Cậu bé 11 tuổi vượt lên số phận để trở thành hiện tượng trên Internet

Cùng với người anh rể là Bradley Montague, từ năm 2012, Robby bắt tay làm những video chia sẻ ý tưởng vui nhộn, hóm hỉnh nhưng cũng đầy cảm hứng.

 

Ban đầu anh em Bradley chỉ có ý làm các video để những người thân và bạn bè thưởng thức. Nhưng rồi khi tung lên mạng, nó đã giành được sự quan tâm của Công ty truyền thông Mỹ Soul Pancake, của trang chia sẻ video YouTube và một số trang mạng khác.

 

Họ đã chọn phát 19 video Kid President và video gây ấn tượng mạnh nhất của Robby là “A pep talk from Kid President to you” với 6 triệu lượt xem chỉ trong tuần đầu tiên đưa lên mạng.

 

Cuộc gặp gỡ tổng thống Obama.

 

Tới nay các video của Robby đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube, trong đó gần 35 triệu lượt xem dành cho video “hot” nhất “A pep talk from Kid President to you”. Đó là video mô phỏng buổi đọc thông điệp liên bang của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

 

“Cả hai anh em chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng từ thị trấn nhỏ này, chúng tôi có thể chạm tới hàng triệu người trên thế giới và chúng tôi hạnh phúc vì điều đó” - Bradley nói.

 

Robby từng trải qua rất nhiều ca phẫu thuật với hơn 70 chiếc xương đã bị gãy tính tới thời điểm này. Hiện cả hai chân em đều phải nẹp kim loại bên trong.

 

Nhưng bất chấp số phận không may, em vẫn mê khiêu vũ và gửi tới mọi người lí do để cùng nhảy múa với mình:

“Tớ sẽ không dừng lại ngay cả khi bị gãy xương. Tớ đang cười rất tươi và tớ muốn mọi người vẫn sẽ luôn vui vẻ ngay cả khi họ bị đau đớn”.

 

Các video trong xêri “Kid president” gồm các lần gặp gỡ và trò chuyện giữa Robby và những người nổi tiếng. Cậu bé 11 tuổi từng ôm hôn nữ ca sĩ Beyoncé, cậu cũng được gặp Tổng thống Barack Obama tại phòng Bầu dục. Nhưng phần lớn các video đều được thực hiện tại nhà của Bradley ở Henderson, Tennessee.

 

Sản phẩm hợp tác mới nhất của Bradley và Robby là cuốn sách dày 240 trang có tên Kid president’s guide to being awesome (tạm dịch: Chỉ dẫn để trở nên tuyệt vời của Kid President).

 

Đó là cuốn sách tập hợp các câu chuyện từ những video đã thực hiện trong loạt Kid President, các chuyến đi trong vài năm qua cùng nhiều trao đổi giữa Bradley và Robby, mách nước của họ về cách để trẻ em có thể giúp thế giới tốt đẹp hơn.

 

Chia sẻ với Đài NPR (Mỹ) về điều khiến em tự hào nhất trong cuốn sách của mình, Robby vừa hồn nhiên vừa rất chững chạc trong câu trả lời: 

“Đây là bức tranh về những chú mèo, về những chiếc lá, ánh mặt trời, những cơn mưa trái tim, những bàn tay, đôi mắt và những cái mũi.Nếu không có tất cả những điều đó, chúng ta không thể làm gì! Cuộc sống đôi khi không công bằng, nhưng chúng ta có thể làm nó trở nên công bằng bằng cách khiến thế giới tuyệt vời hơn”.

TIN LIÊN QUAN

Ông Obama tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi hết nhiệm kỳ?

Tổng thống Barack Obama có thể sẽ tiết lộ về sự tồn tại hay không của người ngoài hành tinh trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ tổng thống.

Gangnam Style vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube

Sau gần 2 năm Gangnam Style đã trờ thành video đầu tiên vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube.

YouTube cấm tất cả các video có chứa thông tin sai lệch liên quan đến vaccine COVID-19

YouTube hiện đang xử lý và cấm tất cả các video chứa thông tin sai lệch về các loại vaccine - là những loại vaccine đã được chính quyền y tế địa phương hoặc WHO phê duyệt và cho phép sử dụng.

HOT: Clip làm xúc động hàng triệu người với hơn 5 triệu lượt xem trong 2 ngày

Một đoạn video về cuộc phỏng vấn của 24 người cho công việc khó nhất thế giới, được đăng tải trên kênh YouTube gần đây đã gây xúc động cho hàng triệu người xem. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, video đã nhận được gần 5 triệu lượt xem. TIÊU ĐIỂM: iPhone 5S,

Ông Obama lệnh điều tra toàn diện tấn công mạng bầu cử tổng thống Mỹ

Dân trí Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa bất ngờ yêu cầu các cơ quan tình báo đánh giá lại toàn diện nghi vấn tấn công mạng nhằm vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. >> Vì sao Nga đặc biệt quan ...

Gặp gỡ nam thanh niên có sở thích quái đản: Đập iPhone

Được biết đến là một kênh YouTube có sở thích khác người, ít ai biết rằng người đứng sau TechRax lại là chàng trai này.

Video: Sinh vật nghi là rồng bay trên đỉnh núi Trung Quốc

Hình ảnh một sinh vật có hình dáng giống loài rồng trong truyền thuyết sải cánh bay qua đỉnh núi Trung Quốc thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều ý kiến tranh cãi.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ