Rắn hổ mang đói mồi nuốt chửng đồng loại

Con rắn hổ mang đói ngoạm chặt một con rắn nước trong công viên Nam Phi và mất gần một tiếng để nuốt chửng con mồi.



Rắn hổ mang đói mồi nuốt chửng đồng loại







Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Thinus van Staden bắt gặp con rắn hổ mang ăn thịt đồng loại trong công viên động vật hoang dã Kgalagadi Transfrontier Park ở Nam Phi, Express hôm 21/10 đưa tin. Staden cho biết chỗ ông đứng chỉ cách con rắn 20m.


'Cơ hội chụp loạt ảnh này đến như một bất ngờ lớn. Tôi là người duy nhất chứng kiến sự việc. Đó là thời điểm nắng nóng trong ngày, vì thế hầu hết mọi người đều đang nghỉ trong trại', Staden nói. 'Tôi thấy may mắn vì không bị con rắn hổ mang cắn trúng. Tôi chưa bao giờ bắt gặp cảnh tượng nào tương tự ở khoảng cách gần đến vậy', Staden chia sẻ.


Rắn hổ mang là một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Chúng thường ăn những động vật có xương sống nhỏ như thằn lằn, chuột và đôi khi ăn thịt cả đồng loại. Con mồi của rắn hổ mang trong loạt ảnh do Staden chụp là một loài rắn nước phổ biến ở miền nam châu Phi.


Cập nhật: 24/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Lửng mật ong đói mồi cố gắng “làm thịt” rùa

Chùm ảnh lửng mật cố gắng ăn thịt rùa được nhiếp ảnh gia Morkel Erasmus ghi lại ở công viên động vật hoang dã Kgalagadi Transfrontier (Nam Phi).

Kinh hoàng cảnh tượng sên ăn tươi nuốt sống chim non

Hóa ra lũ sên không chỉ ăn cây cối, thực vật, thứ chúng định ăn còn kinh khủng hơn thế.

Hàng chục quả trứng xếp kín trong bụng trăn lớn

Người dân tại một ngôi làng ở Nigeria bất ngờ phát hiện trăn khổng lồ đang mang thai hàng chục trứng sau khi giết con vật vì nghi ăn thịt bê.

Hố tử thần 30m nuốt chửng đường 5 làn ở Nhật

Hố tử thần dài 30m bất ngờ xuất hiện giữa mặt đường lớn ở Nhật Bản, khiến nhiều người hoảng sợ.

Rửa thịt gà không đúng cách có thể lây vi khuẩn chết người

Rửa thịt gà sống trước khi nấu, các vi khuẩn từ thịt gà có cơ hội lan ra tay, quần áo và dụng cụ nhà bếp.

Giá trị dinh dưỡng trong côn trùng sánh ngang thịt bò

Vì những giá trị dinh dưỡng có trong côn trùng, có nên xem sâu bọ là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng khác cho con người ngoài thịt gia súc?

Dòi ăn thịt biến hàng chục con hươu thành xác sống

Những ấu trùng ruồi ăn thịt đang tấn công loài hươu ở bang Florida, Mỹ và biến chúng thành các xác sống nhanh chóng tử vong sau 7-14 ngày.

Thịt nhân tạo vị cực ngon

(TCN) - Tiến sỹ Mark Post, ĐH Maastricht, Hà Lan cùng đồng nghiệp tạo ra loại hamburger đắt nhất thế giới với giá 325.000 USD, sau 1 năm nghiên cứu.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4