Trôi nổi iPhone 6s nhái giá chưa tới 1 triệu

Bạn thích mẫu smartphone có thiết kế như iPhone 6s, thậm chí là phiên bản màu hồng vàng nhưng túi tiền thì hạn hẹp? Chỉ chưa đầy 1 triệu đồng, bạn sẽ có iPhone 6s nhái y chang bản thật, không chỉ vậy, giao diện cũng rất giống iOS.

 

Còn cấu hình thì sao? Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 960 x 540 px, bên trong là chip lõi tứ Spreadtrum SC7731 ARM Cortex-A7, bộ nhớ RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ kết nối 3G cùng 2 khe cắm SIM. Đặc biệt, nó còn có giao diện rất giống với iOS.

 

Tất nhiên, sản phẩm này chỉ có trên thị trường Trung Quốc và nếu bạn thích nó, hãy qua ‘nhà hàng xóm’ đông dân nhất thế giới để tậu ngay một chiếc, bạn có muốn làm như vậy? Hiện tại có rất nhiều mẫu điện thoại nhái, hàng dựng iPhone ở các phiên bản khác nhau đang tràn ngập thị trường nước ta.

 

 

Ước tính từ khi iPhone 6s ra mắt, có khoảng 5 - 7 mẫu iPhone 6s nhái cũng đã tung ra thị trường và các sản phẩm này chủ yếu là từ những nhà sản xuất Trung Quốc. Thậm chí những nhà sản xuất nổi tiếng cũng có những mẫu smartphone có thiết kế rất giống với iPhone 6s như HTC One A9, hay Lenovo S90. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi một sản phẩm gây sốt trên toàn thế giới sẽ có nhiều sản phẩm khác ăn theo. Các bạn sẽ chọn mẫu nào? Giá rẻ và nhái hay chính hãng nhưng giá cao?

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc điện thoại nhái iPhone "thô" đến khó tin

Trên thị trường có rất nhiều chiếc điện thoại nhái iPhone, tuy nhiên, bên cạnh những chiếc 'nhái như thật' thì cũng có những mẫu 'thô' đến khó tin.

Galaxy S21 và S21 Ultra chưa ra mắt đã có bản nhái y như thật

Galaxy S21 và S21 Ultra chưa ra mắt đã có bản nhái y như thật Mặc dù còn phải đến hơn 1 tuần nữa, thế hệ Galaxy S21 mới chính thức được hé lộ, tuy nhiên những chiếc Galaxy S21 nhái đã bắt đầu xuất hiện. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác

Một kẻ thích đạo nhái iPhone đã chết, Xiaomi có phải kẻ thứ 2?

Công thức thành công của Xiaomi đã khiến cho một hãng sản xuất smartphone của Trung Quốc tự giết chết chính mình.

Triệt phá đường dây làm iPhone giả tại Trung Quốc

Wall Street Journal cho hay cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện và triệt phá đường dây sản xuất iPhone lậu, số lượng lên tới 41.000 cái và phụ kiện, ước tính trị giá lên tới 19 triệu đô la Mỹ.

Tràn lan linh, phụ kiện iPhone 7: Coi chừng dính hàng dựng

Thị trường Việt Nam đã tràn lan các phụ kiện, linh kiện của iPhone 7 và iPhone 7 Plus với danh nghĩa hàng zin bóc máy và có một mức giá khá dễ...

Hãng công nghệ Trung Quốc thành công nhờ nhái iPhone

Lei Jun, Tổng giám đốc của công ty Trung Quốc Xiaomi, đang tự định vị bản thân và công ty Xiaomi như là những 'người kế thừa' của cố Tổng giám đốc Apple, Steve Jobs. Báo chí Trung Quốc đã gọi Xiaomi là 'Apple của phương Đông'.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng Vừa qua, nhiều cửa hàng bán lẻ đã đồng loạt giảm giá iPhone cũ để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng nhân dịp cuối năm. MINH HOÀNG Nguồn: #

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn