Hazard rực sáng, Bỉ thắng dễ trên sân nhà

Nhập cuộc tự tin, đoàn quân của ông Roberto Martinez đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận ngay từ đầu hiệp 1. Sự cơ động của Eden Hazard đã làm khổ các hậu vệ bên phía Bosnia and Herzegovina. Và sau gần nửa tiếng đồng hồ hãm thành, tuyển Bỉ cũng có được điều mình mong muốn.

Phút thứ 27, từ pha căng ngang không lấy gì làm nguy hiểm của một cầu thủ áo đỏ, hậu vệ Emir Spahic lại vụng về phá bóng về lưới nhà, mở tỉ số của trận đấu.


Hazard rực sáng, Bỉ thắng dễ trên sân nhà

Hazard là quân bài tẩy của ông Martinez. Ảnh: Internet.

Dính đòn đau, các cầu thủ đội khách tỏ ra bị tâm lí. Ba phút sau, họ tiếp tục bị thủng lưới. Lần này đến lượt Hazard trừng phạt sai lầm của các học trò của ông Mehmed Baždarević. Nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, tiền vệ của Chelsea dẫn bóng qua cả thủ môn Asmir Begovic và dễ dàng gia tăng cách biệt lên thành 2-0.

Bước sang hiệp hai, Bỉ vẫn là đội chơi hay hơn. Phút 60, Toby Alderweireld nhanh chân đệm bóng vào lưới đội khách từ một tình huống đá phạt góc. Đến phút 79, Romelu Lukaku để lại dấu ấn bằng một pha sút xa thành bàn từ khoảng cách hơn 20m.

Thắng trận này, các học trò của chiến gia người Tây Ban Nha đã có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận và tạm thời dẫn đầu bảng H.

Chung cuộc: 4-0

Ghi bàn:

Bỉ: Spahic 27'(phản lưới), Hazard 30', Alderweireld 60', Lukaku 79'.

Đội hình ra sân:


Kết quả thi đấu vòng loại World Cup khu vực châu Âu ngày 08/10:


Diễn biến chính của trận đấu:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=oCBefz6ASxQ]

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:40 08/10/2016

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua