Điện thoại BlackBerry DTEK60 sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 15.11

Dòng điện thoại BlackBerry DTEK60 vừa mới được chính hãng cho ra mắt trên thị trường và mức giá bán ra cũng đắt đỏ tương đương với các dòng điện thoại cao cấp khác. Nếu như so sánh thì chỉ thấp hơn điện thoại iPhone 7 của Apple hay Galaxy S7 Edge của Samsung một chút.


Điện thoại BlackBerry DTEK60 sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 15.11

Mặc dù dòng điện thoại này đã chính thức được cho lên kệ tuy nhiên nó sẽ chỉ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/11. Với cấu hình khủng dòng điện thoại này hứa hẹn đem đến nhiều hơn các tính năng mới cũng như giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Dòng điện thoại này có một số những thông tin như sau:

Dòng điện thoại BlackBerry DTEK60 này khi chính thức được bán trên thị trường Việt Nam sẽ có giá 13,99 triệu đồng. Nếu như so sánh thì có thể nhận thấy dòng điện thoại này có mức giá bán cao hơn hẳn so với DTEK 50 và thấp hơn Priv. Nếu như giá bán này chính thức đến tay người mua hàng Việt Nam thì có thể nhận thấy máy có giá thấp hơn một số dòng điện thoại hàng đầu đang được bày bán ở Việt Nam như Galaxy S7, Xperia XZ hay iPhone 7 của Apple … Với mức thu nhập của người Việt thì mức giá này được đánh giá là dành cho dòng điện thoại cao cấp.

Thực tế thì điện thoại DTEK60 là chiếc điện thoại chạy Android thứ 3 của BlackBerry và so với hai phiên bản điện thoại trước đó thì dòng điện thoại này hiện nay đang có giá ở mức trung giữa hai dòng điện thoại trước đó.

Về mặt thiết kế thì dòng điện thoại này có thể sẽ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Máy được trang bị mặt kính ở cả sau và trước. Được bọc bởi khung vot kim loại chắc chắn nhất giúp máy trở nên cứng cáp hơn. Đồng thời máy được sử dụng vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong và sử dụng màn hình 5.5 inches độ phân giải 2K.

Camera của dòng máy này cũng được đánh giá là khá phù hợp với người dùng 21MP ở phía sau và 8MP mặt trước. Dung lượng pin 3000mAh. Với mẫu thiết kế BlackBerry này thì chính hãng còn trang bị thêm một cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng của máy. Thực sự với những tiện ích này thì có thể nói người dùng Việt chắn chắn là vô cùng thích thú.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, BlackBerry, DTEK60, Nam

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK60 chính thức lên kệ tại Việt Nam

BlackBerry DTEK60 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá cực kỳ hấp dẫn đảm bảo sở hữu điện thoại này sẽ giúp bạn nhiều hơn trong công việc

Điện thoại Blackberry sẽ do TCL bán và trực tiếp sản xuất?

Hãng “dâu đen” từ nay sẽ không còn sản xuất điện thoại Blackberry nữa mà giao lại cho TCL trực tiếp bán và sản xuất.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

Điện thoại BlackBerry Hamburg có cấu hình khá ấn tượng

Có ít nhất 3 lý do làm người ta nghĩ chiếc điện thoại BlackBerry Hamburg mà BlackBerry sắp ra mắt sẽ do TCL/Alcatel sản xuất, là phiên bản đổi tên hoặc cấu hình tương tự Alcatel Idol 4. Idol 4 có màn hình 5.2' FullHD, SnapDragon 617, 3GB RAM, 16GB

Smartphone Android của BlackBerry chính thức nhận bản cập nhật lớn cho các ứng dụng mặc định

Bản cập nhật nói trên hiện đã sẵn sàng để tải về trên các thiết bị gồm BlackBerry PRIV, BlackBerry DTEK50 và BlackBerry DTEK60.

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 3)

Với những mẫu điện thoại này chắc chắn người dùng sẽ có được nhiều hơn những trải nghiệm tiện ích thú vị trong cuộc sống hàng ngày.

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

IPhone 5S giúp Apple lấy lại vị thế tại Mỹ

Iphone 5S mới nhất của hãng Apple đã vượt qua Samsung Galaxy S4 để trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 9 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng