điều khiển nhân vật bay qua các chướng ngại vật. Tuy nhiên, cũng như Flappy Bird, Swing Copters 2 có độ khó cao, người dùng rất khó để lấy được nhiều điểm khi mới chơi. Nhân vật trong game sử dụng một cánh quạt để bay lên, nhưng rất khó điều khiển, chỉ cần một cú chạm vào màn hình không chuẩn sẽ khiến trò chơi kết thúc.

 

Swing Copters 2 được Nguyễn Hà Đông phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên, khác với Flappy Bird, người dùng có thể tắt các quảng cáo trong trò chơi bằng cách bỏ ra 0,99 USD. Còn so với Swing Copters phiên bản đầu, Nguyễn Hà Đông còn bổ sung thêm nhiều nhân vật, mỗi nhân vật có giá 0,99 USD.

 

Trên cả nền tảng Android lẫn iOS thì Swing Copters 2 đều không có trên các kho ứng dụng của Việt Nam. Nếu muốn tải về người dùng phải truy cập kho ứng dụng dành cho các thị trường khác ví dụ như Mỹ.

 

TIN LIÊN QUAN

Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'

Lập trình viên người Việt đã không ngần ngại chia sẻ, bộc lộ những điểm yếu của bản thân trong câu chuyện về quá trình phát triển game Flappy Bird tại sự kiện RovioCon 2017 tại Helsinki, Phần Lan hôm 20/4.

[iOS/Android/Free] Đón Tết cùng tựa game mới nhất của Nguyễn Hà Đông: Ninja Spinki Challenges

Techrum - Nguyễn Hà Đông chắc chắn đã là một cái tên không còn xa lạ với người dùng sau khi tạo nên tựa game Flappy Bird gây sốt trên toàn thế giới. Sau một thời gian vắng mặt trên thị trường game, giờ đây, dotGEARS Studio của Đông đã hợp tác cùng

Flappy Bird giả mạo có cài mã độc và cách nhận diện

Các chuyên gia công nghệ cho biết một loạt các phiên bản giả mạo trò chơi Flappy Bird xuất hiện tràn ngập chủ yếu ở các kho ứng dụng game ở Nga và Việt Nam, nó có dạng bề ngoài giống y như phiên bản gốc Flappy Bird. Phiên bản giả Flappy Bird.

Chú chim Flappy Bird đã lọt vào danh sách kỷ lục Guinness 2016

Tác giả của Flappy Bird cho biết trên mạng xã hội rằng anh vừa được sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận 'trò chơi đầu tiên bị hạ xuống sau khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng Apple Store'.

Cha đẻ Flappy Bird lọt vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0

Trang tin The Richest vừa đưa Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0.

Flappy Bird biến mất, cư dân mạng tranh luận gay gắt

Nổi tiếng nhanh chóng và biến mất một cách khá bất ngờ, Flappy Bird là một trong số ít những trò chơi để lại nhiều tranh luận trái chiều trong lòng người chơi.

Thử sức chơi game Flappy Bird trên web

Để chơi game Flappy Bird trên web bạn chỉ cần điều khiển chú “Chim” của mình bằng phím cách (Space) trên bàn phím của máy tính hoặc bằng những cú click chuột.

Bất ngờ xuất hiện 'trại cai nghiện' Flappy Bird đầu tiên trên thế giới

Cũng như rượu bia hay ma túy, Flappy Bird đã trở thành một thứ gây nghiện và người ta phải mở một 'trại cai nghiện' dành riêng cho những ai suốt ngày đắm chìm vào trò chơi này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?