Vatican biết bí mật về người ngoài hành tinh?

Những email do trang Wikileaks công bố cho thấy Vatican có thể đang nắm giữ nhiều thông tin về thế giới 'bên ngoài' nhưng không tiết lộ cho công chúng.


Thứ 2 đầu tuần, WikiLeaks tiết lộ một loạt email cá nhân, trong đó có các bài phát biểu của ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton ở phố Wall và thư gửi cố phi hành gia Edgar Mitchell của người quản lý chiến dịch của bà, ông John Podesta.




Vatican biết về người ngoài hành tinh? (Ảnh minh họa).

Những bức thư điện tử của ông Podesta đang được xem xét kĩ lưỡng vì nó đề cập đến Trí tuệ ngoài trái đất (Extraterrestrial Intelligence hay còn viết tắt là ETI) và Vatican.


Trong một lần trao đổi thư từ năm ngoái, phi hành gia Mitchell đã viết về Năng lượng điểm 0 (Zero Point Energy là lý thuyết cho rằng năng lượng tồn tại trong chân không). Theo phi hành gia, người ngoài hành tinh đã giúp con người tiếp cận và khai thác năng lượng điểm 0. Bức thư viết:


'John thân mến,


Khi năm 2015 bắt đầu, tôi hiểu ông sẽ rời Chính phủ vào tháng 2. Chúng ta đã thống nhất sẽ gặp nhau sớm nhất có thể sau khi ông rời đi, để thảo luận về dự án Disclosure và Năng lượng điểm 0. Việc này là rất khẩn cấp. Một đồng nghiệp Công Giáo của tôi tên là Terri Mansfield cũng sẽ có mặt để cập nhật cho chúng ta về hiểu biết của Vatican về ETI'.




Cố phi hành gia Edgar Mitchell qua đời tháng 2 năm 2016.

Theo trang Indy100, ấn phẩm phụ của báo Anh Independent, theo những thông tin trên, dường như thành Vatican, một trong những chính quyền lãnh đạo tôn giáo cao nhất thế giới, có biết về người ngoài hành tinh.


Trong một email sau đó, Mitchell đã giải thích thêm thêm về những nguy hiểm tiềm ẩn của chiến tranh không gian:


'Một ETI không bạo lực của chúng ta đã giúp mang lại năng lượng điểm 0 cho Trái đất. Họ sẽ không chấp nhận bất cứ hình thức bạo lực quân sự nào trên trái đất hoặc trong không gian'.




Đức Giáo hoàng Francis, người đứng đầu thành Vatican.

Năm 2015, Đức Giáo Hoàng Francis từng được hỏi về khả năng tồn tại của sự sống trên các hành tinh khác, và ông đã không chối bỏ khả năng đó:


'Thành thật mà nói, tôi không biết phải trả lời thế nào. Chúng ta không hề biết nước Mỹ tồn tại cho đến khi chúng ta phát hiện ra nó.


Nhưng trong mọi trường hợp, tôi nghĩ rằng chúng ta nên tin vào những gì các nhà khoa học nói, đồng thời vẫn phải nhận thức được rằng Đấng Tạo Hóa lớn hơn rất nhiều so với hiểu biết của chúng ta'.


Cập nhật: 13/10/2016
Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Email rò rỉ hé lộ Phi hành gia muốn gặp cố vấn Obama về vấn đề người ngoài hành tinh

Phi hành gia Edgar Mitchell từng tham gia chương trình Apollo 14 đã thẳng thắn nói về niềm tin của mình xung quanh các sinh mệnh ngoài trái đất.

Giáo hoàng gửi tặng 15.000 que kem cho tù nhân để giải nhiệt trong mùa hè này

Giáo hoàng Francis đã gửi 15.000 que kem như một món quà để tặng cho các tù nhân ở thủ đô Rome nhằm giúp họ giải nhiệt trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Biểu tượng cơ quan sinh sản nữ trên trần nhà thờ Vatican

Họa sĩ nổi tiếng thời Phục hưng Michelangelo bí mật vẽ biểu tượng cơ quan sinh sản của phụ nữ lên trần nhà nguyện Sistin ở Vatican, Italy.

WikiLeaks tiết lộ bộ tài liệu về phương thức CIA sử dụng để bẻ khóa bảo mật iPhone và MacBook

Đây là một phần của một ấn phẩm đầy đủ hơn có tên gọi là Vault 7 viết về toàn bộ các công cụ hacking của CIA.

FBI: Hacker Nga sử dụng email đánh lừa nhân viên Yahoo để đánh cắp thông tin của 500 triệu tài khoản

Mới đây, FBI đã chia sẻ dự đoán cách thức Hacker sử dụng lỗ hổng an ninh từ phía nhân viên làm việc tại Yahoo để đột nhập vào hệ thống công ty, và thu thập thông tin cá nhân của hơn 500 triệu tài khoản người dùng.

Google liên tiếp sa thải nhân sự AI

Google liên tiếp sa thải nhân sự AI Margaret Mitchell, trưởng bộ phận Ethical AI của Google cho biết mình bị sa thải. Chỉ trong vòng 2 tháng, Google đã sa thải cả 2 người dẫn dắt nhóm này. Mitchell cho biết mình bị sa thải bằng email vào chiều

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/10

Kinh nghiệm phòng tránh kiến ba khoang, quay ngược thời gian, kim tự tháp dưới đáy tam giác Bermuda.... là những tin tức được độc giả khoa học quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Donal Trump & Hillary Clinton: Kẻ không dùng máy tính

Nói một cách khác, những người sắp trở thành tân tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ gần như “mù tịt” về các thiết bị công nghệ.Thông tin này...

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi điện thoại tự kết thúc cuộc gọi

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc, đôi lúc bạn đang thực hiện một cuộc gọi thì gặp lỗi cuộc gọi tự động kết thúc. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và bạn không biết nguyên nhân và

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.