Tại sao Microsoft chọn Windows 10 thay vì Windows 9?

Microsoft đã khiến tất cả chúng ta phải ngạc nhiên khi 'nhảy cóc' giới thiệu Windows 10 phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Windows tại sự kiện tại San Fransico đêm qua.



Theo Microsoft, Windows 10 không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần của Windows 8.1, Windows 10 thể hiện sự đột phá, bước qua cái ngưỡng 'vô hình' mà Microsoft đã dựng lên.Terry Myerson - người chịu trách nhiệm của các sản phẩm Windows khẳng định: 'Khi bạn nhìn thấy những thay đổi trên sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ đồng ý rằng cái tên mới sẽ thích hợp hơn'.hệ điều hành mới có thể chạy trên nhiều thiết bị khác nhau, từ smartphone, tablet, laptop và PC và tương thích tốt hơn, hiệu suất cao, và bảo mật tốt hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Windows 10 sẽ là một bước đi chiến lược tiên phong của Microsoft khi xây dựng một hệ điều hành thống nhất, một hệ điều hành huyền thoại để cai trị tất cả. 2015 sẽ là một năm thú vị nhất trong một thập kỷ nếu cả hai đổi thủ của Microsoft là Apple và Google cùng hợp nhất hệ điều hành điện thoại di động và máy tính để bàn của họ.
Từ khoá : Windows 10, microsoft

TIN LIÊN QUAN

Windows 7 và Windows 8.1 đang dần bị Microsoft khai tử

Sẽ không có thêm các mẫu máy tính mới của Asus, Acer, HP, Dell, Lenovo... bán ra cài sẵn Windows 8.1 hay Windows 7 nữa.

Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên...

Steve Ballmer: Sẽ kết hợp 2 mảng Windows và Windows Phone

TheoMicrosoft-newsdẫn lời từ CEO Microsoft là Steve Ballmer cho biết, Microsoft đang có kế hoạch tái tổ chức lại công ty, trong đó có việc sẽ kết hợp mảng Windows và Windows Phone.

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

Trình cài đặt hỗ trợ chạy app Android trên Windows 11 đã có sẵn trên Microsoft Store

Microsoft đã thông báo ngày 5 tháng 10 sắp tới sẽ ra mắt chính thức Windows 11, và tính năng hỗ trợ app Android sẽ chưa có sẵn trong lần ra mắt này. Tuy nhiên trình cài đặt của Windows Subsystem for…

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

53% người dùng Windows 8 thích Windows 7 hơn

Lý do chủ yếu là sợ tốn phí và các vấn đề tương thích, kết quả được đưa ra từ một cuộc khảo sát hơn 50.000 người sử dụng Windows 8.

Hãng Microsoft phát hành phiên bản nâng cấp Windows 10

Ngày 1/9, 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực phần mềm máy tính Microsoft thông báo phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mang tên Fall Creators Update sẽ được chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17/10 tới.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.