Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Nếu điện thoại Lumia của bạn được cài phiên bản phần mềm Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 hoặc cao hơn, điện thoại của bạn có thể tải về firmware update lên thẻ nhớ microSD, đây là câu trả lời trực tiếp từ Microsoft đã đăng thông tin trên trang web riêng của mình dưới tiêu đề của một câu hỏi thường gặp.

 

Thiết bị Lumia với sự hỗ trợ thẻ MicroSD sẽ được update lên phiên bản 8.10.14219.341(thông qua chương trình Developers Preview hoặc Lumia Denim chính thức) để kích hoạt tính năng mới: Nokia Lumia 530/530 Dual SIM, Nokia Lumia 630/630 Dual SIM, Nokia Lumia 635, Nokia Lumia 636, Nokia Lumia 638, Nokia Lumia 730 Dual SIM , Nokia Lumia 735 và Nokia Lumia 830.

 

Một số thiết bị không hỗ trợ tính năng mới này bao gồm: Nokia Lumia 520, Nokia Lumia 525, Nokia Lumia 620, Nokia Lumia 625, Nokia Lumia 720, Nokia Lumia 820 , Nokia Lumia 1320 và Nokia Lumia 1520.

TIN LIÊN QUAN

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Ngắm concept Nokia 10 với thiết kế hồi tưởng về Lumia 1020

Mới đây, nhà thiết kế Rafael Barbosa đã tạo nên một concept về chiếc smartphone sắp tới của Nokia với tên gọi Nokia 10. Ý tưởng của Barbosa mang đến một thiêt bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc Lumia 1020 trước đây với cụm camera siêu

20% số người Phần Lan sở hữu điện thoại Nokia Lumia

Cứ 5 người Phần Lan thì có 1 người mua 1 điện thoại Lumia kể từ khi chúng bắt đầu lên kệ. Hay nói cách khác, khoảng 20% số người Phần Lan sở hữu điện thoại Lumia.

Smartphone thành cục gạch sau khi cập nhật Lumia Cyan

Nhiều smartphone Lumia đã bị hỏng sau khi người dùng cập nhật Lumia Cyan cho thiết bị của họ, Microsoft đã ngưng bản cập nhật và có phản hồi chính thức.

Microsoft Lumia đổi tên thành Nokia Phone

Một thực tế rằng Microsoft đã không còn 'duyên nợ' với Nokia khi hãng bán lại mảng điện thoại thường (feature phone) cho FIH Mobile và HMD Global....

Lumia 920 giá chỉ 150 USD tại Mỹ

Theo nguồn tin chưa chính thức, người mua Lumia 920 với giá này sẽ phải ký hợp đồng cam kết sử dụng dịch vụ với mạng di động AT&T trong vòng 2 năm.

Microsoft sử dụng vỏ hộp mới cho điện thoại Lumia

Smartphone Lumia sẽ được làm mới bao bì, đây là bước đi đầu tiên của Microsoft sau khi mua lại mảng dịch vụ và thiết bị của Nokia.

Nokia 'mất mặt' vì quảng cáo gian dối về Lumia 920

Hãng điện thoại Phần Lan đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi clip quảng cáo khả năng quay phim của model điện thoại mới nhất Lumia 920 bị phát hiện là được ghi hình từ một chiếc máy quay chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài font chữ trên Macbook, thêm font cho Mac

Nếu bạn cảm thấy những bộ font chữ mặc định trên máy Mac của mình quá nhàm chán thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài font chữ trên Macbook, thêm font cho Mac với những bộ font tuyệt đẹp để thay

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth, ưu nhược điểm là gì?

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth và ưu điểm nhược điểm của từng loại chuột này là gì? Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hữu ích.

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

Vẽ lên màn hình tắt để mở nhanh ứng dụng trên OPPO A39

Tính năng này là đường tắt để truy cập ứng dụng hoặc thực hiện một thao tác điều khiển nào đó trên điện thoại. Ví dụ, khi bạn vẽ chữ O lên màn hình đang tắt tương đương với mở camera, hay vẽ chữ V để bật đèn Flash...

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.