Gã khổng lồ Google quyết tìm 'Quái vật hồ Loch Ness' ?

Huyền thoại về quái vật hồ Loch Ness có thể được giải nhờ vào một chiến dịch truy tìm rầm rộ đang được gã khổng lồ tìm kiếm Google thực hiện ở Scotland, Anh để chào mừng kỷ niệm lần thứ 81 phát hiện ra con quái vật huyền thoại này.

 

 

Trong giai đoạn đầu của quá trình thu thập ảnh, camera Trekker cũng đã ghi nhận được một đối tượng nổi trên bề mặt của hồ và khi được tờ The Telegraph hỏi, một phát ngôn viên của Google chỉ cho biết ngắn gọn là: 'chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy điều này”, tuy nhiên họ không hề khẳng định được đó là vật gì.

 

 

Nhiều người đã thấy quái vật hồ Loch Ness kể từ khi một bức ảnh về một sinh vật lạ nhô cao đầu khỏi mặt nước hồ được chụp lại vào năm 1934. Google cho biết hiện nay đang có khoảng 200.000 tìm kiếm cho huyền thoại này mỗi tháng và khoảng 120.000 tìm kiếm về nơi xuất hiện của nó.

Từ khoá : google, quái vật, Loch Ness

TIN LIÊN QUAN

Sinh vật biển nghi có họ với quái vật Loch Ness ở Alaska

Sinh vật biển nhấp nhô giữa làn nước sông Chena thuộc Alaska được cho là có họ hàng xa với quái vật hồ Loch Ness ở Scotland.

Bức ảnh thuyết phục nhất chụp quái vật hồ Loch Ness

Ian trước đây rất nghi ngờ sự tồn tại của con quái vật, thế nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi ông chụp được bức ảnh này.

Quái vật biển nằm trong quan tài đá suốt 170 triệu năm

Bảo tàng Quốc gia Scotland công bố hóa thạch của một con quái vật biển kỷ Jura có hình dáng giống cá heo với chiếc miệng dài đầy răng nhọn hoắt bị chôn vùi trong quan tài đá.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09

Cây cầu nước ở Hà Lan, tam giác quỷ Bermuda, quái vật hồ Loch Ness, đặc điểm ngoại hình.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.

Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

[iOS/Android] Facebook và Instagram cập nhật hiệu ứng ma quái chào đón dịp lễ Halloween sắp tới

Mới đây, ứng dụng Facebook và Instagram đã tiến hành cập nhật thêm một số bộ lọc mới cho chức năng chụp ảnh cả trên Android và iOS, cung cấp hàng loại hình ảnh ma quái, kinh dị nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Trí tuệ nhân tạo Google thắng huyền thoại cờ vây lần 2

Chiều 9/3, AlphaGo đã nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với Lee Se-dol.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi