Bồ Đào Nha 6-0 Andorra


Bồ Đào Nha 6-0 Andorra

Xem trực tiếp diễn biến trận đấu

Chưa đầy 2 tháng sau khi giành chức vô địch EURO 2016, Bồ Đào Nha đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Trận thua 0-2 trước Thụy Sỹ đã khiến Bồ Đào Nha tụt thẳng xuống vị trí bét bảng B. Tuy nhiên, thất bại ấy có thể đổ lỗi cho sự thiếu vắng của thủ quân Cristiano Ronaldo vì chấn thương.

Dù cho ở thời điểm hiện tại Ronaldo không có được phong độ cao nhất song siêu sao 31 tuổi vẫn đóng vai trò cực kì quan trọng trong đội hình của Bồ Đào Nha. Ronaldo không những mang tới sự đột biến cao trong các tình huống lên bóng mà còn là điểm tựa tinh thần với lối chơi đầy nhiệt huyết được truyền sang cho các đồng đội.

Trong khi đó Andorra không thể so sánh với Bồ Đào Nha trên bất kỳ phương diện nào. Họ xếp thứ 203 trên bảng xếp hạng FIFA, chỉ trên thành viên mới Gibraltar ở khu vực châu Âu. Từ năm 2010, đội bóng 'nhược tiểu' này chưa biết đến hương vị chiến thắng. Ngoài ra, việc ghi bàn cũng trở thành điều xa xỉ khi tịt ngòi 17/20 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bồ Đào Nha: Patricio, Soares, Pepe, Fonte, Guerreiro, Moutinho, Carvalho, Mario, Quaresma, Eder, Ronaldo.

Andorra: Gomes, Lima, Garcia, Rubio, Rebes, Pujol, Vieira, Moreira, Alaez, Riera, Clemente.

Thành Đạt

_________________________________________________________

TIN LIÊN QUAN

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele Ronaldo vẫn đang khẳng định vị thế số 1 của mình và cũng là thương hiệu toàn cầu số 1. Chào đón 2021, năm mà sự chú ý sẽ đổ dồn về Cristiano Ronaldo khi siêu sao

Sau siêu sao Cristiano Ronaldo, Sơn Tùng M-TP cũng gia nhập Free Fire

Sau siêu sao Cristiano Ronaldo, Sơn Tùng M-TP cũng gia nhập Free Fire Lần đầu tiên một nhân vật được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Việt Nam gia nhập vũ trụ nhân vật siêu sao của Free Fire. Free Fire – game sinh tồn của Garena vừa ra thông báo chính thức

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.