Tài xế taxi bị cứa cổ, cướp tài sản đã qua cơn nguy kịch

Liên quan đến vụ tài xế taxi bị cứa cổ, cướp tài sản trên đường Võ Chí Công, Hà Nội trong đêm 6/10, đến nay, tài xế này đã qua cơ nguy kịch, sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện E.

Tài xế taxi sau khi bị hành khách cắt cổ, cướp tài sản đã được người dân đưa vào khoa Cấp cứu, Bệnh viện E lúc 23h10’ đêm 6/10.


Tài xế taxi bị cứa cổ, cướp tài sản đã qua cơn nguy kịch

Nam thanh niên cầm hung khí lao ra khỏi xe taxi bị người dân bắt giữ. (Ảnh: Beat/VNE).

Tài xế 27 tuổi này bị 2 vết thương vùng cổ, trong đó có 1 vết thương phía bên phải cổ dài khoảng 10cm, bờ sắc gọn, lóc da và tổ chức dưới da; vết thương còn lại ở vùng chính giữa cổ, sắc gọn, lóc da.

Cả 2 vết thương gây chảy máu nhưng đều không ảnh hưởng đến mạch máu lớn và khí quản nên nạn nhân vẫn tỉnh táo.

Ngay sau khi nhập viện cấp cứu, nạn nhân đã được các bác sĩ đưa vào phòng tiểu phẫu để cầm máu và khâu vết thương. Sau một ngày điều trị, sức khỏe bệnh nhân ổn định; dự kiến, sẽ được xuất viện vào tuần sau.

Trước đó, đêm 6/10, tại đường Võ Chí Công, trong khi bị một hành khách dùng dao tấn công và cướp tài sản, người lái xe taxi đã lao từ trong xe ra, tay ôm cổ, kêu cứu và sau đó được đưa đến Bệnh viện E để cấp cứu.

Ngày 7/10, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm là Hà Văn Hiếu, 19 tuổi, ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn là hành khách đi trên chiếc xe taxi này./

Văn Hải/VOV-Trung tâm Tin

TIN LIÊN QUAN

Gã đàn ông giả gái để cướp tài sản: Mang 8 tiền án, đang bị công an truy nã

Gã đàn ông giả gái để cướp tài sản: Mang 8 tiền án, đang bị công an truy nã Gã đàn ông giả gái để đi cướp tài sản bị công an bắt giữ mang 8 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Cướp giật tài sản và đang bị công an truy

5 loại bệnh nguy hiểm có thể phát hiện nhờ khám mắt

Ung thư, tiểu đường, huyết áp cao hay viêm khớp dạng thấp là những loại bệnh có thể được phát hiện ra khi bạn khám mắt.

Sảng rượu - Hội chứng ảo giác nguy hiểm ở người nghiện rượu

Khi người cai rượu lên cơn sảng, họ ú ớ la hét, vật vã dữ dội, gồng người lên, bác sĩ phải lấy dây vải buộc chặt tay chân họ vào giường.

Giả vờ hỏi mua 2 chiếc Iphone rồi cướp

Giả vờ hỏi mua 2 chiếc Iphone rồi cướp Hai thanh niên giả vờ hỏi mua điện thoại, cướp hai chiếc Iphone 7 Plus và Iphone 8 Plus nhanh chân lên xe tẩu thoát. Ngày 2/1, Công an phường B’Lao cho biết, đã bàn giao Nguyễn Minh Quân (SN 2000) và Nguyễn

Phát hiện vi khuẩn bệnh sốt mò gây chết người ở Nam Mỹ

Sốt mò - một căn bệnh nguy hiểm chết người phổ biến ở khu vực Đông Nam Á do vi khuẩn gây ra và truyền sang người thông qua trung gian là ấu trùng mò, đã xuất hiện tại Nam Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.