Nhện ngoài hành tinh gây hoang mang ở Nga

Con nhện có phần bụng trông giống khuôn mặt người ngoài hành tinh được tìm thấy trong nhà người dân Nga, khiến nhiều người lo sợ.


Một người dân ở thành phố Penza, Nga chia sẻ lên mạng hình ảnh con nhện có phần bụng trông giống khuôn mặt người ngoài hành tinh xuất hiện trong nhà mình, Express hôm 3/10 đưa tin.



Nhện ngoài hành tinh gây hoang mang ở Nga

Con nhện có phần bụng trông giống khuôn mặt của người ngoài hành tinh. (Ảnh: CEN).

Người này cảnh báo đây là loài nhện ăn thịt, có độc và nguy hiểm cho con người. Nhiều người thậm chí lo sợ đây là quái vật ngoài hành tinh đang bắt đầu xâm chiếm Trái Đất.


Tuy nhiên, nhà động vật học Oleg Polumordvinov đã lên tiếng trấn an người dân. Ông nhận định đây là loài nhện cua, thuộc chi nhện Misumena. Chúng có kích thước dài hơn 6mm.


'Con nhện có thể bò từ bên ngoài vào phòng. Bạn chỉ cần bắt và thả nó đi', Oleg nói.


Ngoài ra, trên mạng cũng có ảnh loài nhện Ebrechtella tricuspidata, thuộc chi Ebrechtella với hình dạng tương tự con nhện được tìm thấy.


'Đây là loài nhện đặc trưng ở vùng chúng tôi và không có hại đối với con người. Chúng thường được tìm thấy vào mùa thu và chỉ ăn ruồi', một chuyên gia cho biết.


Cập nhật: 05/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

200 tỷ nhện chân dài sắp lan tràn khắp nước Anh

Các chuyên gia cảnh báo 200 tỷ con nhện chân dài sắp nở sau mùa hè nóng ẩm sẽ tỏa đi khắp nước Anh vào mùa thu.

Khóc thét vì quái vật nhện khổng lồ to bằng con ghẹ

Với sải chân dài miên man, siêu nhện này chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng của con người.

Video: Sẽ ra sao nếu bị loài nhện tàn độc nhất thế giới cắn?

Bạn có tin không khi nọc độc của loài nhện góa phụ đen này mạnh gấp 15 lần rắn đuôi chuông đấy!

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm Cardeas là thiết kế mở đầu cho chuỗi các mẫu loa được Audio Physic phát triển mới dựa trên công nghệ PowerTrain và cũng là đôi loa đầu tiên có driver không cần

"Quái vật 6 mắt" và nọc độc khiến con người vỡ tung mạch máu

Chỉ một giọt độc của chúng cũng khiến một người trưởng thành bị vỡ mạch máu và chết trong đau đớn tột cùng.

Loài nhện có thể “nghe” thấy tiếng con người

Tuy nhiên, nghiên cứu này không khiến chúng ta phải lo sợ trước việc loài nhện có đang nghe lén chúng ta hay không, đó thực sự chỉ là một cách để loài nhện tự vệ và phát hiện con mồi mà thôi.

Phát hiện loại virus kỳ lạ mang gene của nhện độc góa phụ đen

Không rõ rằng làm cách nào mà loài virus này có thể lấy được ADN của loài nhện này (và một số loài động vật khác nữa) nhưng các nhà khoa học cho rằng loài virus này làm vậy để có thể lây nhiễm được dễ dàng hơn.

Google Earth phát hiện sinh vật khổng lồ ở ngoài khơi Mexico

Những người săn tìm sinh vật lạ khẳng định rằng họ mới phát hiện ra một con nhện to khủng khiếp bằng ứng dụng Google Earth.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.