Vanga - Nhà tư vấn các vụ án hình sự

Khả năng giao tiếp với người chết của Vanga gắn liền với sự tham gia trực tiếp của bà vào công việc điều tra hình sự.


Thoạt tiên điều khẳng định đó tưởng chừng như phi lý. Nhưng chỉ ban đầu thôi. Vấn đề ở chỗ người ta thường tìm gặp bà trong những trường hợp có người thân bị mất tích. Thông thường, họ trở thành nạn nhân của bọn tội phạm hay cuồng sát, kết quả là bị giết. Trong khi đó, Vanga lại có thể giao tiếp với người chết và khả năng này giúp tìm người mất tích.


Phải nói rằng tìm kiếm những người mất tích là vấn đề rất nghiêm trọng và hầu bao giờ cũng đầy kịch tính. Vấn đề ở chỗ, các cơ quan bảo vệ pháp luật không phải lúc nào cũng phát hiện được xác của những người chết – bọn tội phạm tìm cách giấu xác của các nạn nhân.


Khi công việc điều tra chính thức không mang lại kết quả, những người thân và bạn bè của những người mất tích, thông thường, tìm cơ hội sử dụng các phương pháp phi truyền thống truy tìm xác những người tử nạn, hoặc, nếu họ còn sống thì muốn biết ở đâu.


Phương pháp phổ biến nhất được mọi người sử dụng là bói bài, bói trên bã cà phê, gương, v.v... Ngoài ra, những năm gần đây, gia đình các nạn nhân bắt đầu tìm kiếm sự giúp đỡ của các nhà tiên tri.


Hoàn toàn tự nhiên là Vanga không thể đứng ngoài xu thế đó của thời đại. Nhiều người khác nhau đã tìm gặp bà trong những hoàn cảnh hết sức thương tâm. Và hầu như bao giờ họ cũng được giải đáp một cách tận tình, nghĩa là bà thực sự tham gia vào công việc điều tra hình sự. Và điều đó diễn ra khá thường xuyên. (Quả thật, trong những năm cuối đời, Vanga không tham gia – hoặc là không còn khả năng tìm kiếm người mất tích, hoặc là có những nguyên nhân khác nào đó).




Vanga có thể chỉ dẫn cho các nhà điều tra phá án một cách chính xác nhất.

Còn Vanga thì sao? Bà xác định nạn nhân còn sống hay đã chết (trong trường hợp này bà chỉ ra nguyên nhân cái chết), và mô tả vị trí nơi người mất tích có thể đang ẩn náu.


Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số trường hợp đã được chính thức khẳng định.


Nhà ngoại cảm và cận tâm lý V. I. Safonov viết:


'...Điều đầu tiên tôi đề nghị Vanga là thông tin về số phận của hai cô bé mất tích. Ở đây cần nói rằng theo dự đoán của tôi tiến hành trước chuyến đi Bulgaria, cháu bé mất tích ở Yurmal đã chết, còn cháu ở Kaluga còn sống...


Tôi dịch hai bức ảnh sát tay Vanga, và vừa mới chạm ngón tay vào bức thứ nhất, bà đã nói rằng cô bé đã chết. Tôi im lặng chuyển bức ảnh thứ hai, - 'Còn cháu này,- Vanga nói, - cháu này còn sống, cháu bị bắt giữ đề đòi tiền chuộc'.


Thì ra, kết luận của tôi và bà trùng nhau.Trên đường trở về Moskva, tôi nhận được tin cháu bé từ Kaluga đã được những người ăn xin nào đó cứu sống.


Còn đây là xác nhận của Krasimira Stoyanova:


'...Trong trận lụt ở Skopie, có một cặp bố mẹ bị mất tích đứa con duy nhất. Họ dự đoán rằng đứa bé bị chết đuối và quyết định đến gặp Vanga để hỏi xem có đúng thế không. Và Vanga đã trả lời họ như sau: 'Đừng khóc, số nó chỉ được sống ngần ấy thôi.


Con của các bạn quả thật không còn sống nữa. Nhưng các bạn tìm xác nó không đúng chỗ. Hiện nó đang ở phía hạ lưu, con sông, sau một khúc ngoặt lớn. Ở đấy có nhiều cây to và thi thể của cháu bị mắc vào rễ của những cây này. Đứng bên bờ sông có thể nhìn thấy tay của cháu. Nếu bây giờ đi tới đó tôi sẽ ngay lập tức tìm thấy cháu'.


Một thời gian sau, những người thân của gia đình này báo với Vanga rằng thi thể của đứa bé được tìm thấy đúng nơi bà đã chỉ ra'.


Còn một xác nhận nữa của Krasimira Stoyanova:


'...Một phụ nữ, cư dân của Montreal, đã đi khắp thế giới để xoa dịu những nỗi đau khổ trong lòng mình. Bọn cướp đã giết chết chồng bà trên phố và mang đứa con duy nhất của họ đi mất không rõ về hướng nào. Kẻ sát nhân đã bị bắt, nhưng đứa con vẫn biệt vô âm tín. Sau thời gian dài tìm kiếm, cảnh sát thông báo cho bà biết rằng con bà đã chết. Người mẹ hóa điên không thể tin điều đó, và vào tháng 7 năm 1987, bà đến gặp Vanga. 'Thực sự chị gặp nỗi bất hạnh lớn, - nhà tiên tri nói, - nhưng xin hỏi, có phải chính chị là mẹ đẻ của cháu bé không' 'Không, - người phụ nữ trả lời, - cháu là con nuôi của chúng tôi' 'Vậy thì thế này nhé, - Vanga nói tiếp, - đứa bé vẫn sống, nhưng đã bị đưa tới một nước khác, nó đang đi học ở một thành phố lớn. Cháu đang sống với những người muốn nó quên đi tất cả - chị, ngôi nhà, tổ quốc. Nhưng chị sẽ nhận được tin về cháu và sau rất nhiều đau khổ và thăng trầm hai mẹ con lại được ở bên nhau. Người phụ nữ ra về với tâm trạng đau đớn, và một thời gian sau, đã thông báo với Vanga như sau: 'Trước phiên xét xử, kẻ sát nhân muốn nói chuyện với vợ của người bị hắn giết hại, nhưng chị không đủ sức gặp hắn, và đã nhờ cô bạn thân đi thay. Bị cáo đề nghị báo cho người mẹ rằng đứa bé vẫn sống nhưng hắn không biết cháu ở đâu. Quá sung sướng, người phụ nữ nói rằng chị nghiêng mình trước Tài năng của Vanga và tin rằng những gì bà đã nói sẽ trở thành hiện thực và kết thúc tốt đẹp'.


Và đã diễn ra nhiều trường hợp như vậy. Sức mạnh của chúng ở chỗ chúng hoàn toàn sự thật.


Có thể nói một điều hoàn toàn chắc chắn rằng Vanga quả thật đã tạo ra điều kỳ diệu. Nhưng liệu có nên ngạc nhiên về điều đó không? Bởi vì bà có thể 'tiên tri' cả một đời người. Từ lúc ra đời đến lúc chết.


Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
Vanga và các nhà tiên tri sấm truyền về nước Nga, thế giới 2016
Những cái chết bi thảm của người 'không tin' lời nhà tiên tri mù Vanga
Cập nhật: 02/10/2016
Theo SKĐS

TIN LIÊN QUAN

Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri khủng khiếp về Syria và một phần lời tiên đoán đó đã bắt đầu ứng nghiệm.

Di chúc của Vanga và cuộc sống sau khi chết

Những ngày cuối cùng trước khi mất, Vanga cho phép một người quen của mình là nhà tâm lý học và nhà báo Boyka Tsvetkova viết một cuốn sách về bà, công bố tất cả những bức ảnh và ghi chép đã được thực hiện trong suốt 20 năm.

“Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về 'thế giới bên kia', bà đã kịp đề cập đến 'truyền nhân' của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...

Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

Lời tiên đoán cuối cùng của bà Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường

Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm.

Những lần tiên đoán sai của nhà tiên tri Vanga

80% lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga được đánh giá là chính xác thế nhưng đôi khi bà vẫn có những tiên đoán sai hay chỉ đúng một nửa.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?

Những sự kiện trong năm 2016 đã ứng nghiệm với lời tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga. Bước sang năm 2017, vận mệnh thế giới theo lời dự đoán của họ sẽ thay đổi như thế nào?

Chuyện trong ký ức về nhà tiên tri Vanga

Vanga, nhà tiên tri nổi tiếng nhất của Bulgaria, sinh ngày 31/1/911 và mất ngày 11/8/1996. Sinh thời, rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã đến gặp bà để chữa bệnh hoặc xin lời khuyên về những vướng mắc trong cuộc sống.

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.