Kim tự tháp dưới đáy biển Tam giác Bermuda là nguyên nhân khiến máy bay mất tích?

Các nhà lý luận âm mưu cho rằng, cấu trúc kim tự tháp bằng pha lê rất có thể đã tạo ra một sức mạnh huyền bí liên quan đến sự biến mất của máy bay, tàu thuyền.


Nhắc đến Tam giác Bermuda, người ta nghĩ ngay đến sự bí ẩn của vùng đất kỳ bí và những vụ máy bay, tàu thuyền mất tích bí ẩn khi đi ngang qua đây.


Một giả thuyết đã được đưa ra khi các chuyên gia phát hiện kim tự tháp pha lê 2.000 năm tuổi đứng sừng sững ở dưới biển vùng Tam giác Bermuda này. Và chính kim tự tháp có thể là nguyên nhân dẫn đến những vụ máy bay mất tích bí ẩn khi bay ngang qua Bermuda.




Kim tự tháp có thể là nguyên nhân dẫn đến những vụ máy bay mất tích bí ẩn khi bay ngang qua Bermuda.

Dù giả thuyết này từng được đưa ra vào năm 2012 nhưng các nhà nghiên cứu vẫn đau đáu và muốn tìm thêm bằng chứng cho giả thuyết này.


Theo đó, kim tự tháp pha lê này có nền móng dài 300m, cao 200m. Từ nền móng đến đỉnh tháp cao 100m. Kim tự tháp còn lại nằm sâu dưới biển 3m và lớn gấp 3 lần kim tự tháp Cheops ở Ai Cập.


Theo tiến sĩ Meyer Verlag, kim tự tháp lớn bằng pha lê 2.000 năm tuổi này được xây dựng bằng công nghệ đặc biệt mà khoa học hiện đại chưa biết đến.




Kim tự tháp pha lê này có nền móng dài 300m, cao 200m.

Tiến sĩ Verlag tin rằng, nếu tiếp tục điều tra về những bí mật trong kim tự tháp có thể tiết lộ thêm thông tin về trường hợp mất tích bí ẩn của các máy bay, tàu thuyền khi 'đặt chân' tới Tam giác Bermuda.


Nigel Watson – tác giả của cuốn sách 'UFO Investigations Manual' chuyên nghiên cứu về các hiện tượng kì lạ chia sẻ rằng: 'Kim tự tháp này luôn ẩn chứa vô vàn điều bí mật mà ta vẫn chưa khám phá ra hết'.




Kim tự tháp dưới đáy biển tam giác Bermuda luôn ẩn chứa vô vàn điều bí mật mà ta vẫn chưa khám phá ra hết.

Ông tin tưởng rằng, các tinh thể pha lê trên kim tự tháp đã tạo ra một sức mạnh huyền bí liên quan đến sự biến mất của máy bay, tàu thuyền.


Bất chấp những tuyên bố trên, các nhà khoa học vẫn chưa tìm thấy những bằng chứng xác thực cho thấy những điều mà tiến sĩ Verlag đề cập là tồn tại và khả thi. Bởi chưa có hồ sơ, video nào về các tọa độ về kim tự tháp nói trên được công bố.


Nhiều người còn cho rằng, đây là thông tin 'xạo' do một số tác giả đưa ra để gây sốt dư luận mà thôi.


Tam giác Bermuda là một thuật ngữ để chỉ vùng biển tại Tây Bắc Đại Tây Dương, tạo thành từ 3 khu vực: Bermuda, Puerto Rico và một điểm gần Melbourne. Khu vực này đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới khi rất nhiều máy bay, tàu thuyền mất tích 1 cách bí ẩn tại vùng biển này. Đó cũng chính là lý do đây còn được mệnh danh là 'Tam giác quỷ'.


Tính từ năm 1851, có khoảng 8127 người đã mất tích tại Tam giác quỷ. Khu vực này cũng có từ trường bất thường, khiến la bàn không thể hoạt động. Hơn nữa, vùng biển cũng thường xuyên xuất hiện vòi rồng, đặc biệt là vào mùa hè, với sức gió lên tới 190k/h.


Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi
Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda
Cập nhật: 11/10/2016
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Giả thuyết mây lục giác gieo kinh hoàng ở Bermuda bị bác bỏ

Những đám mây lục giác ở Bermuda không sản sinh những quả bom khí đe dọa máy bay, tàu thuyền hành trình trên biển.

Mây lục giác có thể là thủ phạm gieo kinh hoàng ở Bermuda

Những quả bom khí từ đám mây hình lục giác dội xuống biển có thể là nguyên nhân khiến máy bay, tàu thuyền biến mất ở Tam giác quỷ Bermuda.

Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda

Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.

Thuyền viên mất tích ở vùng tam giác quỷ, 8 năm sau đột nhiên xuất hiện

Vùng biển bao la giữa Florida, Puerto Rico và quần đảo Bermuda được cho là một trong những khu vực nổi tiếng nhất thế giới về những hiện tượng không bình thường. Từ hơn một thế kỷ nay nhiều truyền thuyết và luận đề khác thường đã cố gắng giải thích

Con tàu ma bất ngờ quay trở lại sau 91 năm mất tích tại Tam giác quỷ

Những vụ biến mất của những con tàu và máy bay khi đi qua vùng biển được mệnh danh là Tam giác Quỷ Bermuda vẫn còn là điều bí ẩn cho tới ngày nay.

Bí ẩn về khu rừng ở Romania được mệnh danh là “Tam giác quỷ Bermuda”

Khi nhắc đến địa danh Transylvania ở Romania, mọi người sẽ lập tức nghĩ ngay đến ma cà rồng Dracula. Tuy nhiên, nếu bỏ qua Vlad Tepes sang một bên (nhân vật có thật trong lịch sử được làm hình mẫu cho bá tước Dracula), thì khu rừng này còn khét

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/10

Kinh nghiệm phòng tránh kiến ba khoang, quay ngược thời gian, kim tự tháp dưới đáy tam giác Bermuda.... là những tin tức được độc giả khoa học quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09

Cây cầu nước ở Hà Lan, tam giác quỷ Bermuda, quái vật hồ Loch Ness, đặc điểm ngoại hình.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu