Những mẫu điện thoại Motorola lộ diện ngày 28 tháng 7

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Moto G 2015 sẽ được công bố vào ngày 28 tới. Ngoài ra, một vài sản phẩm “hot” không kém cũng được hứa hẹn sẽ xuất hiện. Dưới đây là những cái tên trong số đó.


1. Moto G (thế hệ thứ 3)

 

Với số lượng thông tin rò rỉ về Moto G 2015, gần như đây sẽ là sản phẩm chắc chắn được ra mắt vào ngày 28 tới.

 

Với mức giá khá rẻ nên cấu hình của Moto G 2015 cũng không có quá nhiều ấn tượng khi chỉ dừng lại với chip xử lý 4 nhân Snapdragon 410, màn hình kích thước 5 inch 720p, camera trước có độ phân giải 5 MP, camera sau 13 MP và pin 2740 mAh. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng thiết bị sẽ có khả năng chống nước, giúp máy thu hút được người dùng hơn nữa.


2. Moto X Sport


Trong giấy mời cho sự kiện diễn ra vào cuối tháng này, chúng ta có thể sẽ dễ dàng thấy thuật ngữ

X G X. Đây gần như là sự ám chỉ đến một chiếc Moto X / Moto G / Moto X Sport. Do đó, rất có thể bạn sẽ được chứng kiến sự ra mắt của 3 mẫu điện thoại thay vì 2.

 

 

3. Moto 360 thế hệ thứ 2 có thể sẽ không xuất hiện

 

Trong thời gian qua, những thông tin về thế hệ thứ 2 của Moto 360 không xuất hiện nhiều. Hầu hết các tin đồn đền cho rằng mẫu đồng hồ thông minh này sẽ được phát hành vào cuối năm 2015. Cụ thể hơn, thay vì ra mắt trong tháng 7, Moto 360 có thể được công bố trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

 

4. Moto Maxx và Droid Mini (Moto M) ra mắt vào tháng 11


Cuối cùng, phiên bản mới của Moto Maxx có thể cũng sẽ ra mắt trong tháng 11, tương tự như đàn anh của mình. Cũng trong tuần này, hình ảnh rò rỉ của Droid Mini đã xuất hiện. Sau đó, thiết bị dự kiến sẽ ra mắt cùng Moto Maxx vào cuối năm nay.

 

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Google gửi giấy mời tham gia sự kiện 1/8: Moto X đây rồi!

Trong giấy mời vừa được phát ra gửi đến giới truyền thông vào ngày 1/8 sắp tới, Google đã không ngại ngần nhấn mạnh khái niệm 'Moto X'

Moto G71 5G ra mắt: Chip Snapdragon mới, pin 5.000mAh, giá phải chăng

Motorola đã âm thầm ra mắt Moto G71 5G tại Trung Quốc. Chiếc smartphone mới này có thông số kỹ thuật hơi khác so với phiên bản được mở bán ở thị trường châu Âu.

Moto E40 sắp ra mắt lộ cấu hình: Màn hình 90Hz, camera 48MP, giá rẻ

Moto E40 vừa được Motorola xác nhận sắp ra mắt tại Ấn Độ. Bên cạnh thông tin chính thức, chiếc smartphone giá rẻ này còn bị rò rỉ thiết kế, cấu hình và giá bán.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình