Cấm cửa "gậy tự sướng" ở giải Ngoại hạng Anh

Một trong những phụ kiện dành cho smartphone bán chạy nhất trong mùa lễ hội vừa qua đó là 'gậy tự sướng', loại thiết bị cầm tay có thể kéo dài đến 1 mét, khi thu gọn chỉ khoảng 20cm dễ mang theo người để sử dụng. Sản phẩm trang bị gá kẹp có thể linh hoạt điều chỉnh và giúp giữ chắc chắn chiếc điện thoại hoặc máy ảnh du lịch. Đây là một trong các phụ kiện được giới trẻ ưa thích vì sự tiện dụng song cũng mang đến nhiều bất tiện cho người xung quanh.

 

 

Sân vận động trên khắp nước Anh đã cấm cổ động viên đem theo 'gậy tự sướng', họ cho rằng gậy tự sướng có thể là vũ khí tiềm năng trong tay cổ động viên cuồng nhiệt hoặc say rượu, ẩu đả có thể xảy ra khi đội bóng của đội nhà thua.

 

Khổng chỉ ở Anh, trước đó Hàn Quốc đã ra quy định cấm bán gậy tự sướng, còn tại Singapore, người dân cũng bị cấm sử dụng gậy tự sướng trong các sân vận động.

 

TIN LIÊN QUAN

Món rượu làm từ sương mù ở San Francisco

Những giọt nước được hứng từ sương mù dày đặc trên bầu trời thành phố sẽ trộn với rượu, chưng cất để tạo ra một loại đồ uống đặc biệt mang thương hiệu của San Francisco.

2.000 linh mục lập kỷ lục ảnh "tự sướng" lớn nhất thế giới

Tác phẩm độc đáo của 2.000 linh mục đã phá vỡ kỷ lục mà Microsoft mới tạo ngày hôm qua vì bức ảnh 'tự sướng' chỉ có hơn 1.100 người tham gia.

Hàn Quốc cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng

Chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra chính sách cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng tuy nhiên chính sách chỉ cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng chưa được chứng nhận.

Video: Những mẹo lái xe trong sương mù để giữ an toàn cho bản thân

Tình trạng sương mù dày khiến cho quá trình di chuyển của các tài xế nguy hiểm hơn nhất là đối với các tài xế phải đi ở đường núi quanh co, đường bé, tầm nhìn đã bị hạn chế lại càng bị hạn chế hơn.

Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

Ngồi uống trà chụp ảnh tự sướng ở độ cao 200km so với mực nước biển, ngoài những phi hành gia ra thì mấy ai có được trải nghiệm thú vị này.

Video: Xem cảnh máy bay hạ cánh trong màn sương mù dày đặc

Điều khiển máy bay chưa bao giờ là một việc dễ dàng, nhất là đối với những chuyến bay dân dụng khi tính mạng của hàng trăm con người đè nặng lên đôi vai của phi công.

Chụp ảnh "tự sướng" khi bỏ phiếu là phạm pháp tại nhiều bang của Mỹ

Dân trí Theo ghi nhận ở nhiều bang của Mỹ, chụp ảnh, hoặc chụp selfie (còn gọi là chụp ảnh tự sướng) tại các địa điểm bầu cử được cho là hành động phạm pháp trong mọi tình huống có thể xảy ra. Tuy ...

Phụ kiện selfie "sang chảnh" mới: Flycam

Gậy tự sướng đã là phụ kiện của năm ngoái rồi. Nếu bạn muốn chứng tỏ mức độ sành điệu và thức thời về công nghệ trong năm 2016, selfie drone - máy bay không người lái chụp ảnh tự sướng mới là lựa chọn số 1.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....