Bé gái vừa sinh ra đã có “chỏm tóc bạc” trên đầu

Bé MilliAnna, ở Ridgeland, Nam Carolina từ lúc mới sinh ra đã có chỏm tóc trắng ngay phía trên trán. Mẹ của bé, chị Brianna Worthy, 23 tuổi cũng có một mái tóc y hệt như vậy. Những người thân khác trong gia đình bé cũng được thừa hưởng bề ngoài tương tự.



Bé gái vừa sinh ra đã có “chỏm tóc bạc” trên đầu

Không chỉ tóc mà các mảng da phía dưới chân của bé cũng bong tróc như vậy.



Đây là một dạng di truyền hiếm gặp.



Cô bé MilliAnna với chỏm tóc trắng đặc trưng.

Không chỉ mái tóc, mà cả mảng da phía trước chân của bé cũng trắng bóc giống như vậy. Theo Daily Mail, hiện tượng này do một dạng di truyền hiếm gặp gọi là poliosis gây ra. Dạng di truyền này dẫn đến tình trạng thiếu hoặc không có sắc tố ở tóc, lông mày, lông mi khiến cho tóc hoặc lông bị bạc trắng hoặc trắng thành mảng.


Chính vì bề ngoài khác biệt, mỗi lần mẹ con chị Brianna Worthy đi ra ngoài đường đều là 'tâm điểm' của những người xung quanh. Tuy vậy chị Brianna vẫn không có ý định nhuộm lại tóc cho con. 'Tôi sẽ dạy con gái tôi biết rằng nó xinh đẹp và đặc biệt, không cần phải lắng nghe những lời nhận xét ác ý của người ngoài về nó', chị Brianna nói.


Chị Brianna cho biết, chị cũng nhận thấy rằng mái tóc của mình rất đẹp và đặc biệt. Brianna hy vọng con gái cô lớn lên sẽ yêu mái tóc của mình giống như cô vậy.


Cập nhật: 12/11/2016
Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Vừa ‘chôm’ 2 điện thoại iPhone trên ô tô, tên trộm bị cảnh sát bắt giữ

Hà Nội: Vừa ‘chôm’ 2 điện thoại iPhone trên ô tô, tên trộm bị cảnh sát bắt giữ Hân điều khiển xe máy phát hiện chiếc xe ô tô đỗ trên đường không khóa cửa, xung quanh không có người trông giữ. Khi phát hiện 2 chiếc điện thoại iPhone XS max, đối

NASA thay đổi ngày sinh của 12 cung hoàng đạo, 86% số người sẽ bị đổi chòm sao khác

Lần đầu tiên trong lịch sử của loài người 3000 năm qua, NASA đã gián tiếp 'thay đổi' thuật chiêm tinh và cách nhận biết về các chòm sao, qua đó cũng có thể làm thay đổi thứ tự của 12 Cung Hoàng Đạo.

Tin tặc tấn công ngân hàng Bangladesh hòng “chôm” 1 tỷ USD

Hãng tin Reuters cho hay Ngân hàng Trung ương Bangladesh vừa bị tin tặc tấn công hòng lấy trộm 1 tỷ USD.

Lựu đạn nổ trên mặt đất hoặc dưới nước, ở đâu nguy hiểm với con người hơn?

Trong các bộ phim về chiến tranh, ta có thể nhìn thấy hình ảnh những người chiến sĩ sử dụng lựu đạn. Vậy bạn có tò mò về nguyên lý hoạt động của nó như thế nào không?

Các nhà khoa học tái tạo phôi thai khủng long từ DNA của gà

Phôi thai này không hoàn toàn là khủng long mà thực chất là một cá thể lai tạo giữa T-Rex và gà.

Chính NASA cũng đã nhầm về sự thay đổi của các cung hoàng đạo

NASA quả có bảo rằng các chòm sao đã thay đổi so với 3000 năm trước. Tuy nhiên, không vì thế mà cung hoàng đạo của bạn thay đổi.

Việt Nam có thể quan sát mưa sao băng Orionids vào rạng sáng 21/10

Vào rạng sáng ngày 21/10, người yêu thiên văn Việt Nam có thể quan sát mưa sao băng Orionids- trận mưa sao băng cỡ trung bình với khoảng 20-30 vệt sao băng mỗi giờ.

Giống ớt cay nhất thế giới

Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va