Cực quang hùng vĩ đẹp đến ngỡ ngàng qua đoạn video timelapse kỳ công

Cực quang là một hiện tượng quang học cực đẹp và hùng vĩ mà không nhiều người có thể chiêm ngưỡng trực tiếp, nhưng đừng lo, dù bạn không thể xem trực tiếp, nhưng xem gián tiếp qua màn ảnh nhỏ cũng có lợi thế riêng của nó, không gì tuyệt hơn là ngắm cực quang thông qua video timelapse, như thế, bạn sẽ thấy được sự thay đổi mạnh mẽ và kỳ diệu của hiện tượng quang học này.




Cực quang tuyệt đẹp ở công viên Voyageurs.

Những nhà làm phim của trang More Than Just Parks đã bỏ ra nhiều tuần lễ để đến công viên Quốc gia Voyageurs nằm ở vùng cực Bắc của Minnesota để ghi lại cảnh tượng cực quang cực kỳ mê hoặc. Với diện tích đến hơn 880km2, Voyageurs là một vùng đất thơ mộng bao phủ bởi làn nước trong trẻo và gần như chỉ có thể di chuyển được bằng thuyền.


Voyageurs là một vùng đất tuyệt đẹp với những hồ nước nguyên sơ, với sắc màu mùa thu rực rỡ, và tất nhiên là phải kể đến khung cảnh cực quang hùng vĩ vào loại bậc nhất thế giới tại nơi đây. Mời bạn chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên và cực quang tại công viên Quốc gia Voyageurs qua đoạn video dưới đây:




Những đoạn video timelapse như vầy đôi khi còn hấp dẫn hơn cả xem thực tế, vì bạn có thể quan sát mọi thứ chỉ trong một thời gian ngắn ngay trên chiếc điện thoại của mình.


Cập nhật: 11/11/2016
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video như YouTube để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

Hà Nội chi 45 tỷ đồng để quảng bá hình ảnh trên CNN

Chiều 22/12, UBND TP Hà Nội chính thức ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018, có tổng chi phí 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

Internet tại Việt Nam lại bị chậm do đứt cáp quang biển sáng ngày 16 tháng 9

Do cơn bão số 3 Kalmaegi đang di chuyển với tốc độ nhanh, việc đo đạc xác định vị trí đứt cáp đang gặp khó khăn, internet tại Việt Nam đi quốc tế sẽ bị ảnh hưởng.

Mất 3 tuần để khắc phục sự cố đứt cáp quang biển AAG

Dự tính phải mất 3 tuần nữa tuyến cáp quang biển AAG mới được khắc phục xong, đường truyền sẽ được phục hồi hoàn toàn.

Internet hoàn toàn khôi phục vào ngày 23/1

Thông tin mới nhất từ nhà điều hành tuyến cáp quang biển AAG sẽ hoàn thành việc sửa chữa sớm hơn một ngày. Đường truyền Internet Việt Nam sẽ trở lại bình thường vào ngày 23/01.

Cáp quang biển AAG tiếp tục đứt ngay những ngày đầu năm mới 2015

Sáng 5/1, một số nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam đã nhận được thông báo từ đơn vị điều hành tuyến cáp quang Internet từ châu Á đi Mỹ (AAG) về vụ đứt cáp xảy ra lúc 8h04 phút.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3, giúp bạn hạn chế bị theo dõi địa chỉ IP

Apple hôm nay đã phát hành iOS 15.2 Beta 3 với sự cải tiến chế độ Macro, tinh chỉnh iCloud Private Relay và hơn thế nữa. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3...

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt