Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

Đầu năm 2014, Google đã tiết lộ kế hoạch mới với các sản phẩm trong phòng khách. Sau Google TV, hãng đã đưa ra một nền tảng hoàn toàn mới mà họ giới thiệu là Android TV. Google cho biết rằng các nhà sản xuất set-top box và truyền hình sẽ sản xuất các sản phẩm được hỗ trợ bởi Android TV và Sony là nhà sản xuất thiết bị gốc mới nhất được cho là ở trong danh sách này. Dự kiến, TV Android của Sony sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2015.

 

Bản báo cáo cho rằng các sản phẩm Android TV của Sony có thể xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 2 năm 2015. Các TV thông minh chạy hệ điều hành Android TV từ Sony sẽ có giao diện người dùng của nền tảng và cho phép người dùng truy cập nội dung từ Google Play Store. Ngoài ra, sản phẩm sẽ hỗ trợ Google Play Music và Play Movies cũng như các ứng dụng khác.

 

Rõ ràng TV thông minh chạy hệ điều hành Android TV từ Sony sẽ có một ứng dụng TV cho phép người dùng chuyển sang các kênh trực tiếp và thậm chí có hỗ trợ cho các tính năng riêng của Sony truy cập vào thư viện PlayStation 4 của Sony thông qua Wi-Fi và kết nối với bộ điều khiển PlayStation 4 qua Bluetooth.

 

 

 

Từ khoá : TV Android, Sony

TIN LIÊN QUAN

Cách tải và cài đặt ứng dụng mặc định của Sony từ Google Play trên bất kỳ thiết bị Android nào

Như các bạn đã biết, Xperia Music, Movie Creator, Theme Creator hay Xperia Keyboard là những ứng dụng quá nổi tiếng được Sony phát triển dành riêng cho dòng smartphone Xperia. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn một cách để tải

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Google ra mắt ứng dụng camera riêng cho Android

Mới đây, Google đã phát hành Google Camera - một ứng dụng camera riêng cho thiết bị Android. Hiện tại, người dùng có thể truy cập Google Play Store và tải ứng dụng này miễn phí.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Danh sách thiết bị Sony được cập nhật Android 7 Nougat, vắng bóng Xperia Z3

Bản cập nhật Android 7 Nougat đã sẵn sàng cho nhiều người dùng thiết bị điện thoại của Sony, tuy nhiên một sự đáng tiếc với Zperia Z3 khi sản phẩm ăn khách này không có mặt trong danh sách được hỗ trợ.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.