Samsung thu hồi gần 3 triệu máy giặt có nguy cơ phát nổ


Một chiếc máy giặt Samsung bị nổ (Ảnh: 2gb.com)

Samsung đang tiến hành thu hồi 2,8 triệu máy giặt cửa trên sau hàng trăm báo cáo về các vụ nổ, theo ABC 7.


Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) cho biết 9 người đã bị thương sau khi phần đầu của một chiếc máy giặt Samsung nổ tung. Các vết thương bao gồm gãy xương hàm, gãy vai, và các loại vết thương khác.


Tới nay, Samsung đã nhận được 733 báo cáo về việc các máy giặt bị rung quá mức hoặc đầu máy tách khỏi khung máy giặt, theo CPSC.


Samsung cho biết một sự sai lầm trong thiết kế khiến phần đầu máy giặt không thật sự an toàn, khiến người dùng dễ bị tổn thương.


Tổng cộng Samsung có 34 kiểu máy giặt cửa trên được bán ra từ tháng 3 năm 2011 đến tháng 11 năm 2016 liên quan đến đợt thu hồi này. Danh sách các kiểu máy giặt bị thu hồi có trên trang web của CPSC.


Những loại này đã được bán ở nhiều đại lý ở Mỹ, như Home Depot, Best Buy, Lowes, Sears và các cửa hàng thiết bị gia đình khác.


Theo ABC 7, Samsung tuyên bố người dùng có thể được sửa miễn phí tại nhà, được giảm giá khi mua một chiếc máy giặt mới của Samsung hay thương hiệu khác, hoặc được hoàn tiền toàn bộ tùy thuộc vào thời gian mua máy.


Mai Lan

Từ khoá : Công nghệ

TIN LIÊN QUAN

6 cách giữ cho máy giặt sạch sẽ, quần áo thơm tho

Có thể bạn chỉ nghĩ đơn thuần rằng, máy giặt chủ yếu chỉ sử dụng để làm sạch đồ dùng. Nhưng chính việc lấy đi những vết bẩn trền quần áo lại khiến máy giặt dễ bị cặn bẩn cần được làm sạch định kỳ.

Những con số “giật mình” về các phi vụ đa cấp lừa đảo rúng động

Đã có hơn 1 triệu người tham gia vào mạng lưới kinh doanh đa cấp tại Việt Nam và có tới 80% sản phẩm được bán là thực phẩm chức năng.

Vì sao bạn lại giật mình khi ngủ?

Hầu hết trong cuộc đời, ít nhất đôi lần ta gặp phải tình trạng giật mình khi ngủ, mà chẳng biết thực sự điều gì gây nên.

Nhà chật thì bố trí máy giặt sao cho tiết kiệm diện tích nhất?

Không gian cho máy giặt, máy sấy hoặc phơi đồ là một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại. Nhưng làm sao để có chỗ đặt máy giặt hợp lý trong nhà chật, hãy cùng tham khảo nhé!

Bão số 7 vào Quảng Ninh, Hà Nội đề phòng gió giật

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7, đến 04 giờ ngày 19/10 tại trạm đảo Bạch Long Vĩ đo được gió mạnh cấp 9, giật cấp 11; đảo Cô Tô có gió mạnh cấp 6, giật cấp 9; Uông Bí, Bãi Cháy gió mạnh cấp 6, giật cấp 7-8.

Abeto giải đáp: Túi lọc xơ vải máy giặt cần thiết thế nào?

Người sử dụng máy giặt chắc hẳn cũng thường xuyên nghe đến cụm từ “túi lọc xơ vải” rồi đúng không? Thế nhưng trước số lượng câu hỏi gửi về, Abeto nhận ra rằng việc hiểu tường tận về dụng cụ này cũng như cách dùng của nó vẫn còn là thắc mắc của rất

Bão Aere giật cấp 9 - 10, biển Đông có gió mạnh

Hồi 04 giờ, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,6 độ Vĩ Bắc; 117,0 độ Kinh Đông, trên khu vực Đông Bắc Biển Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 720km về phía Đông Đông Bắc.

Bão Haima gây gió giật cấp 16 tiến vào biển Đông

Hồi 01 giờ ngày 20/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 17,7 độ Vĩ Bắc; 121,6 độ Kinh Đông, trên đất liền phía Bắc đảo Lu Dông (Phi lip pin).

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...