Microsoft ra ứng dụng khuyên người dùng chọn hệ điều hành Windows Phone

Ứng dụng mới có tên AppComparison của Microsoft, phát hành thứ sáu trên kho ứng dụng Google Play. Phần mềm được giới thiệu: Phải chăng bạn đang cân nhắc chuyển từ nền tảng Android sang Windows Phone?

 

Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ xem xét các phần mềm bạn đang sử dụng sau đó đưa ra một so sánh để làm nổi bật tính ​năng của các ứng dụng tương tự trên Windows 10.

 

AppComparison tìm kiếm và đưa ra gợi ý thuyết phục ngươi dùng Android.

Các nỗ lực thu hút người dùng mới chuyển sang sử dụng Windows Phone trong hai năm gần đây không đạt được những kết quả như mong muốn. Ngay cả Windows 10 được Microsoft kỳ vọng cũng như các thiết bị chiến lược như Lumia 950 và 950 XL đều không được người dùng quan tâm.

 

Giống như Windows Phone 8, Windows 10 gặp nhiều hạn chế khi các lập trình viên không tạo ra các app phổ biến như trên nền tảng iOS và Android, khiến kho ứng dụng của Windows Phone tương đối nghèo nàn.

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng cho Windows và Windows Phone cán mốc 560 nghìn

Theo thống kê đã có hơn 560 nghìn ứng dụng cho Windows và Windows Phone trên Store được public.

Windows Phone 8.1 Update 2 bị hủy bỏ, thay thế bằng Windows 10 ?

Nếu những tin đồn là chính xác, chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy một Windows Phone 8.1 update 2.

Ứng dụng BBM sắp ra mắt trên Windows Phone

BBM cho Windows Phone sẽ sớm ra mắt người dùng trong thời gian tới.

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Sau 18 tháng kể từ lần cập nhật mới nhất, cuối cùng Microsoft đã chính thức phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên ngay từ hôm nay.

WhatsApp bị gỡ bỏ trên kho ứng dụng Windows Phone

Mới đây, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã được gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Windows Phone. Như đã biết, ứng dụng này liên tục xảy ra lỗi trên Windows Phone 8.1 nhưng vẫn hoạt động trên Windows Phone 8.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

Microsoft tiết lộ các tính năng của Windows Phone 8.1

Vừa mới đây, trên trang web của Microsoft, hãng này đã tiết lộ các tính năng của hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Ứng dụng xem phim VLC chính thức ra mắt trên Windows Phone Store

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Mới đây ứng dụng chơi nhạc/phim VLC cho Windows Phone đã chính thức có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.