Chrome Remote Desktop của Google đến với iOS

Sau 9 tháng khi ứng dụng Chrome Remote Desktop - ứng dụng điều khiển máy tính từ xa thông qua Chrome ra mắt trên Android, hôm nay ứng dụng đã có sẵn để tải về và cài đặt miễn phí trên App Store của Apple.

 

Để điều khiển máy tính từ xa bạn cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị chạy iOS, sau đó cài plugin trên Chrome và đăng nhập vào cùng tài khoản Google, ở lần chạy đầu tiên trên máy tính bạn sẽ nhận được yêu cầu kích hoạt dịch vụ Chrome Remote cũng như thiết lập mã PIN bảo mật 6 số. nếu bạn cần hỗ trợ từ xa cho người khác thì người ta sẽ đọc cho bạn mã 9 chữ số sau khi nhấn vào nút 'Share', không nhất thiết phải đăng nhập Google Account vào.

 

Cảm nhận ban đầu khi sử dụng ứng dụng Chrome Remote Desktop trên iOS cho thấy tốc độ phản hồi và điều khiển máy tính của Chrome Remote Desktop khá nhanh và nhạy.

 

Download ứng dụng Chrome Remote Desktop cho iOS

Download ứng dụng Chrome Remote Desktop cho Windows

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Điều khiển máy tính từ xa bằng thiết bị Android

Ứng dụng Chrome Remote Desktop của Google bây giờ đã có cho các thiết bị Android. ứng dụng cho phép điều khiển máy tính bây giờ đã có để tải về trong Google Play Store.

Cách bo tròn cửa sổ Google Chrome 96 trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Google Chrome 96 đã được phát hành chính thức cùng với giao diện cửa sổ bo tròn các góc trên Windows 11. Sau đây là cách bo tròn cửa sổ Google Chrome 96 trên Windows 11 nhé...

Tiện ích mở rộng dành cho Chrome, hỗ trợ quay video màn hình trình duyệt, desktop và webcam

Khi nhắc đến việc ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính chúng ta thường nghĩ đến những phần mềm chuyên dụng như CyberLink YouCam, Expression Encoder hay Camstudio. Tuy nhiên, đa phần đều sở hữu bộ cài đặt nặng, tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy

Cách cập nhật Google Chrome 96 để tăng bảo mật và có các tính năng mới

Google đã chính thức phát hành Chrome 96 đến người dùng máy tính, vá 25 lỗ hổng bảo mật và đi kèm với nhiều tính năng mới. Sau đây là cách cập nhật Google Chrome 96...

Người dùng nên cập nhật Google Chrome 88 ngay lập tức

Người dùng nên cập nhật Google Chrome 88 ngay lập tức Vừa qua, Google đã bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới cho trình duyệt Chrome (phiên bản 88), đồng thời giúp bạn kiểm tra nhanh các mật khẩu bị rò rỉ trên Internet. Tính năng Check passwords

THỦ THUẬT HAY

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Laptop bị pin yếu bất thường, đột ngột tắt nguồn phải xử lý thế nào?

Chai pin là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều với ý nghĩa thời gian dùng pin đang ngày càng ngắn so với ban đầu. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp máy...

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.