Điện thoại 'xếp hình' Project Ara sẽ quay trở lại với Motorola?

Tuy nhiên, sau đó thì Google đã hợp tác với Yezz để tạo ra nguyên mẫu thế hệ 2 của dòng sản phẩm Ara (Spiral 2) và hứa hẹn bản thử nghiệm thế hệ 3 (Spiral 3) sẽ ra mắt cuối năm nay. Con đường đó có vẻ như tươi sáng cho tới khi Google công bố Spiral đã không thể vượt qua các bài thử nghiệm thả rơi vào ngày hôm qua và làm Spiral 3 bị trễ đến năm 2016.

 

Cho dù sau khi đưa ra thông tin trên, nhóm phát triển Project Ara đã nói rằng nó chỉ là một trò đùa và họ đã tìm ra giải pháp khác tuyệt vời hơn cho vấn đề kết nối nhưng chúng ta vẫn thấy được những khó khăn mà nhóm phát triển phải đương đầu. Chính vì vậy mà hellomotoHK cho biết rất có thể dự án Ara sẽ quay trở lại với Motorola một lần nữa, và cơ quan nghiên cứu và phát triển của họ ở Bắc Kinh sẽ đảm nhận việc này. Hiện tại chúng ta chưa có gì chắc chắn nhưng khả năng đó là rất cao.

 

TIN LIÊN QUAN

Thời đại phát triển kính AR trong tương lai sắp đến gần, lần này là...

Sau tuyên bố sẽ là nhà sản xuất đầu tiên sở hữu smartphone chạy Snapdragon 8 Gen 1, có vẻ như Motorola cũng đang phát triển một thiết bị đeo mới trang bi dòng chip này.

Google X phát triển kính áp tròng thông minh giúp đo lượng đường cho người bệnh

Gã khổng lồ “ Google X” đang thử nghiệm một loại kính áp tròng thông minh có khả năng theo dõi lượng đường của bệnh nhân bị mắc bệnh tiểu đường.

Project Loon sử dụng trí tuệ nhân tạo để cố định vị trí, tự bắt gió để bay lên cao

Nhóm phát triển Project Loon của X (thuộc Alphabet, công ty mẹ của Google) tiết lộ rằng họ đang sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (cụ thể là machine learning) để giúp cố định vị trí của các khinh khí cầu phát Wi-Fi trong thời gian dài.

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Skybender: Dự án cung cấp mạng 5G của Google bằng drone năng lượng mặt trời

Với tên gọi Project Skybender, Google đang nghiên cứu để cung cấp mạng không dây với tốc độ siêu nhanh cho người dùng bằng những chiếc máy bay không người lái (drone).

Google gửi giấy mời tham gia sự kiện 1/8: Moto X đây rồi!

Trong giấy mời vừa được phát ra gửi đến giới truyền thông vào ngày 1/8 sắp tới, Google đã không ngại ngần nhấn mạnh khái niệm 'Moto X'

Google tuyển dụng hacker lập dự án bảo vệ Internet

Với mục tiêu giúp người dùng internet không phải lo ngại về tin tặc khai thác các lỗi bảo mật, Google đã thành lập nhóm có tên Project Zero quy tụ những hacker nổi tiếng trên thế giới.

Project Loon đã sẵn sàng cung cấp Internet tốc độ 15 Mbps

Gần 3 năm sau khi công bố dự án Project Loon - kế hoạch cung cấp mạng Internet thông qua những chiếc khí cầu bay ở độ cao lớn, Alphabet đã sẵn sàng để tiến hành thử nghiệm ở Indonesia vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và