Chevrolet Colorado 2017 giá siêu rẻ vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Vào sáng qua (05/10), Chevrolet Colorado 2017 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016). Với những thiết kế mới mẻ, Chevrolet Colarado 2017 quyết tâm giành thị phần từ đối thủ sừng sỏ Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải.

Đây là một mẫu xe bán tải mạnh mẽ phù hợp với mọi phong cách sống, phục vụ cho cả công việc và các hoạt động giải trí.


Chevrolet Colorado 2017 giá siêu rẻ vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Chevrolet Colorado 2017 phù hợp với mọi phong cách sống

Theo thông tin trên AutoDaily, về ngoại thất, thay đổi đáng chú ý trên Colorado 2017 được thể hiện ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt rõ ràng hơn, cụm đèn pha sắc sảo tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thanh mảnh, đèn sương mù cá tính. Ngoài ra, những chi tiết như la-zăng hợp kim nhôm 18 inch, tay nắm cửa ngoài mạ chrome, ốp cản trước sau, hai bên hông đen mờ cũng góp phần khiến cho Colorado 2017 trở nên bắt mắt.

Trong khi đó, khoang cabin của Colorado 2017 cũng được điều chỉnh, tiện nghi và thoải mái hơn. Bảng điều khiển trung tâm mới tích hợp màn hình màu cảm ứng 8 inch, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink phiên bản mới độc quyền của Chevrolet kèm ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.


Khoang cabin của Colorado 2017 cũng được điều chỉnh, tiện nghi và thoải mái hơn

Nội thất xe bọc da hai tông màu xám/nâu cao cấp trên phiên bản High Country, và xám/đen trên phiên bản LTZ. Trong khi phiên bản LT được trang bị nội thất nỉ hai tông màu xám/đen.

Động cơ của Chevrolet Colorado 2017 được tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.8L sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút trên phiên bản LTZ AT và High Country, và mô men xoắn cực đại 440 NM tại 2.000 vòng/phút trên phiên bản LTZ MT. Động cơ tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax 2.5L được trang bị turbo tăng áp FGT, với công suất cực tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm tại 2.000 vòng/phút. Colorado sở hữu mô men xoắn cực đại ở mức cao nhất trong phân khúc số tự động và công suất cao nhất trong phân khúc số sàn.

Về khả năng vận hành, Colorado 2017 được ứng dụng nhiều thay đổi chủ chốt về kỹ thuật để mang lại cảm giác lái thực sự khác biệt. Cho đến khi kết thúc quá trình phát triển và thử nghiệm, Colorado mới đã chạy được hơn 360.000 km và trải qua thử nghiệm mô phỏng tương đương 12 triệu km.


Nội thất của Chevrolet Colorado 2017

Chevrolet Colorado mới sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động tiên tiến, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 2 túi khí phía trước và cửa sổ phía trước tự động hạ xuống một phần để thuận tiện cho việc đóng cửa. Bên cạnh đó, phiên bản LTZ và High Country còn được trang bị Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS). Những tính năng an toàn cao cấp mới được trang bị trên phiên bản LTZ và High Country bao gồm Cảnh báo va chạm sớm, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, và Cảnh báo chệch làn đường.

Tại Việt Nam, Colorado 2017 được bán ra với 5 phiên bản khác nhau bao gồm Colorado 2.8L AT 4x4 -High Country giá 839 triệu đồng, Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 giá 809 triệu đồng, Colorado LTZ 2.8L MT 4x4 giá 789 triệu đồng, Colorado LT 2.5L MT 4x4 giá 649 triệu đồng và rẻ nhất là Colorado LT 2.5L MT 4x2 với giá 619 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet ra mắt Colorado 2017, bổ sung công nghệ, 5 phiên bản, giá từ 619 triệu

Bản nâng cấp 2017 của chiếc bán tải Colorado đã chính thức được Chevrolet ra mắt tại triển lãm VMS 2016 với thiết kế ngoại hình mới và sự xuất hiện của nhiều tính năng công nghệ...

VinFast triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van

VinFast cho biết, số xe Chevrolet Spark Van nằm trong đợt triệu hồi là do Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) sản xuất, lắp ráp từ năm 2013 đến năm 2015.

Cơn bão Mặt Trời suýt châm ngòi chiến tranh hạt nhân

Thế giới suýt trải qua thảm họa hạt nhân sau khi một cơn bão Mặt Trời làm nhiễu radar và gián đoạn tín hiệu vô tuyến ở thời điểm căng thẳng nhất của Chiến tranh lạnh.

Rezvani Motor của Mỹ ra mắt mẫu SUV ‘hầm hố’ với biệt danh ‘xe tăng’

Hãng xe đến từ nước Mỹ Rezvani Motor vừa giới thiệu một mẫu SUV với cái tên khá dị là Tank (Xe tăng), có thể sẽ khiến những tín đồ ưa cảm giác mạnh cảm thấy hứng thú. Đúng như tên gọi của mình, “cỗ xe tăng” này nổi bật với thiết kế hầm hố, ...

Kẻ trộm iPhone bị phát hiện chỉ vì mê chụp ảnh tự sướng

Sở thích chụp ảnh 'tự sướng' với điện thoại đã khiến kẻ trộm mới 17 tuổi gặp rắc rối.

Các nhà khoa học tìm ra cách tạo ra pin lithium-ion từ bia

Phương pháp này có thể tạo ra các điện cực rẻ và hiệu quả hơn.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.