Giếng thần Thor kỳ lạ hút nước giữa biển

Giếng thần Thor ở Oregon (Mỹ) còn được gọi là 'cổng địa ngục', đủ lớn để nuốt chửng một con thuyền. Điểm tham quan này thu hút nhiều du khách nhờ hiện tượng hút nước độc đáo.




Nước biển có vẻ như bị hút xuống hố sâu không đáy ở bờ biển Oregon, Mỹ. (Ảnh: Daily Mail).



Điểm tham quan độc đáo này có tên là 'Giếng thần Thor', đôi khi còn được gọi là 'Cổng địa ngục'. Thực chất, hố biển này chỉ sâu khoảng 6m. (Ảnh: Daily Mail).



Khi thủy triều lên cao, sóng tràn vào và lấp đầy hố cho tới khi trào ra ngoài hoặc bắn lên tung tóe. Sau đó, nước lại rút ngược vào hố, khiến cho Giếng có vẻ như liên tục rút nước đi. (Ảnh: Reddit).



Giếng thần Thor thu hút nhiều du khách và nhiếp ảnh gia trên thế giới nhờ hiện tượng độc đáo này. (Ảnh: Daily Mail).



Nơi này thuộc khu vực mũi Perpetua, hạt Lincoln, bang Oregon, Mỹ. (Ảnh: Daily Mail).



Nước thủy triều bắn ra khỏi giếng, tạo cảnh tượng hùng vĩ khiến du khách thích thú. (Ảnh: Leisure).



Theo Gary Hayes của trang Traveloregon.com, Giếng thần Thor ban đầu có thể là một hang biển, sau đó một phần trần hang sụp xuống và bị nước biển xói mòn. Anh cũng khuyến cáo du khách không nên tới quá gần giếng để đảm bảo an toàn. (Ảnh: Reddit).



Từ tháng 5/2016, 3 du khách đã bị sóng mạnh bất ngờ gần giếng quật ngã. May mắn là không ai rơi xuống hố hay bị thương nặng. (Ảnh: Brian Matiash/500px).
Cập nhật: 03/10/2016
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Anh phát hiện giếng thánh "chữa bách bệnh"

Giếng thánh Anne có nguồn gốc từ thời Trung cổ vừa được tìm thấy trong khu đất của một trang trại tư nhân nằm gần thành phố Liverpool, Anh, Seeker hôm 2/11 đưa tin.

Bí ẩn thân cây khổng lồ dựng đứng giữa hồ suốt 100 năm

Thân cây bí ẩn được phát hiện trên hồ Crater lần đầu vào năm 1902, có độ cao khoảng 9,1m, nhô lên khỏi bề mặt nước khoảng 1,2m.

Venice không để nước xóa sổ với hệ thống đê chìm nổi

Thành phố nổi tiếng Venice của Ý có nguy cơ bị xóa sổ bởi nước biển nếu như không có biện pháp đúng đắn. Và nước Ý phải chi ra 7 tỉ USD để bảo vệ thành phố 60.000 người dân này.

Giống ớt cay nhất thế giới

Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.

Bí hiểm căn bệnh đột biến gene khiến cơ thể người to gấp đôi

Một căn bệnh rối loạn gene hiếm gặp khiến người bệnh bị sưng phù nếu có phản ứng dị ứng đang khiến các nhà khoa học đau đầu vì chưa tìm ra lời giải thích, theo Daily Mail.

Scotland khai quật được thanh kiếm cổ 4.000 năm tuổi dưới sân bóng

Theo trang Daily Mail, một thanh kiếm cổ có niên đại có thể lên tới 4.000 năm tuổi vừa được các nhà khảo cổ Scotland khai quật dưới một sân bóng đá tại nước này.

Opera ra mắt ứng dụng Mail Client

Hôm nay (11/6), công ty phần mềm Na Uy Opera đã cho ra mắt Opera Mail, ứng dụng quản lý email client phát triển độc lập dành cho desktop.

Thủ tướng Nhật Bản: Không thể trì hoãn việc xả nước nhiễm phóng xạ Fukushima ra biển nữa

Tân thủ tướng của Nhật Bản cho rằng kế hoạch xử lý nước thải trữ trong nhà máy hạt nhân Fukushima không thể trì hoãn nữa. Ngày 17/9, ông Fumio Kishida đã đến thăm nhà máy lần đầu tiên sau khi nhậm…

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán