Kia Optima 2016 giá gần 1 tỷ đồng liệu có đắt?


Kia Optima 2016 giá gần 1 tỷ đồng liệu có đắt?

Kia Optima 2016

Kia Optima 2016 có giá bán nhỉnh hơn đôi chút so với thế hệ trước. Bù lại, mẫu xe này cũng được trang bị nhiều cải tiến.Tại một số thị trường, mẫu xe này còn được gọi là Kia K5

Về ngoại thất, Kia Optima sở hữu kích thước dài hơn 10mm so với thế hệ cũ và chiều rộng, chiều cao tăng thêm 20mmm. Đầu xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha mạ crome, cản trước kéo dài hơn và đèn sương mù LED 3 điểm.


Thiết kế của Kia Optima sở hữu nhiều điểm cải tiến ở phần đầu xe

Ngoài ra, xe cũng được thêm vào các chi tiết thể thao hơn như: Đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, mâm hợp kim 18 inch, cản sau kim loại,..

Bên trong xe được trang bị ghế bọc da, màn hình hiển thị thông tin và hệ thống giải trí hiện đại tương tự các mẫu sedan D khác. Tuy nhiên, điểm mới của Kia Optima là màn hình hiển thị trung tâm bố trí lệch về phía người lái, vô lăng chắc chắn và ghế lái tùy chỉnh.


Nội thất bên trong xe Kia Optima

Hàng ghế thứ 2 cũng được tăng thêm không gian bao gồm 10 mm chiều cao, 15mm chiều rộng và 25mm ở khoảng để chân cho không gian thoải mái hơn cho hành khách.

Các tính năng hiện đại như sạc điện thoại không dây và đóng/mở cốp tự động cũng được nhà sản xuất trang bị trên Kia Optima 2016 để cạnh tranh với các mẫu xe khác.

Về động cơ, Kia Optima 2016 là mẫu xe hàng nội được sản xuất và lắp ráp tại Chu Lai với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L cho công suất tối đa 152 mã lực với 3 chế độ vận hành Sport, Normal và Eco.


Kia Optima 2016

Những tính năng an toàn của xe bao gồm: hệ thống bó cứng phanh ABS, EBD và hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM. Đặc biệt là hệ thống 7 túi khí khi xảy ra va chạm trên toàn xe và túi khí đầu gối cho ghế lái mới được tăng cường.

Cảm biến lùi trước, sau và camera lùi cùng cảnh báo áp suất lốp cùng phanh tay điện tử cũng là những tính năng mới trên Optima 2016.

Hiện tại, mẫu xe Kia mới đang được bán với giá 915 triệu đồng, 990 triệu đồng và 1,045 tỷ đồng cho 3 phiên bản lần lượt là 2.0L AT, bản 2.0L ATH và 2.4L GT LINE.


Mẫu xe Kia Optima 2016

Nằm trong phân khúc sedan hạng D, Kia Optima sẽ là đổi thủ 'đáng gờm' của Toyota Camry và Mazda6 khi có giá bán khá hợp lý. Tuy nhiên, Toyota Camry và Mazda6 là những mẫu xe khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam khi luôn nằm trong top xe ăn khách.

Thêm vào đó, Kia cũng không phải là thương hiệu được đánh giá cao bởi những mẫu xe đắt tiền. Vì vậy, Kia Optima 2016 sẽ cần chiến lược riêng để 'đánh bại' các đối thủ.

NGUYỄN THẮM

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 990 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

Kia Optima được nâng cấp toàn diện chuẩn bị ra mắt tại Geneva 2018

Đối với nội thất, khoang cabin của Optima 2018 cũng nhận được một vô lăng mới, các chi tiết satin-crôm và nhiều lựa chọn bọc nội thất. Ngoài ra, chiếc xe thể thao Hàn Quốc còn sở hữu bộ chọn chế độ lái mới, với ánh sáng nội thất hiện đại, chế độ

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi