Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11

Tiên đoán của bà Vanga, mẹo vặt hàng ngày, UFO xuất hiện ở Nhật Bản hơn 200 năm trước, bản đồ Trái đất... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.




Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.


Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11

Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.



Tại thư viện Iwase Bunko ở Nhật Bản có một tư liệu ghi lại sự kiện chạm trán với sinh vật ngoài hành tinh. Tư liệu thú vị này gọi là Hyouryuukishuu, hay 'Chuyện kể của những kẻ sống sót sau vụ đắm tàu'. Xem thêm tại đây.



Vào những năm đầu thập niên 1900, mỗi bao thuốc lá hiệu Gallaher sẽ đi kèm theo tấm thẻ hướng dẫn một mẹo nhỏ hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, sự thật là những kiến thức đó vẫn còn hữu dụng cho đến hơn 100 năm sau. Xem thêm tại đây.



Cũng chẳng sai nếu nói năm 2016 là thời điểm người ngoài hành tinh gây ra những cơn sốt, khi loài người liên tục tìm ra những hành tinh có khả năng duy trì sự sống trong vũ trụ. Xem thêm tại đây.



Nhà tiên tri Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất. Xem thêm tại đây.



Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ. Xem thêm tại đây.



Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm. Xem thêm tại đây.



Kiến trúc sư Nhật Bản Hajime Narukawa tuyên bố đã giải quyết một vấn đề từ nhiều thế kỷ - làm thế nào để vẽ một hình cầu dẹt về Trái Đất trên một mặt phẳng. Ông tuyên bố tấm bản đồ ở trên, được gọi là AuthaGraph World Map (Bản đồ thế giới AuthaGraph), đã đạt được nhiệm vụ này. Xem thêm tại đây.



Ngày nay khoa học kỹ thuật đã có những bước phát triển thần kỳ nhưng chúng ta vẫn chưa thể rời xa những giá trị mà người xưa để lại. Xem thêm tại đây.
Cập nhật: 12/11/2016
Alex Lee (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri khủng khiếp về Syria và một phần lời tiên đoán đó đã bắt đầu ứng nghiệm.

Truyền nhân của nhà tiên tri Vanga đoán bà Hillary sẽ đắc cử

Cô bé Kaede Uber người Pháp đã từ lâu được mệnh danh là truyền nhân của nhà nữ tiên tri huyền thoại Vanga với khả năng nhìn thấy tương lai.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về phát hiện khoa học lớn năm 2018

Baba Vanga, nhà tiên tri mù qua đời năm 1996, từng dự đoán một phát hiện khoa học quan trọng trong năm 2018 về dạng năng lượng mới trên sao Kim.

Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

“Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về 'thế giới bên kia', bà đã kịp đề cập đến 'truyền nhân' của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...

Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?

Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?

Lời tiên đoán cuối cùng của bà Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường

Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/09

Du hành thời gian, tiên đoán của bà Vanga, đàn ông có thể có con với nhau, kim tự tháp ở nam cực, lỗ sâu... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ