Soi chi tiết Kia Optima 2016 vừa ra mắt tại Hà Nội


Soi chi tiết Kia Optima 2016 vừa ra mắt tại Hà Nội

Mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới, Kia Optima 2016 trông thể thao và sang trọng hơn. Optima thế hệ mới nổi bật với cụm lưới tản nhiệt liền khối, cụm đèn pha mới sắc nét hơn, đèn sương mù dạng LED 3 điểm đem lại kiểu dáng lịch lãm. Bên cạnh đó, cản trước trên Optima 2016 cũng được thiết kế lớn hơn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính động học và tính năng thể thao cho chiếc xe.


Một số chi tiết khác được thiết kế bằng kim loại đem lại vẻ sang trọng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ kiểu LED độc đáo, mâm hợp kim 18 inch cỡ lớn thể thao hơn. Phía sau xe nổi bật với dải đèn hậu LED kéo dài, cản sau xe thể thao hơn với những chi tiết ốp kim loại, xe được trang bị cặp ống xả hình oval cỡ lớn mạnh mẽ.


Nội thất bên trong Kia Optima 2016 sở hữu một không gian sang trọng và tiện nghi bởi Optima 2016 được trang bị hàng loạt những tính năng tiện ích hiện đại mới. Đáng kể đến là hệ thống ghế ngồi bằng da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện, tích hợp chức năng làm mát và sưởi. Vô-lăng bọc da cao cấp, tích hợp các phím điều khiển chức năng, phiên bản 2.4 GT LINE được trang bị vô-lăng dạng D-Cut thể thao, cần số cũng được làm tỉ mỉ bằng các chất liệu gỗ hoặc hợp kim tùy theo từng phiên bản.


Điểm đáng chú ý chính là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lệch về phía người lái, cụm điều khiển chức năng được bố trí gọn gàng, hệ thống điều hòa trên xe tự động 2 vùng độc lập có chức năng lọc khí i-on, hệ thống gương chống chói, đèn trần LED, cửa sổ trời toàn cảnh.


Ngoài ra, Kia cũng trang bị đặc biệt dành cho mẫu sedan này ở hệ thống giải trí, Optima 2016 sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon với 10 loa tích hợp amply rời với công nghệ âm thanh vòm QuantumLogic 7.1 tái tạo âm thanh, đem lại chất lượng âm thanh như một rạp hát. Hệ thống âm thanh này còn được tích hợp công nghệ phục hồi, tái tạo âm thanh gốc đem lại âm thanh trung thực nhất.


Về khả năng vận hành, Optima 2016 phiên bản mới lắp ráp tại Việt Nam có 2 tùy chọn về động cơ cho khách hàng lựa chọn, khối động cơ 2.0L và khối động cơ 2.4L, khối động cơ 2.0L cho công suất tới 152 mã lực, còn khối động cơ 2.4L sản sinh công suất lên tới 176 mã lực, cả hai khối động cơ này đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Kia Optima 2016 được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn như, khung xe cứng hơn nhờ tăng thép cường lực gia cường AHSS lên tới 51%, chống bó cứng phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống ổn định thân xe VMS và 7 túi khí an toàn. Bên cạnh đó, các trang bị tiện ích khác như, cánh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử cũng được trang bị trên mẫu sedan mới này.


Được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai, Kia Optima có 8 màu sắc cho khách hàng tùy chọn, 3 phiên bản khác nhau, có giá từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. Với mức giá này, Kia Optima 2016 cao hơn so với Mazda6 mà Thaco đang phân phối, tuy nhiên lại rẻ hơn so với đối thủ Toyota Camry từ 200 tới 400 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết Kia Optima 2016 ra mắt tại Hà Nội:















Việt Hải (Bài và ảnh)

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Ảnh chi tiết Kia Optima 2016 tại VMS 2016

Kia Optima 2016 có giá bán từ 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng, thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Xe do THACO sản xuất và lắp ráp.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp