Món rượu làm từ sương mù ở San Francisco

Những giọt nước được hứng từ sương mù dày đặc trên bầu trời thành phố sẽ trộn với rượu, chưng cất để tạo ra một loại đồ uống đặc biệt mang thương hiệu của San Francisco.


Nhiều du khách tới tham quan San Francisco, Mỹ thường tỏ ra thích thú với một loại rượu mới, được làm từ sương mù của thành phố, có tên gọi là Fog Point. Loại đồ uống này được làm từ những đám mây sương mù thường xuyên bao phủ trên bầu trời thành phố.




Loại đồ uống mới được làm từ sương mù San Francisco nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách. (Ảnh: Lonely Planet).

Đây là sản phẩm của chiến lược 'người bắt sương mù' do công ty Fog Quest thiết kế.


Du khách tới San Francisco còn có thể tham quan các nhà máy chưng cất loại rượu này nằm tại nơi từng là chỗ chứa máy bay trong thời kỳ thế chiến thứ hai, trên đảo Alemada, vịnh San Francisco từ ngày 7/10.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tới Epic Steak, nhà hàng ăn uống được nhiều du khách đánh giá cao ở bên bờ sông của thành phố. Tại đây, bạn có thể gọi một chai rượu được chưng cất từ sương mù ăn cùng hàu.


Thành phố San Francisco là một trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Cầu cổng vàng và sương mù là hai biểu tượng đặc trưng ở thành phố này.


Cập nhật: 18/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

6 sai lầm khi uống rượu bia

Uống bia ướp lạnh, uống bia để lâu ngày, uống bia chung với rượu mạnh... là những sai lầm phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cấm cửa "gậy tự sướng" ở giải Ngoại hạng Anh

Sân vận động trên khắp nước Anh đã cấm cổ động viên đem 'gậy tự sướng' vào sấn vận động, khi cho rằng đó có thể là một vũ khí tiềm năng nếu xảy ra ẩu đả trong sân.

Chẳng khác gì tự sát nếu bạn làm điều này sau khi uống bia rượu

Theo Nhân dân Nhật báo, chuyên gia sức khỏe khuyên rằng không nên uống cà phê, thuốc hạ sốt hay nằm trên chăn điện sau khi uống rượu.

Sảng rượu - Hội chứng ảo giác nguy hiểm ở người nghiện rượu

Khi người cai rượu lên cơn sảng, họ ú ớ la hét, vật vã dữ dội, gồng người lên, bác sĩ phải lấy dây vải buộc chặt tay chân họ vào giường.

Một chút rượu bia trước khi nói ngoại ngữ sẽ giúp bạn nói trôi chảy và phát âm chuẩn xác hơn

Nhiều người học ngoại ngữ cảm thấy khả năng sử dụng ngôn ngữ mới được cải thiện khi họ sử dụng đồ uống có cồn trong lúc học, tất nhiên là ở mức độ vừa phải. Thoạt nghe có vẻ không ổn nhưng ở một chừng mực nào đó, điều này là chính xác: một cốc bia

Một chút rượu bia trước khi nói ngoại ngữ sẽ giúp bạn nói trôi chảy và phát âm chuẩn hơn

Nhiều người học ngoại ngữ cảm thấy khả năng sử dụng ngôn ngữ mới được cải thiện khi họ sử dụng đồ uống có cồn trong lúc học, tất nhiên là ở mức độ vừa phải. Thoạt nghe có vẻ không ổn nhưng ở một chừng mực nào đó, điều này là chính xác: một cốc bia

Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

Ngồi uống trà chụp ảnh tự sướng ở độ cao 200km so với mực nước biển, ngoài những phi hành gia ra thì mấy ai có được trải nghiệm thú vị này.

2.000 linh mục lập kỷ lục ảnh "tự sướng" lớn nhất thế giới

Tác phẩm độc đáo của 2.000 linh mục đã phá vỡ kỷ lục mà Microsoft mới tạo ngày hôm qua vì bức ảnh 'tự sướng' chỉ có hơn 1.100 người tham gia.

THỦ THUẬT HAY

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Tắt hoàn toàn chế độ ẩn danh trong Chrome chỉ với 1 click

Đa số các trình duyệt thông dụng hiện nay đều cho phép người dùng duyệt Internet mà không để lại bất kỳ thông tin hay lịch sử trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cá nhân, thì sẽ ít khi dùng chế độ

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T