Tuyển Pháp thắng tưng bừng, HLV Deschamps vẫn chưa hài lòng


Tuyển Pháp thắng tưng bừng, HLV Deschamps vẫn chưa hài lòng

HLV Deschamps không mấy hài lòng với màn trình diễn của một vài cá nhân

Á quân EURO 2016 đã giành chiến thắng 4-1 nhờ cú đúp của Kevin Gameiro cùng hai pha lập công của Dimitri Payet và Antoine Griezmann. Qua đó, tuyển Pháp vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 4 điểm, xếp sau tuyển Hà Lan vì kém hiệu số bàn thắng.

Nhưng thay vì hài lòng trước màn trình diễn của học trò, HLV Deschamps lại không mấy hồ hởi. Bởi lẽ, tuyển Pháp đã để thủng lưới quá sớm và một vài cá nhân thi đấu chưa thực sự hiệu quả.

“Chúng tôi đã mắc sai lầm trong tình huống để Bulgaria ghi bàn trước. Mặc dù tôi nghĩ đó là một hình phạt khá nặng nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Rõ ràng, thủng lưới trước không phải là cách tốt để bắt đầu trò chơi.

Nhưng rất may mắn rằng các cầu thủ đã lấy lại tinh thần ngay sau đó và chơi tốt lên vào giữa hiệp 1 và hiệp 2”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của nhà cầm quân người Pháp.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Paul Pogba, cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Deschamps tỏ ra khá e dè.


Đối với Deschamps, Pogba đã chơi chưa thực sự tốt

“Tôi không muốn phán xét về từng cá nhân nhưng sự thật mà nói, Pogba đã làm chưa tốt. Anh ấy có thể và phải làm tốt hơn như thế. Anh ấy cần có thêm thời gian.”

Dù vừa có chiến thắng đậm đà nhưng thầy trò Deschamps vẫn chưa thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ, trận đấu tới tuyển Pháp sẽ phải gặp Hà Lan, đội đang đứng đầu bảng A. Điều đáng nói hơn là cầu thủ trụ cột Bacary Sagna vừa dính chấn thương. Qua chia sẻ của HLV người Pháp, cầu thủ 33 tuổi bị đau ở gân khoeo. Hiện tại, Deschamps vẫn đang xem xét tình hình để đưa ra quyết định về việc có để Sagna đá trận tiếp theo hay không.

Kết quả các trận đấu:

Bảng A:

Pháp 4 - 1 Bulgaria

Luxembourg 0 - 1 Thụy Điển

Hà Lan 4 - 1 Belarus

Bảng B:

Hungary 2 - 3 Thụy Sỹ

Lativa 0 - 2 Đảo Faroe

Bồ Đào Nha 6 - 0 Andorra

Bảng H:

Bỉ 4 - 0 Bosnia-Herzegovina

Estonia 4 - 0 Gibraltar

Hy Lạp 2 - 0 Cyprus

Phương Nguyên

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Pháp - Đan Mạch. Một chiến thắng khẳng định vị thế đương kim vô địch

Hôm nay, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của bảng D tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Olivier Giroud sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Olivier Giroud cùng với Thierry Henry dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Pháp khi Pháp ngược dòng thắng đậm Australia với tỉ số 4 -1 vào đêm qua (23/11) tại Sân vận động Al Janoub.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.