Ứng dụng ăn theo 'Võ Tắc Thiên' gây sốt cộng đồng mạng

Bộ phim Võ Tắc Thiên phiên bản mới đang thu hút sự theo dõi của đông đảo người yêu phim tại Việt Nam bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, cảnh quay bắt mắt và nội dung phim hấp dẫn.Nắm được tâm lý khán giả, một ứng dụng ghép ảnh Trung Quốc có tên Pitu của nhà phát triển Tencent Technology, một công ty công nghệ lớn ở Thượng Hải, Trung Quốc. đã nhanh chóng cập nhật phiên bản mới với nhiều hiệu ứng và hình ảnh được sử dụng trong bộ phim nói trên.

 

 

Sau những tấm ảnh với hiệu ứng lạ mắt được đăng tải trên Facebook, ngay lập tức trào lưu 'chế ảnh' theo phong cách phim Võ Tắc Thiên  nhanh chóng được lan truyền. Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam đăng tải hàng loạt ảnh hài hước được chỉnh sửa từ ứng dụng này.

 

 

 

 

Hiện tại, ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí tại App Store, tương thích với iPhone, iPad, iPod Touch đang chạy iOS 6 trở về sau. Phần mềm hiện chưa có phiên bản cho nền tảng Android và Windows Phone. Giao diện của ứng dụng này vẫn thuần tiếng Trung và người dùng có thể nhấp vào biểu tượng ông già noel để có thể 'chế' ảnh Võ Tắc Thiên bằng chân dung của mình.

 

[Cập nhật] : Đã có phiên bản sử dụng cho Android

Tải về ứng dụng Pitu cho iOS

 

Tải về ứng dụng Pitu cho Android

 

Tải ứng dụng trên Windows Phone

Từ khoá : Võ Tắc Thiên, Pitu

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY bất ngờ xuất hiện

Với trào lưu bàn phím QWERTY trên những mẫu smartphone BlackBerry, Nokia cũng đã tạo ra một sản phẩm tương tự từ năm 2012, tuy nhiên nó đã không được trình làng.

Ứng dụng xem phim VLC chính thức ra mắt trên Windows Phone Store

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Mới đây ứng dụng chơi nhạc/phim VLC cho Windows Phone đã chính thức có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft.

Kết quả Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74

Techrum - Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 74 đã diễn ra tại Beverly Hills, California với sự xuất góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám cùng các tác phẩm điện ảnh được đề cử. TECHRUM xin gửi đến các bạn kết quả của sự kiện đáng chú ý này.

Xuất hiện hình ảnh của máy Nokia cũ chạy WP8, có bàn phím QWERTY

Hồi 2012, khi Nokia vẫn đang cố gắng với các sản phẩm Windows Phone thì họ có tạo ra một số thiết bị mẫu, trong đó có chiếc Nokia RX-100 tích hợp bàn phím QWERTY trên nền tảng Windows Phone 8. Vì một lý do nào đó thì phiên bản thử nghiệm này đã

Bạn có thắc mắc “Tại sao bàn phím máy tính lại có phím Windows?”

Hiện tại, hệ điều hành Windows không còn quá xa lạ đối với người dùng. Đi đôi với “cửa sổ” này, chắc hẳn nhiều người cũng thắc mắc phím nhỏ với logo Windows trên bàn phím là gì không? Bạn có thể dùng nó để mở menu Start và thực hiện một số shortcut

Cách thêm bàn phím emoji cho Chrome trên Windows

Với một extension dành cho Chrome có tên Emoji Keyboard, bạn có thể chèn các hình emoji ngộ nghĩnh vào cửa sổ chat hay vào bài đăng Facebook một cách dễ dàng.

Nga là quốc gia đầu tiên trên thế giới quay phim trong không gian

Mới đây vào hôm thứ ba, nữ diễn viên người Nga Yulia Peresild và đạo diễn Klim Shipenko đã được phóng lên Trạm Không gian quốc tế (ISS) trên chiếc tàu Soyuz MS-19.

Mời bạn dùng thử Peek Launcher - đơn giản, thao tác nhanh chóng với bàn phím T9 độc đáo

Một trong những ưu điểm của Android chính là độ tuỳ biến rất cao, và cũng vì lẽ đó mà trên Play Store có rất nhiều ứng dụng launcher như Nova, Apex….

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.