Trải nghiệm Video 360 cực thú vị ngay trên Youtube

Tính năng xem video 360 độ mới chỉ dành cho trình duyệt Chrome và app YouTube trên Android (bản cập nhật cho iOS vẫn còn đang phát triển). Khi xem trên các trình duyệt web khác thì bạn sẽ thấy một video méo mó chứ không tương tác trên đó được. Bạn có thể thử ngay với video dưới đây:

 

[Video] Trải nghiệm Video 360 độ

 

Nếu bạn xem trên Android, bạn có thể di chuyển chiếc máy Android của mình để di chuyển góc nhìn theo, giống như kiểu mà người ta đeo những chiếc kính Virtual Reality lên đầu. Thật tuyệt vời phải không ? Hãy thử những trải nghiệm Video 360 ngay trên chiếc điện thoại của mình và cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn dưới comment nhé.

 

Google cho biết họ đang làm việc với các hãng sản xuất camera 360 độ để giúp cho các sản phẩm video có thể tương thích ngay với chuẩn 360 của YouTube. Ngoài ra nếu bạn muốn tự upload các video 360 độ của riêng mình thì phải dùng một đoạn script nhỏ của hãng, nhưng trong tương lai thì Google sẽ cho mọi thứ được tự động hóa hết để mang lại sự đơn giản cho người dùng.

 

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm những Video khác trên Youtube tại đường dẫn sau đây.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tự động lặp lại video trên ứng dụng YouTube cho iOS

Hiện tại, nền tảng YouTube trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa cho phép người dùng xem video ở chế độ lặp một video (loop) như trên nền tảng web. Tuy nhiên nhờ một số thủ thuật nhỏ, chúng ta vẫn có thể làm điều này trên iOS.

Mời trải nghiệm Firefox Quantum, chỉ mới beta nhưng đã nhanh hơn Google Chrome

Google Chrome là trình duyệt có lượng người dùng sử dụng lớn nhất hiện nay, chiếm khoảng 55% thị phần trình duyệt trên toàn thế giới. Trong khi đó trình duyệt Safari chiếm vị trí thứ hai với mức thị phần dưới 15% và Firefox chỉ chiếm 5.9% mà thôi.

Điện thoại Android đã có thể up video HD lên Facebook

Người dùng smartphone Android đã có thể up video HD lên Facebook. Tính năng này đã hỗ trợ cho iOS từ 2 năm trước đó.

Android M sẽ hỗ trợ video 4K

Theo một báo cáo mới đây đến từ Android Developers, Android M sẽ hỗ trợ video lên đến 4K. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lần đầu tiên điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể xuất video với chất lượng lên đến 3.840 x 2.160 pixel.

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube giúp cung cấp các nội dung video chất lượng cao hơn được tạo ra từ các thiết bị iOS và Android.

Ứng dụng YouTube trên điện thoại hạ độ phân giải xuống chỉ còn 1080p đối với các video HDR

Google vừa quyết định thay đổi các tùy chọn đối với các video hỗ trợ định dạng HDR trên ứng dụng YouTube. Giờ đây, độ phân giải tối đa mà người dùng có thể xem đươc đối với định dạng này chỉ là 1080p.

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình