Google mạnh tay với các Blog khiêu dâm

Google mới đây đã cập nhật lại chính sách dành cho các blog có nội dung người lớn trên hệ thống blogger của mình, theo đó kể từ ngày 23/3 Google sẽ không cho phép người sử dụng Blogger đăng tải bài viết có nội dung khiêu dâm bao gồm các hình ảnh, video nội dung khỏa thân, hoạt động tình dục. Nếu blog chứa nội dung người lớn, người dùng sẽ phải đánh dấu nó trong phần thiết lập Blogger”. Do đó, rất có thể đây vẫn là những nội quy cũ chưa được Google cập nhật.

 

Ngoài ra, Google cũng cho biết lệnh cấm này vẫn sẽ có ngoại lệ dành cho những trang phục vụ nghệ thuật, giáo dục, tài liệu hay khoa học,... nhằm phục vụ cho cộng đồng.

Từ khoá : Google, blog

TIN LIÊN QUAN

Google mạnh tay với web khiêu dâm

Các website có nội dung khiêu dâm sẽ không xuất hiện trong các quảng cáo trực tuyến của Google.

WordPress thống trị các nền tảng blog

Theo thống kê của công ty giám sát hoạt động website Pingdom, WordPress hiện đang thống trị các mã nguồn blog khi được sử dụng trên 48% trong tổng số 100 blog phổ biến nhất toàn thế giới, tăng 16% so với năm 2009.

Google chiến đấu với nạn khiêu dâm trẻ em bằng công cụ chặn hình ảnh mới

Google đang thực hiện một kế hoạch mới để xóa nạn khiêu dâm trẻ em trên các trang web.

Google Glass giúp “hồi sinh” ngành công nghiệp phim người lớn

Google Glass chính một cơ hội thực sự khi mang đến cho người dùng một trải nghiệm 'không thể bị sao chép lậu'. Điều này có thể giúp hồi sinh lại ngành công nghiệp phim người lớn.

Bảng xếp hạng 50 Blogger nổi tiếng thế giới

Môi trường của các blogger luôn sôi nổi và náo nhiệt không kém gì các mạng xã hội. Thông thường các đối tượng người đọc blog đa phần là những người đam mê nghiên cứu, tích lũy kiến thức và ham học hỏi.

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Google của Mỹ sẽ gỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị mà hãng này đã áp đặt vào ngày 14/1 sau vụ bạo loạn tại tòa nhà Quốc hội Mỹ đầu tháng 1 vừa qua. Biểu

Google sẽ đóng cửa mạng xã hội Orkut sau 10 năm hoạt động

Google cho biết, hãng sẽ đóng cửa mạng xã hội Orkut 10 năm tuổi của mình vào ngày 30 tháng 9 tới.

Google và Microsoft cùng hợp tác chặn nội dung khiêu dâm

Eric Schmidt cho biết Google sẽ chặn các truy cập liên quan đến nội dung khiêu dâm trẻ em bằng 150 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.