Tín đồ iOS và Android mong muốn được trải nghiệm Cortana của Microsoft


Cortana là gì ?
 

 
Một trong những điểm mới đáng chú ý nhất của Windows Phone 8.1 đó là Cortana, tính năng trợ lý ảo cá nhân có khả năng đề xuất thông tin theo ngữ cảnh và hỗ trợ tương tác bằng giọng nói. Nếu bạn chưa biết thì Cortana cũng là tên một nhân vật trí tuệ nhân tạo trong loạt game Halo của Microsoft, giờ thì 'cô ấy' đã được mang lên Windows Phone để phục vụ chúng ta ngoài đời thực. Cortana sẽ thay thế cho tính năng Bing Search mặc định khi chúng ta nhấn vào nút tìm kiếm trên máy, ngoài ra bạn cũng có thể khởi chạy 'cô ấy' từ danh sách ứng dụng hoặc màn hình Start như bao app khác.
 

 

Trang PhoneArena đã tiến hành một cuộc bình chọn để tìm ra xem người dùng Android và iOS có muốn được sử dụng Cortana trên thiết bị của họ hay không. Kết quả là 15.43% số người bình chọn nói họ sẽ không sử dụng Cortana trên Android và iOS. Nhưng có tới 36.75% muốn nói 'có lẽ, vì tò mò', trong khi 47.82% trả lời 'chắc chắn là có.'

Kết quả bầu chọn.

 

Tại sao tín đồ mê mẩn Cortana vậy ?

 

Hầu hết người dùng Android và iOS thường không dùng đến trợ lý kỹ thuật số cá nhân của họ (Google Now và Siri), nhưng Cortana có thể thay đổi điều đó với một mức độ lớn nhờ độ thông minh của nó. Do đó đa số tín đồ của Android và iOS đều đang rất muốn trải nghiệm Cortana.

 

Rất nhiều thử nghiệm đã được tiến hành và cho thấy trợ lý ảo Cortana có những ưu thế vượt trội so với Siri và Google Now, do đó không khó để hiểu người dùng Android và iOS thực sự mong muốn trợ lý ảo này có mặt trên nền tảng của họ.

TIN LIÊN QUAN

Trợ lý ảo Cortana dự đoán chính xác kết quả World Cup

Trợ lý ảo Cortana của Windows Phone không hề thua kém bạch tuộc Paul khi dự đoán đúng kết quả 2 trận tứ kết World Cup 2014.

Microsoft xác nhận phát hành Cortana cho Android trong tháng 7

Sau khi hé lộ thông tin về việc phát triển phiên bản Cortana dành cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android, mới đây gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt ứng dụng này.

Trợ lý ảo Cortana có mặt trên các thiết bị Android và IOS

Sau khi đưa các phiên bản thử nghiệm của cô trợ lý ảo Cortana lên các thiết bị chạy hệ điều hành Android và IOS, vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của trợ lý Cortana trên 2 hệ điều hành này.

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Vượt qua bạch tuộc Paul, Cortana đã dự đoán đúng 14 trận World Cup và trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

Microsoft cập nhật Cortana 2.0 cho iOS mang đến giao diện và tính năng mới

Microsoft vừa cập nhật ứng dụng Cortana dành cho iOS, thay thế màu đen và màu xanh thường thấy với một cái nhìn mới cung cấp các tính năng trợ cần thiết ngay trong tầm tay của người dùng.

Cortana sẽ giúp bạn cài đặt máy tính nhanh hơn trong tương lai gần?

Techrum - Có lẽ không bao nữa, cô nàng trợ lý ảo Cortana cũng sẽ được hiện diện trong cả quá trình cài đặt Windows 10.

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Sau 18 tháng kể từ lần cập nhật mới nhất, cuối cùng Microsoft đã chính thức phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên ngay từ hôm nay.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.