CHẤN ĐỘNG: Phát hiện đồ vật kim loại có niên đại 250.000 năm, có thể là bộ phận của UFO cổ đại


Giới khoa học mới đây vừa công bố các hình ảnh về một khối nhôm nhân tạo có niên đại 250.000 năm tuổi – chứng minh rằng người ngòai hành tinh đã từng viếng thăm Trái Đất. Họ khẳng định con người chưa thể chế tạo được một vật thể như vậy trước thời điểm cách đây khoảng 200 năm. 


Hiện tại, các sử gia đang tranh chấp về nguồn gốc của hiện vật này. Một số người tin rằng nó là do người ngoài hành tinh tạo ra, trong khi một số khác cho rằng nó là bộ phận thuộc về một chiếc máy bay tiêm kích của Đức vào Thế chiến II.


Trên thực tế, khối nhôm bí ẩn đã được phát hiện vào năm 1973. Tuy nhiên các thông tin về miếng kim loại chưa từng được tiết lộ vì nó ban đầu được tìm thấy ở nước cộng sản Romani.





Các nhà thầu xây dựng thi công trên bờ sông Mures, cách không xa trung tâm thị trấn Aiud, đã tìm thấy 3 vật thể lạ nằm sâu 10 mét trong lòng đất.


Chúng trông rất cổ và kỳ lạ, giới khảo cổ đã xác nhận 2 trong số đó là hóa thạch. Vật thể thứ 3 là một miếng kim loại do con người chế tạo, nó rất nhẹ. Một số người cho rằng, đây có thể là bộ phận của một cái rìu.




Cả 3 vật thể lạ sau đó đã được chuyển đế thành phố Cluj để phân tích. Các chuyên gia đã nhanh chóng xác định được 2 khối hóa thạch chính là 2 khúc xương thuộc về một loài động vật có vú khổng lồ đã tuyệt chủng từ 10.000 – 80.000 năm trước. Trong khi đối với vật thể thứ 3, các nhà phân tích bị làm cho kinh ngạc khi phát hiện đó là một loại kim loạt rất nhẹ, hơn nữa lại là một tạo tác của con người.




Các thí nghiệm cho thấy vật thể thứ 3 có cấu tạo gồm 12 kim loại, trong đó 90% là nhôm. Một phòng thí nghiệm tại thành phố Lausanna, Thụy Sĩ ban đầu xác định rằng khối kim loại có niên đại 250.000 năm tuổi.


Tuy nhiên, các thí nghiệm được thực hiện sau đó cho thấy độ tuổi của khối nhôm có niên đại dao động trong khoảng 400 – 80.000 năm, nhưng ngay cả 400 năm tuổi thì vẫn còn sớm hơn nhiều so với thời điểm con người lần đầu tìm ra Nhôm (Al).




Khối nhôm dài 20 cm, rộng 12,5 cm và có độ dày 7 cm. Điều làm các nhà khoa học phải ‘bó tay’ chính là khối kim loại có các mặt lõm vốn chỉ có thể được tạo ra bởi một hệ thống cơ khí phức tạp.





Tạo tác bí ẩn này hiện đang là đề tài tranh luận nóng hổi của giới chuyên gia: Liệu đây có thực sự là bộ phận của UFO – cho thấy Trái Đất đã từng xuất hiện một nền văn minh cổ đại của người ngoài hành tinh?


CHẤN ĐỘNG: Phát hiện đồ vật kim loại có niên đại 250.000 năm, có thể là bộ phận của UFO cổ đại

(Ảnh: getty image)

VIDEO: Camera của Trạm vũ trụ Quốc tế ISS phát hiện UFO xâm nhập bầu khí quyển Trái Đất




Gheorghe Cohal – Phó Giám đốc của Tổ chức nghiên cứu UFO Romani – phát biểu trên truyền thông địa phương: “Các thí nghiệm kết luận đây là một mảnh vỡ UFO cổ dựa trên thành phần cấu tạo của nó, và nó không phải được tạo ra bởi công nghệ của Trái Đất”.





Nhà sử học Mihai Wittenberge mặt khác lại cho rằng miếng kim loại này là mảnh rời của một chiếc phi cơ Đức vào Thế chiến II, nhưng ông vẫn chưa lý giải được niên đại khổng lồ của hiện vật này.


Khối nhôm hiện đang được trưng bày tại Viện Bảo tàng lịch sử Cluj-Napoca, với bảng hiệu được treo bên ngoài ghi rằng: “Vẫn chưa rõ nguồn gốc”.





Cùng theo dõi thêm một số hình ảnh của vật thể ngoài hành tinh bí ẩn qua đoạn video bên dưới:




Quy Cáp

Từ khoá : Khoa học, Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Vật thể bằng nhôm 250.000 năm tuổi nghi là mảnh vỡ UFO

Một vật thể lớn bằng nhôm có niên đại 250.000 năm gây tranh cãi bởi nó xuất hiện sớm hơn rất nhiều so với thời điểm con người biết đến được kim loại nhôm.

Phát hiện bánh răng kim loại 300 triệu năm tuổi khiến các nhà khoa học ‘vò đầu bứt tai’

Hiện vật kim loại lý thú này đã được các nhà khoa học phân tích và xác định niên đại lên đến 300 triệu năm tuổi.

Phát hiện 400 dấu chân người cổ đại gần một núi lửa thiêng ở Châu Phi

Theo kênh Khoa học và Đời sống, các nhà địa chất đã tìm thấy hơn 400 dấu chân người tại Châu Phi, được cho là có niên đại từ 10.000 năm đến 19.000 năm trước đây.

Sự thật về chiếc ‘iPhone’ trong hầm mộ 2.100 năm tuổi

Sự thật về chiếc ‘iPhone’ trong hầm mộ 2.100 năm tuổi Liệu người cổ đại có xuyên không về thế giới hiện đại và ‘cầm nhầm’ chiếc điện thoại thông minh nổi tiếng về sử dụng hay không? Trái đất của chúng ta phức tạp và bí ẩn vô cùng, liệu có 1 thế

Hài cốt lìa đầu của hai mẹ con mặc áo lông đính vàng

Ngôi mộ kỳ lạ được các khảo cổ học Nga tìm thấy trên dãy Altai ở Siberia, tại khu chôn cất Taldur II của nền văn minh Pazyryk cổ đại, Mirror hôm 26/9 đưa tin.

Loài cá mập thọ 4 thế kỷ, chỉ giao phối sau 150 tuổi

Các nhà khoa học Đan Mạch phát hiện tuổi thọ của loài cá mập Greenland lên tới 400 năm, giữ ngôi động vật có xương sống thọ nhất thế giới.

Tìm thấy xương “ngón tay thối” 9 vạn tuổi ở Ả Rập Saudi

Nếu đánh giá niên đại là chính xác thì giả thuyết người tinh khôn “Rời bỏ châu Phi” của các nhà khoa học sẽ có thêm bằng chứng đáng tin cậy.

Phát hiện Kim tự tháp đầu tiên của loài người, xây trước Kim tự tháp Ai Cập 1000 năm

Một Kim tự tháp có niên đại còn lâu đời hơn các Kim tự tháp ở Ai Cập vừa mới được phát hiện tại Kazakhstan.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...