Sony yêu cầu truyền thông xóa dữ liệu bị đánh cắp

Tờ New York Times và các hãng truyền thông trực tuyến khác đã nhận được thư từ David Boies, một luật sư được Sony thuê để yêu cầu gỡ bỏ các thông tin được công bố từ các email bị xâm nhập và lấy cắp. Vị luật sư này nói rằng các thông tin được công bố từ các email bị hack được gọi là dữ liệu bị đánh cắp.

 

Cụ thể, lá thư đó viết:

'Chúng tôi viết thư này để chắc chắn rằng bạn nhận thức được rằng SPE không bằng lòng khi bạn sở hữu, sao chép, phổ biến, xuất bản, tải lên, tải xuống hoặc sử dụng các thông tin bị đánh cắp dưới mọi hình thức, và yêu cầu bạn hợp tác trong việc xóa bỏ các thông tin này'.

Được biết, vụ xâm nhập trở nên tồi tệ hơn với Sony Pictures khi rất nhiều thông tin đã bị nhóm tin tặc Guardians of Peace tiết lộ. Hơn nữa nhiều email và kịch bản phim sắp tới cũng đã bị rò rỉ.

 

Ngoài ra, nhóm tin tặc Guardians of Peace còn cảnh báo vụ rò rỉ thông tin khác vào ngày Giáng sinh. Hiện tại Sony chưa đưa ra bình luận về điều này. Cuộc điều tra vẫn đang quá trình.

 

TIN LIÊN QUAN

Tin tặc đe dọa nhân viên của Sony

Áp lực thực thi phát luật với nhóm tin tặc chịu trách nhiệm cho việc xâm nhập hệ thống của hãng Sony sẽ tăng thêm ngay sau khi nhân viên của hãng nhận được thư đe dọa.

Nhiều phim bom tấn của Sony bị rò rỉ trực tuyến sau sự cố xâm nhập

Mới đây, một số bộ phim bom tấn cuối năm của Sony đã bị rò rỉ trên mạng. Ngoài ra, các tin tặc còn được cho là đang nắm giữ thông tin nhạy cảm của Sony..

PlayStation Network của Sony hoạt động trở lại sau khi bị hacker ghé thăm

Dịch vụ chơi game trực tuyến PlayStation Network của Sony vừa mới cho hay họ đã hoạt động trở lại sau bị khi hacker tấn công.

Kim Dotcom đang xây dựng một dịch vụ Email

Kim Dotcom đang có kế hoạch để mở một dịch vụ email với việc đảm bảo, bảo vệ chống lại các gián điệp của bên thứ ba xâm nhập email.

2 hacker Việt Nam chủ mưu ăn cắp 1 tỷ địa chỉ email tại Mỹ bị bắt giữ

3 kẻ chủ mưu gồm 1 người Canada và 2 người Việt Nam gây ra vụ xâm phạm dữ liệu lớn nhất lịch sử internet đã bị bộ tư pháp Mỹ bắt giữ.

Doanh thu Sony đánh bại Apple ở Ấn Độ

Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất ở Ấn Độ.Sau Samsung nhiều người thường nhắc tới Apple, nhưng nhờ doanh thu lớn, Sony đã đánh bại Apple và trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại nước này.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Sony sẽ giảm sản xuất điện thoại thông minh và TV

Sony đã đạt lợi nhuận khổng lồ từ doanh số bán hàng kỷ lục của PlayStation 4 vào đầu năm nay nhưng lại chịu khoản lỗ lớn từ việc kinh doanh điện thoại thông minh và TV. Chính vì vậy, trong kế hoạch mới được tiết lộ, Sony sẽ cắt giảm sản xuất điện

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.