BIOSTAR ra mắt bo mạch chủ không quạt, tích hợp sẵn CPU và card đồ hoạ

Bo mạch chủ A68N-5000 dùng cho vỏ máy micro-ATX, tích hợp sẵn CPU AMD A4-5000, 4 lõi, một xung nhịp tốc độ 1.5 GHz, đi kèm với một card đồ hoạ Radeon HD 8330 GPU, hỗ trợ DX11.1 và HDMI. Sản phẩm có bộ điều chỉnh bộ nhớ đơn DDR3(L)-1600 đi kèm với chip Cầu Nam (Southbridge) với rất nhiều cổng I/O phong phú. Hệ thống chạy mát và êm nhờ bộ tản nhiệt thay vì chạy bằng quạt, giúp làm giảm tiếng ồn, hạn chế bụi bặm, tiết kiệm điện năng.

 

 

Các tính năng trên bo mạch chủ được cập nhật với những công nghệ mới nhất của BIOSTAR như BIOS Flasher và BIOS Online Update, giúp người dùng dễ dàng cập nhật và lưu trữ dữ liệu của BIOS. Tính năng BIO-Remote 2 cho phép điều khiển hệ thống thông qua các thiết bị cầm tay Android và Apple.

 

A68N-5000 kế thừa tính năng độc đáo của BIOSTAR BIOS như UEFI BIOS - một kiểu thiết kế giao diện đồ hoạ rất đẹp mắt với nhiều biểu tượng màu sắc rất dễ hiểu, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt các hệ thống cài đặt.

 

 

Tính năng BIOS-Remote 2 biến các thiết bị thông minh trở thành những chiếc điều khiển từ xa. Người dùng có thể tận dụng các thiết bị cầm tay của Android hoặc Apple để truy nhập và điều khiển máy tính, tạo cảm giác như đang sử dụng một dàn nhạc gia đình. Ngoài ra, BIO-Remote 2 còn đảm nhiệm vai trò như một trỏ chuột và một thiết bị điều khiển giới thiệu trình chiếu power point hiệu quả.

 

Giá niêm yết: 72USD. Bảo hành 3 năm.

Từ khoá : BIOSTAR, A68N-5000

TIN LIÊN QUAN

MSI tung ra bản cập nhật BIOS cho dòng board mạch chủ X370/B350/A320

MSI vừa mới tung ra bản cập nhật BIOS cho dòng board mạch chủ X370/B350/A320 nhằm hỗ trợ cho vi xử lý Ryzen thế hệ thứ 2 của AMD.

BIOSTAR ra mắt bo mạch chủ chống sốc điện H81MDC-LSP

BIOSTAR vừa cho ra mắt bo mạch chủ mới nhất có kích thước vừa với các thùng máy chuẩn micro-ATX, sử dụng chipset Intel H81 có tên gọi H81MDC-LSP. Sản phẩm đã được trang bị chip âm thanh và bộ bảo vệ điện áp cao cho kết nối mạng (LAN Surge

Tìm hiểu cơ bản về MBR với GPT và BIOS với UEFI

Hôm nay, TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất về chuẩn ổ cứng MBR và chuẩn ổ cứng GPT, chế độ khởi động UEFI và chế độ khởi động BIOS. Không dài dòng nữa, chúng ta bắt đầu tìm hiểu về nó.

Xuất hiện card đồ họa AMD RX 5700 XT gắn cục tản to nạc không quạt, muốn mua phải đợi… báo giá

Xuất hiện AMD RX 5700 XT phiên bản không quạt, nhưng không dễ để mua. Sapphire vừa ra mắt chiếc card màn hình GPRO X070 8GB GDDR6 sử dụng GPU AMD Radeon RX 5700 XT. Nó được thiết kế dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp và xử lý các tác vụ đòi

Biostar ra mắt bo mạch chủ dòng gaming Hi-Fi Z97Z7

Biostar chính thức ra mắt bo mạch chủ mới nhất Hi-Fi Z97Z7, bo mạch chủ từng được bình chọn là sản phẩm Best value, Golden Award từ các trang review uy tín.

Biostar ra mắt bo mạch chủ Hi-Fi A70U3P hỗ trợ khe cắm PCI đời cũ

BIOSTAR tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bo mạch chủ mới nhất Hi-Fi A70U3P, dựa trên dòng chipset A70M đặc thù của hãng AMD, hiệu năng cao, hỗ trợ khe cắm PCI đời cũ, giá thành thấp.

ASUS công bố card đồ họa GeForce RTX 3060 12 GB Series

Các mẫu ROG Strix, TUF Gaming và ASUS Dual giải phóng sức mạnh của kiến trúc NVIDIA Ampere với thiết kế năng động. ASUS hôm nay đã công bố card đồ họa ROG Strix, TUF Gaming và ASUS Dual mới có GPU NVIDIA GeForce RTX 3060 12 GB mới nhất. Dòng sản

Phát hiện Lenovo cài đặt mặc định phần mềm theo dõi máy tính người dùng

Giữa năm 2015, hãng máy tính Trung Quốc bị phát hiện cài phần mềm Lenovo Service Engine (LSE) trên thiết bị của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã