Video: Hươu bị đâm tức giận tấn công trả thù tài xế

Một nữ tài xế ở bang New Jersey, Mỹ, đâm vào một con hươu trên xa lộ và phải đương đầu với cuộc tấn công trả thù của con vật.


Cảnh sát tuần tra Nicholas Austin ở thị trấn Howell, New Jersey ghi lại cuộc đối đầu giữa nữ tài xế Ellen Sager với con hươu chạy băng qua đường bị chiếc xe đâm vào, UPI đưa tin.




Con hươu cạy cửa xe, dùng sức húc vào bên trong.

'Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Tôi chỉ kịp giữ chặt nhánh gạc của con hươu và cố gắng không để nó giết mình', Sager kể lại.


Sau khi bị đâm, con hươu tìm cách cạy cửa xe của Sager, dùng sừng húc vào bên trong, buộc cô phải đá con vật bị thương xuống mặt đường. Sager bị một vết thương nhẹ ở đầu gối sau cuộc giằng co, còn con hươu sau đó chết vì bị thương quá nặng.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=d8s-jDGcFss]


Cập nhật: 02/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện mới: Hươu cao cổ thuộc 4 chủng sinh vật khác nhau

Theo kết quả nghiên cứu mới được đăng tải trên Tạp chí Cell Press journal Current Biolo, hươu cao cổ thuộc 4 chủng sinh vật khác nhau thay vì chỉ thuộc một chủng là loài động vật cổ dài.

Dòi ăn thịt biến hàng chục con hươu thành xác sống

Những ấu trùng ruồi ăn thịt đang tấn công loài hươu ở bang Florida, Mỹ và biến chúng thành các xác sống nhanh chóng tử vong sau 7-14 ngày.

Là quán quân về chiều cao, liệu hươu cao cổ có dễ bị sét đánh nhất?

Hai tháng trước, một người sử dụng mạng xã hội Reddit đặt một câu hỏi.”Là quán quân về chiều cao trong thế giới động vật, liệu hươu cao cổ có nguy cơ bị sét đánh nhiều hơn những con vật khác?” Sau khi câu hỏi được chia sẻ trên Reddit, nó ngay lập

Sau chó, mèo, hổ, sư tử và báo tuyết, Mỹ báo cáo về con nai đầu tiên trên thế giới mắc COVID-19

Hôm 27.8, chính phủ Mỹ cho biết đã xác nhận trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên trên thế giới ở nai, mở rộng danh sách các động vật được biết là đã có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này.

Ô nhiễm không khí làm gia tăng tai nạn giao thông

Theo trường Đại học Kinh tế Luân Đôn, ô nhiễm không khí được xem là nguyên nhân gây ra hàng trăm vụ tai nạn xe hơi mỗi năm.

Lý do hàng trăm tuần lộc ở Na Uy bị sét đánh chết đồng loạt

Nguyên nhân khiến 323 con tuần lộc chết la liệt trên cao nguyên Hardangervidda của Na Uy là do tập tính co cụm lại gần nhau trong thời tiết xấu của loài vật.

9 phát hiện đầy thú vị về thế giới động vật năm 2016

[/b][b] Từ loài cá mập hai đầu cho đến loài hươu cao cổ với nước da trắng muốt, chúng ta sẽ điểm qua những tạo vật kỳ dị nhất của giới tự nhiên trong năm vừa qua.

Khai quật lăng mộ Tần Thủy Hoàng, phát hiện cả thế giới động vật ở bên trong

Các nhà khảo cổ học gần đây mới phát hiện trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng có hàng nghìn con vật thuộc các loài khác nhau đã được chôn cất cùng ông, đây là lăng mộ hoàng đế có chứa nhiều loài động vật nhất của Trung Quốc được tìm thấy.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho