Sẽ 'xử phạt' trang tin hoạt động thử nghiệm

Theo ông Tuấn, thực tế cho thấy, khá nhiều trang thông tin điện tử hiện nay lấy tin bài của phóng viên đăng tải ở các cơ quan báo chí về trang của mình; lấy tin bài xào xáo lại để thành tin bài của mình như những trang báo.

 

Thậm chí, hiện nay có nhiều website của các công ty cung cấp nội dung thông tin, song lại 'ghi chú' là trang web đang hoạt động thử nghiệm, chờ cấp phép. Ông Tuấn nói, Bộ Thông tin và Truyền thông đã yêu cầu các cơ quan quản lý cấp dưới chấm dứt hoạt động của các trang hoạt động thử nghiệm nói trên.

 

Cụ thể, như trường hợp trang web ghi chờ giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Bộ sẽ yêu cầu Sở chấm dứt; nếu trang web chỉ ghi chờ xin phép thì yêu cầu Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử xử lý. Không cho phép các website nói trên hoạt động dưới dạng không có giấy phép.

Trả lời câu hỏi về việc có thông tin Bộ 'giơ cao đánh khẽ' với vi phạm của cơ quan báo chí, ông Tuấn khẳng định thông tin này hoàn toàn không chính xác. 'Chúng ta xử phạt cơ quan báo chí căn cứ vào văn bản pháp luật. Vi phạm mức độ nào thì xử phạt mức độ đó, không có chuyện giơ cao đánh khẽ', ông Tuấn khẳng định.

TIN LIÊN QUAN

Những nguyên nhân nào làm kênh Youtube của VTV ngừng hoạt động ?

Một chủ trang web cá nhân đã khẳng định việc ngừng hoạt động của tài khoản “VTV- Đài truyền hình Việt Nam' trên Youtube là do anh đã gửi khiếu nại đến Google.

VNPT và Viettel chính thức được cấp phép 4G

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G cho hai Tập đoàn VNPT và Viettel.

Bộ TT&TT quyết xử phạt các trang báo điện tử vi phạm trong năm 2014

Mục đích là nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin điện tử, làm lành mạnh hóa môi trường thông tin điện tử tại Việt Nam, góp phần cung cấp đến nhân dân những thông tin thiết yếu, tích cực của xã hội.

Đại sứ Áo đề nghị cấp phép cho kênh truyền hình RTL tại Việt Nam

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Áo tại Việt Nam Thomas Loidl vừa trao đổi với Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải về việc tạo điều kiện cấp phép phát sóng truyền hình cho Tập đoàn Truyền thông và giải trí RTL.

Ả Rập Saudi cấm Viber để 'dằn mặt' Skype và WhatsApp

Ủy ban Công nghệ Thông tin và Truyền thông của Ả Rập Saudi đã chính thức chặn hoạt động của dịch vụ Viber để cảnh báo Skype và WhatsApp hãy tuân theo yêu cầu của các nhà quản lý.

Hàng vạn website bán hàng có thể bị phạt từ 1/1/2014

Hàng vạn website bán hàng qua mạng đang đứng trước nguy cơ bị xử phạt hành chính...

Microsoft Office 365 cho phép lưu trữ đám mây không giới hạn

Mới đây, Microsoft cho hay các thuê bao Office 365 sẽ sớm có thể lưu trữ không giới hạn trên OneDrive mà không phải trả thêm chi phí nào.

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.