Isuzu giới thiệu D-Max phiên bản Type X với ngoại thất thể thao hơn


Isuzu giới thiệu D-Max phiên bản Type X với ngoại thất thể thao hơn

D-Max Type X sở hữu màu sơn ngoại thất trắng kết hợp cùng những chi tiết ngoại thất màu đen mờ nhằm mang đến phong cách thể thao và mạnh mẽ hơn. Điểm nhấn ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt sơn đen mờ kết hợp logo Isuzu màu đỏ. Các thông số và tính năng không có gì khác biệt so với bản thường.


Cận cảnh phần đầu của D-Max Type X. Bên dưới cản trước còn có thêm hai tấm ốp cho cảm giác mạnh mẽ và cơ bắp hơn. Cụm đèn pha vẫn là loại projector kết hợp halogen, hai đèn sương mù hình tròn được đặt ẩn bên trong cản trước.


Nắp ca pô có thêm đường sọc kép màu xám với viền đỏ nổi bật. D-Max Type X có chiều dài cơ sở 3.095 mm, khoảng sáng gầm xe 235 mm, trọng lượng 1.925 kg và có dung tích bình nhiên liệu 76 lít.


Bộ vành trên phiên bản Type X có màu sơn xám titan kết hợp và logo cũng được sơn màu đỏ, kích cỡ vành là 17' lắp lốp 255/65. Trên bản thường thì vành có màu bạc.


Hai bên thân xe còn có logo Type X nằm ở dưới gương chiếu hậu và một đường sọc màu đen viền đỏ chạy từ mép cửa trước đến gần hết cửa sau. Bậc lên xuống là trang bị tiêu chuẩn và thanh chở đồ trên mui màu đen mờ.


Đuôi xe cũng được trang trí tương tự như nắp ca pô. Phía trên nắp thùng là một cánh gió tích hợp đèn phanh LED trông rất ấn tượng, cản sau có hai tấm ốp mạ crôm sáng bóng.


Nắp thùng của D-Max Type X kết hợp giữa màu sơn đen mờ và trắng. Động cơ của D-Max Type X LS 2.5 AT 4x4 là loại máy dầu I4 2.5 cho công suất cực đại 134 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4WD tích hợp khả năng gài cầu điện tử.


Bên trong, nội thất xe sử dụng chất liệu da cho ghế và ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng. Những chi tiết trang trí bao gồm logo Type X trên bảng táp lô và bộ ốp trang trí màu đỏ tía trên vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, cần số và ốp cửa.


Chính giữa có một màn hình cảm ứng 7' dùng cho hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh 6 loa, đầu DVD, AM/FM, kết nối Bluetooth và USB.


Về các tính năng an toàn, Isuzu trang bị cho xe hệ thống phanh chống bó cứng (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh gấp (BA), camera lùi và 2 túi khí phía trước.





























TIN LIÊN QUAN

Isuzu giới thiệu D-Max phiên bản Type X với ngoại thất thể thao hơn

Được phát triển dựa trên phiên bản LS 2.5 AT 4x4, Isuzu D-Max Type X là một phiên bản đặc biệt mà hãng xe Nhật ra mắt tại VMS 2016 với giá 760 triệu đồng. Xe sở hữu thiết kế tổng...

Khui hộp Sony USB Type-C Charging Dock: Cứng cáp, trụ vững, gọn nhẹ, thời trang

Sony USB Type-C Charging Dock đang được bán với giá 790.000 VNĐ tại Hệ thống Mai...

Google chính thức bán bộ chuyển đổi USB Type-C sang 3.5mm với giá 20 USD

Mới đây, Google đã chính thức bán ra bộ chuyển đổi từ cổng USB Type-C sang jack cắm tai nghe 3.5mm trên Google Store với giá 20 USD. Tuy nhiên, đối với người dùng Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ được 'tặng miễn phí' một bộ chuyển đổi tương tự kèm theo hộp

Giá bán Nokia X90 Pro Max 2021: Sẽ rất hời với cấu hình mạnh bậc nhất?

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang trong quá trình phát triển Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 giá bao nhiêu?

Phụ kiện Surface Power Cover của Microsoft giúp tăng 70% thời lượng pin

Theo thông tin mới đây, phụ kiện Surface Power Cover sẽ đến tay người tiêu dùng với giá 199,99 USD từ ngày 19 tháng 3 tới đây.

[Thủ thuật] Share một vài code vui để troll bạn bè trên Windows bằng Notepad

Notedpad là một trong những trình soạn thảo văn bản đơn giản được tích hợp trên Windows. Thông thường người dùng chỉ sử dụng với những mục đích như lưu lại ghi chú, hoặc một nội dung văn bản nào đó. Tuy nhiên, hôm nay mình sẽ share cho các bạn một

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3