5 điều Super Mario của Nintendo nên học tập Pokemon Go

Vào tháng 12 năm nay, Nintendo sẽ phát hành tựa game Super Mario Run trên hệ điều hành iOS. Về phía Android, công ty vẫn chưa có thông báo gì. Lý do của Nintendo đưa là vì hệ điều hành Android phân mảnh nên chưa thể chạy tốt game. Và ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều Nintendo nên học hỏi từ trò chơi Pokemon Go.

1) Làm cho mọi người chơi dễ dàng tiếp cận với Super Mario Run

Một trong những lý do khiến Pokémon Go quá hot đến như vậy là vì trò chơi này rất đơn giản, ai ai cũng có thể chơi được. Chưa kể nó miễn phí. Tuy nhiên, Nintendo lại có một cách tiếp cận khác dành cho game Super Mario Run. Thay vào đó, người chơi sẽ được một bản demo chơi miễn phí một số vòng, sau đó phải trả phí một lần để được chơi toàn bộ game. Để thành công, bản demo của Super Mario Run phải làm cho người chơi cực kì “ham muốn” chơi tiếp và giá mua game cũng phải rất rẻ.

2) Trò chơi được cập nhật ổn định

Để giữ chân người chơi, Pokémon Go đã liên tục cập nhật thêm tính năng tuy nhỏ nhưng thú vị đối với người dùng. Và trò chơi Super Mario Run cũng nên như vậy. Bằng cách bổ sung thêm những vòng chơi mới hay tính năng đặc biệt mang lại giá trị gia tăng cho người chơi, để họ cảm thấy rằng được “đền bù” xứng đáng cho chi phí ban đầu để mua game. Cho dù đó là vòng chơi mới, chủ đề mới hay bộ quần áo mới cũng dc. Miễn là có cập nhật liên tục, người chơi sẽ còn thấy hứng thú với trò chơi.

3) Hãy hỗ trợ người chơi hết mình

Một lỗi khá lớn từ Pokémon Go là đội ngũ support quá kém. Sau mỗi lần cập nhật là game lỗi tùm lum, người chơi bị văng ra ngoài hay thậm chí là bị banned khỏi game mà không rõ nguyên nhân. Họ cũng không biết liên hệ với ai để xử lý điều này. Vì vậy, tựa game Super Mario Run nên có một đội support dễ thương và thân thiện với người dùng.

4) Tính năng chơi năng phải làm cho người chơi bị nghiện

Tuy Pokémon Go hay bị quá tải và “đá văng” người chơi ra khỏi ứng dụng, những người chơi vẫn sẵn lòng tha thứ tất cả bởi đơn giản, họ rất nghiện việc đi bắt Pokémon. Các vòng chơi của Super Mario Run vẫn không thay đổi gì nhiều sau từng ấy năm. Hi vọng là sẽ có cái gì khác thôi thúc người chơi đi “ăn” nấm hay đạp lên đầu mấy con rùa trong game.

5) Người chơi có thể tương tác với nhau

Sự ganh đua sẽ có tác dụng tích cực trong trường hợp này. Mọi người có thể đua điểm với nhau, coi ai cao hơn. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ thú vị hơn nhiều so với việc một mình “tự kỉ” chạy tới chạy lui “ă”n mấy cái đồng xu trong game. Điều này cơ bản là khá khó cho Nintendo vì game Super Mario Run có nội quá đơn giản. Ngoài ra, vì Super Mario Run không phải là một trò chơi trực tuyến, nó chỉ là một phần mềm được tải xuống máy, nên có thể người chơi sẽ mất dần hứng thú nếu như Nintendo không nghĩ ra cách nào đó để họ có thể tương tác với nhau.

Trò chơi Super Mario Run sẽ “cập bến” iOS trong tháng 12 và tới Android trong năm 2017. Bạn có nghĩ ra được gì để giúp Super Mario Run “gây nghiện” như Pokémon Go không? Hay đơn giản là hai game này quá khác nhau để so sánh? Hãy bình luận ở dưới nhé!


Theo ibTimes

TIN LIÊN QUAN

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc Tencent Games đã được độc quyền phát hành máy chơi game Nintendo Switch tại Trung Quốc và họ mới tung ra phiên bản Nintendo Switch Super Mario Limited Edition. Tencent mới đây

[Giải trí] Nếu chưa chơi được Super Mario Run thì hãy xem Mario chạy Parkour ngoài đời thật

Techrum - Super Mario Run vừa ra mắt cách đây không lâu đã tạo nên cơn sốt trong những người chơi game mobile với hơn 40 triệu lượt download. Nhưng với giá tiền 10 USD để chơi 'full', không ít bạn chỉ chơi bản demo rồi thôi. Để thỏa mãn đam mê cũng

Sau khi ra mắt máy chơi game Switch, cổ phiếu của Nintendo đã sụt giảm nghiêm trọng

Ra mắt máy chơi game, lẽ ra Nintendo sẽ mong muốn cổ phiếu tăng lên nhưng sau khi máy chơi game Switch chính thức ra mắt, cổ phiếu Nintendo đã giảm tới 6% trong phiên giao dịch tại Nhật Bản.

Switch đánh bại Wii U, phá vỡ mọi kỷ lục về doanh thu của Nintendo tại Mỹ trong 2 ngày đầu ra mắt

Do anh thu của hệ máy Switch này trong 2 ngày vừa qua đã bỏ xa mọi kỷ lục doanh thu những hệ máy trước đây của Nintendo tại khu vực Mỹ.

Người chơi châu Á 'ám ảnh' vì Pokémon GO!

Trò chơi Pokemon GO đang là một tâm điểm nóng hổi của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, có một số nước vẫn chưa được cho phép cập nhật server để chơi trò chơi này. Mời các bạn đọc qua điểm tin này nhé.

Nintendo trao giải 20.000 USD cho ai hack được máy chơi game 3DS

Giải thưởng hack máy chơi game 3DS của Nintendo nằm trong nỗ lực khắc phục lỗ hổng bảo mật trên thiết bị.

Đây có thể chính là giao diện của Samsung Galaxy X với chế độ chơi game hai màn hình như Nintendo DS

Galaxy X là chiếc smartphone có màn hình gập của Samsung đã xuất hiện trong khá nhiều tin đồn từ trước đến nay, ngay cả chính Samsung cũng xác nhận sẽ cố gắng ra mắt thiết bị này trong năm 2018. Tuy nhiên, có khá ít thông tin và hình ảnh về

Game di động đầu tiên của Nintendo ra mắt tuần sau

Nintendo tiết lộ ngày ra mắt của game di động đầu tiên Miitomo: 17/3, tức là vào thứ Năm tuần sau. Tiết lộ này được chia sẻ trên Tweet.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.