Apple chính thức ra mắt iPod Touch mới

Với việc nâng cấp vi xử lý cùng camera, iPod Touch đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ trước người sử dụng. Về màn hình, máy có kích thước 4 inch với độ phân giải Retina cho chất lượng hiển thị sắc nét.

 

Hiện tại, iPod Touch vẫn chạy iOS 8 nhưng sẽ được nâng cấp lên iOS 9 khi hệ điều hành này chính thức ra mắt. Theo “nhà Táo”, thiết bị của hãng có thể hoạt động liên tục trong vòng 40 tiếng nếu chỉ nghe nhạc cũng như xem phim trong vòng 8 tiếng. Máy cũng được hỗ trợ dịch vụ nghe nhạc Apple Music giúp người dùng có sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Khi bán ra thị trường, iPod Touch sẽ có mức giá khoảng 199 USD cho phiên bản 16 GB, trong khi đó bản 32 GB sẽ có giá 249 USD và 299 USD là mức giá dành cho phiên bản 64 GB. Cuối cùng, bản 128 GB sẽ được bán với giá 399 USD.

 

Cùng với việc ra mắt iPod Touch mới, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật cho iPod Nano và iPod Shuffle với việc bổ sung 3 màu sắc mới gồm vàng champagne, xanh dương và hồng đậm. Mức giá của hai thiết bị này không có sự thay đổi so với trước đó.

Từ khoá : ios 9, apple, ipod touch, iPod Touch

TIN LIÊN QUAN

Apple lặng lẽ phát hành iPod Touch giá rẻ

(TCN) -Apple lặng lẽ phát hành phiên bản mới của dòng máy nghe nhạc iPod Touch. Sản phẩm có giá 229USD nhưng không có camera ở mặt sau và có không có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Apple có thể sắp ra mắt iPod touch mới với thiết kế giống iPhone

Đã hai năm kể từ khi Apple phát hành iPod touch, nhưng công ty được cho là sẽ tung ra phiên bản mới vào mùa thu này. Mẫu iPod touch gần đây nhất được tung ra thị trường vào tháng 5 năm 2019, nhưng gần như đã không còn sức hút. Theo thông tin từ

Biến iPod Classic 17 năm trước thành chiếc máy nghe nhạc hiện đại có Wi-Fi chạy được cả Spotify

Một YouTuber đã mod chiếc iPod Classic mà anh có đã 17 năm, để nó phát trực tuyến các bản nhạc trên Spotify, giúp đưa “di tích” từ thời MP3 này vào kỷ nguyên hiện đại.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Techrum - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

iPhone 4 sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8

Theo Apple, iPad thế hệ đầu tiên, iPod Touch thế hệ thứ tư trở xuống, iPhone 4 trở xuống sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8 mới nhất.

Cập nhật lên iOS 8 trên iPhone, iPad hoặc iPod

Apple sắp phát hành iOS 8 như là một bản cập nhật miễn phí cho iPhone và iPad, và bạn có thể nâng cấp hệ điều hành để có tất cả những tính năng mới của iOS 8. iOS 8 sẽ có sẵn cho iPhone 4s và mới hơn, iPad 2 và mới hơn, và iPod touch thế hệ thứ 5.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 dành cho iPhone, iPad và iPod sử dụng chip 32-bit

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì người dùng iOS 8.4.1 đã có thể jailbreak thiết bị của mình với công cụ EtasonJB do hacker @tihmstar phát triển. Mặc dù được phát hành dưới dạng Untethered Jailbreak, nhưng ở thời điểm hiện tại bạn

iOS 9 Beta 1 chính thức cho phép tải về

Đúng như dự đoán trước đó, tại hội nghị các nhà phát triển WWDC 2015, Apple đã chính thức ra mắt hệ điều hành iOS 9 dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch của mình. Hiện tại, các nhà phát triển ứng dụng đã có thể trải nghiệm phiên bản này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc