Apple bắt đầu gửi giấy mời tham gia sự kiện ra mắt iPad mới

Năm 2013, Apple cũng tổ chức một sự kiện tương tự trong tháng 10, khi đó công ty đã công bố các thiết bị mới như iPad Air và iPad mini vào ngày 22 tháng 10, gần như chắc chắn sự kiện vào ngày 16 tháng 10 tới iPad mới sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện tại trụ sở chính của công ty ở Cupertino, California.

Sự kiện tuần tới được đưa ra chỉ một tháng sau khi Apple công bố iPhone 6, iPhone 6 Plus vào đầu tháng 9, Trong thư, Apple chia sẻ về việc người dùng đã phải chờ đợi quá lâu cho các sản phẩm mới, cùng một số đường nét đầy màu sắc của logo 'Quả táo', ẩn ý về một chặng đường dài.

iPad đầu tiên được Apple phát hành vào năm 2010, thiết bị đã thúc đẩy sự ra đời của hàng loạt những dòng máy tính bảng tương tự từ các công ty cạnh tranh.iPad Air 2 được cho là sẽ có thiết kế mỏng hơn, chỉ khoảng 7 mm trong khi thế hệ hiện tại là 7,5 mm. Máy được trang bị chip A8, RAM 2 GB công nghệ nhận diện vân tay Touch ID, camera và màn hình cải tiến.
Từ khoá : Apple, iPad mới

TIN LIÊN QUAN

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

Apple sẽ tiết lộ iPad mới vào ngày 16 tháng 10

Nếu bạn đang háo hức muốn tìm hiểu về thế hệ tiếp theo dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple, hãy chú ý đến sự kiện ngày 16 tháng 10.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

iPad 5 siêu mỏng, siêu nhẹ sắp trình làng

Theo nguồn tin mới nhất, iPad thế hệ 5 của Apple – thường được gọi là iPad 5 – sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 7 và sẽ lên kệ trong tháng 9.2013.

Apple cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13

Theo báo cáo của Nikkei Asia, Apple đã phải cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13.

Mong chờ gì từ sự kiện mùa xuân 2021 của Apple: AirPods 3 với thiết kế mới, iPad Pro 2021, iPad mini 8 và iPhone SE 3?

Có nhiều bằng chứng cho thấy Apple có thể tổ chức một sự kiện vào mùa xuân, cụ thể là tháng 3 tới để trình làng một số sản phẩm phần cứng mới của hãng. Vậy Apple sẽ mang tới những sản phẩm thú vị nào trong sự kiện sắp tới? Liệu chúng ta có được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử