Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Samsung Galaxy S7 Edge là sản phẩm hàng đầu hiện nay của Samsung. Vì thế để sản phẩm có thể được nhiều người ưa chuộng hơn thì chính hãng vừa bổ sung thêm màu Blue Coral. Với màu sắc này thì có thể nhận thấy chính hãng muốn sản phẩm này nắm giữ vị trí của Samsung Note 7 đã bị thu hồi.


Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Galaxy S7 Edge của Samsung hiện nay là sản phẩm có màn hình cong cùng cấu hình khủng nhất ở thời điểm hiện tại. Với màn hình cong tràn lề bạn luôn có cảm giác như dùng thiết bị có màn hình rộng hơn. Xem phim hay trải nghiệm ứng dụng đa chiều hơn. Để tạo cho người dùng khả năng thích thú hơn thì chính hãng đã trang bị cho sản phẩm camera chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Thực tế nếu như Note 7 không bị khai tử thì có thể Note 7 có thể là sản phẩm hàng đầu tuy nhiên sau khi Note 7 bị khai tử thì có thể nhận thấy sản phẩm này thực sự đang là “dế vương” của Samsung.

Sự khác biệt của sản phẩm này với các sản phẩm khác thì có thể nhận thấy nó chỉ khác biệt ở vẻ bề ngoài màu xanh san hô và màu vàng gold phủ viền. Tuy nhiên về các tính năng bên trong hay các tiện ích khác tuy nhiên là sản phẩm màu sắc độc đáo nên nó tạo nên nét sang trọng và quyến rũ hơn.

Tại Việt Nam sản phẩm này được bán với giá tầm 19 triệu. Với mức giá này thì không chênh bao nhiêu so với các bản màu khác và nó chỉ là sản phẩm có mức giá tương đương sản phẩm iphone 7 32G.

Đặc biệt sản phẩm điện thoại samsung này hỗ trợ 2 SIM, chạy trên nền tảng vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB bộ nhớ trong 32GB. Màu xanh coral đem lại cái nhìn dễ chịu hơn, cá tính hơn dành cho người sử dụng.

Như vậy nếu như bạn muốn thay đổi phong cách và sở hữu Smartphone chất lượng thì có thể chọn lựa dòng sản phẩm này để trải nghiệm.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge, phi, Blue, Coral

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral lộ diện, thay thế cho Note 7?

Theo đó, mới đây một hình ảnh chụp mặt sau của Galaxy S7 Edge với màu xanh Blue Coral hấp dẫn đã xuất hiện. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy biểu tượng nhà...

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

Galaxy S8 không ra mắt sớm, Galaxy S7 Edge Blue Coral chậm

Thegioididong - Ngay sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi thì các nguồn tin đều cho rằng Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S8 để bù lại cho Note 7. Tuy nhiên mới đây, một...

Galaxy S7 edge phiên bản Blue Coral giống Note 7

SES Bitexco thông báo Galaxy S7 edge Blue Coral (xanh san hô) chính thức lên kệ từ ngày...

Trên tay “tuyệt tác” Galaxy S7 edge Blue Coral sắp bán tại Việt Nam

Sau khi Note 7 thu hồi, bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge là lựa chọn thay thế tốt nhất của Samsung thời điểm hiện tại. Ngoài các màu truyền thống, Galaxy S7 edge sắp...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.