Top những mẫu xe tay có giá bán chỉ 30 triệu đồng

Với số tiền chỉ ở mức 30 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn khá nhiều mẫu xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại của bản thân mình.


Tại các khu vực đô thị lớn thì xe máy vẫn được xem là sự lựa chọn được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam chọn lựa để phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình. Và với chi phí ở mức 30 triệu đồng, thì trên thị trường Việt Nam có khá nhiều mẫu xe để cho khách hàng có thể lựa chọn.

1. Yamaha Janus 2021 bản tiêu chuẩn

Top những mẫu xe tay có giá bán chỉ 30 triệu đồng

Yamaha Janus 2021 được xem là một trong những mẫu xe tay được khá nhiều khách hàng yêu thích tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe sở hữu diện mạo khá sang trọng cùng với những tính năng khá cao cấp. Nhưng với chi phí ở mức 30 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn Yamaha Janus 2021 phiên bản tiêu chuẩn.

Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Blue Core, có dung tích lên đến 125 cc, cùng vơi khả năng vận hành một cách mượt mà và linh hoạt. Tổng khối lượng của mẫu xe là 99 kg, phần yên xe có độ cao là 770 mm, nên khá thích hợp với chiều cao của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Phiên bản tiêu chuẩn của Janus 2021 thì không được trang bị smartkey, và tính năng Stop & Start System, nên người sửdụng không được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến này.


Hiện tại giá bán của mẫu xe Yamaha Janus 2021 bản tiêu chuẩn là 27.8 triệu đồng.

2. Suzuki Address 110 2021


Suzuki Address đang có giá bán được niêm yết dao động từ 28.3 đến 28.8 triệu đồng tùy từng phiên bản được bán ở các đại lí cũng như các cửa hàng khác nhau. Nếu như tính cả thuế, phí thì giá bán lăn bánh của mẫu xe sẽ ở mức từ 29 đến 30 triệu đồng.

Mẫu xe khá nhỏ gọn, phần yên xe có chiều cao 755 mm khá thích hợp với chiều cao của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 20.6 lít, đồng thời mẫu xe cũng được trang bị móc và hốc chứa đồ ở khu vực đầu xe.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ SEP, có dung tích lên đến 113 cc, giúp cho mẫu xe có được khả năng vận hành linh hoạt. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe là 1.86 lít/100 km. Mặc dù không được trang bị smatkey cũng như các tính năng công nghệ cao cấp khác. Nhưng mẫu xe vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

3. Vinfast Feliz


Feliz có giá bán khá rẻ chỉ ở mức 24.9 triệu đồng, đây là sự lựa chọn khá thích hợp dành cho những khách hàng vẫn chưa có bằng lái xe A1. Nếu như tính cả thuế thì giá bán của mẫu xe sẽ dao động từ 26 đến 27 triệu đồng tùy từng khu vực.

Sở hữu diện mạo Scooter khá quen thuộc, Feliz khá nhỏ gọn cùng với phần yên xe có chiều cao là 770 mm. Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 20 lít, và đi kèm hốc chứa đồ, móc treo nên rất tiện dụng cho người dùng.


Feliz được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 1200 W, vận tốc tối đa mà mẫu xe đạt được là 60 km/h và nếu di chuyển ổn định ở tốc độ 30 km/h thì quãng đường tối đa đi được khi sạc đầy điện là tới 90km. Ngoài ra mẫu xe cũng được trang vị các tính năng như: khả năng kháng nước chuẩn IP57, đồng thời toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

TIN LIÊN QUAN

Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán chỉ ở mức gần 32 triệu đồng. Và sẽ có đến 4 tùy chọn về màu sắc hoàn toàn mới. Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus. Phiên bản mới này cũng sẽ là phiên bản giới

Yamaha chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus

Yamaha Janus phiên bản giới hạn, sẽ có đến 4 tùy chọn về phần màu sắc. Phiên bản giới hạn sẽ được trang bị những chi tiết hiện đại và tiên tiến. Yamaha Janus được xem là dòng xe phổ thông và chủ lực của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Những mẫu xe được khá nhiều khách hàng yêu thích trong nửa đầu năm nay

Honda Vison, Honda Lead, Yamaha Janus, Suzuki Address 110Fi, Yamaha Nozza Grande đều đang là những cái tên làm mưa làm gió trong những nữa đầu năm 2021. Honda VisonVision được xem là mẫu xe được khá nhiều khách hàng yêu thích, nhờ vào diện mạo nhỏ

Yamaha Janus và Honda Scoopy phái nữ nên lựa chọn mẫu xe nào?

Honda Scoopy và Yamaha Janus, đều là hai mẫu xe sở hữu diện mạo khá nhỏ gọn và được trang bị khối động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kếHonda Scoopy phiên bản mới dược ra mắt tại thị trường Thái Lan vào năm ngoái. Mẫu xe sở hữu diện mạo được thiết

Gần 4.000 chiếc Yamaha Janus bán ra trong tháng 9 ở VN

Ở tháng thứ 2 lên kệ, mẫu scooter Yamaha Janus đạt doanh số 3.724 xe, tăng gần gấp 2,5 lần so với tháng 8.

Yamaha Mio 3 2022 ra mắt với giá chỉ hơn 26 triệu đồng

Yamaha cho ra mắt mẫu xe Mio 3 đời 2022 tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Indonesia. Hiện mẫu xe này chưa được phân phối tại Việt Nam, nếu có mặt sẽ là đối thủ đáng gờm của Yamaha Janus và Honda Vision. Yamaha Mio 3 2022 Yamaha Indonesia cho

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi,

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.